[Á Xá + RoR] Có Một Chiếc Chủ Tiệm Đi Lạc

127 10 10
                                    

(76)

[Á Xá + RoR] Có Một Chiếc Chủ Tiệm Đi Lạc

Nhân vật chính: Gã Chủ Tiệm - Cam La - Tất Chi - Hàn Tín

Couple chính: Tần Thuỷ Hoàng x Gã Chủ Tiệm

Thể loại: Fanfic, crossover, đam mỹ, 1x1, action, truy thê

_______________________________________

Trong suốt thời gian hai ngàn năm, gã chủ tiệm không ngừng đi khắp nơi, cố gắng chuẩn bị mọi thứ cho đến khi có thể cứu được chuyển kiếp tiếp theo của Phù Tô.

Rồi cho đến một lần nọ, gã chủ tiệm sử dụng Niết La Bàn, không may lạc đến một thời điểm trong quá khứ mà đến ngay cả chính bản thân gã cũng không rõ...

"Xin...hãy cứu tỷ ấy..."

Gã chủ tiệm hướng đôi đồng tử màu đỏ nhìn người phụ nữ toàn thân một màu máu, số cô ta, dù cho có cứu thì cũng là phải chết trong năm nay.

"Xin huynh đấy, xin hãy cứu tỷ ấy..."

Đứa trẻ nhỏ ôm chặt lấy cơ thể đang dần lạnh lẽo của người phụ nữ, tha thiết cầu xin. Gã chủ tiệm cụp mi mắt, có nên cứu không?

"Làm ơn mà, xin huynh hãy cứu tỷ ấy đi mà..."

Gã chủ tiệm có chút mềm lòng, không nỡ để đứa trẻ đó đau khổ nên mới ra tay cứu giúp. Nhưng gã chủ tiệm không ngờ khi mà đứa trẻ nhỏ đó lại chính là Tần Thủy Hoàng, người mà gã có chút không thích...

Gã chủ tiệm tặc lưỡi một tiếng nhỏ, quay lưng rời đi, thời gian trở về có lẽ còn lâu, nhưng gã vẫn phải tìm hiểu xem đây là thời đại nào, cứ coi như chuyện vừa nãy là gã đi làm từ thiện đi vậy.

"Đ-đệ cảm ơn huynh rất nhiều, h-huynh, không biết huynh có đồng ý để đệ trả ơn không?"

Gã chủ tiệm không có ý định chấp nhận nhưng đứa trẻ đó có chút nồng nhiệt nên khó mà từ chối... Vậy nên gã chủ tiệm đành ở đó một thời gian, cùng Xuân Yến tạo thành một gia đình nhỏ hạnh phúc trong mắt Tần Thủy Hoàng. Chỉ là, mọi chuyện đều diễn ra chưa đến một năm. Xuân Yến vì tận mạng mà phải chết, gã chủ tiệm cũng vì hết thời gian mà trở về thời đại của mình...

Rất nhiều năm sau đó, lúc gã chủ tiệm gần như quên đi cuộc gặp gỡ bất ngờ trong quá khứ, gã đã chết đi, chật vật đến được nơi thiên đường xa hoa, hội ngộ nhưng người quen mà không rõ có nên gặp hay không...

"Đối thủ của anh ấy, đại diện cho phe nhân loại chính là người mạnh nhất đến từ Tam Quốc... Vị anh hùng... LỮ BỐ!!"

Gã chủ tiệm ngồi trên Xích Thổ, được Lữ Bố dẫn ra ngoài. Chà, đứa trẻ khi đó gã chủ tiệm từng dạy dỗ không ngờ lại có thể trở thành đối thủ của thần linh, có chút hãnh diện!

"Trận đấu này ta muốn nhượng lại cho sư phụ của ta trổ tài!!" Lữ Bố hét lớn, trong sự kinh ngạc của tất cả mọi người.

Có thể cưỡi được Xích Thổ, lại là sư phụ của Lữ Bố, gã mạnh cỡ nào? Hừm...Chắc chỉ bằng một tướng quân bình thường thôi.

Vậy có đủ khả năng để đấu với thần linh không? Có lẽ là có chẳng? Bằng cách khôn khéo sử dụng sức mạnh của một số món đồ cổ?

"Xin được phép giới thiệu lại, đối thủ của ngài Thor, đại diện cho phe nhân loại chính là người đã sống hơn hai ngàn năm, người được biết đến với nhiều cái tên như Cam La, Tất Chi,... Nhưng hôm nay chúng ta sẽ gọi anh ấy là HÀN TÍN!!"

.

.

.

"Suýt thì thua rồi, may mà cả hai đều kiệt sức đến mức không đứng nổi nên được tính huề..." Gã chủ tiệm nằm thê thảm trên đấu trường, dùng một tay che miệng vết thương ở cổ, đợi cho nó tự bình phục.

"Nhưng mà tên thần Thor đó đánh cũng ác thật, nếu mà lúc đó mình mặc áo Xích Long là nó tan nát luôn rồi..." Gã chủ tiệm lồm cồm ngồi dậy, nhận từ tay Brunhilde chiếc áo Xích Long có thể duy trì sự sống của bản thân.

"Không biết cô có thể gọi Lữ Bố đến đây đỡ tôi dậy được không? Vết thương ở chân tôi vẫn chưa lành..." Gã chủ tiệm lịch sự hỏi, chỉ là Brunhilde chưa kịp trả lời đã có một bóng người bước đến. Gã không muốn gặp người này, nếu như có thể được gặp một người ở thời của gã thì chủ tiệm xin phép chọn Phù Tô!

"Bây giờ không biết trẫm nên gọi ngươi là gì? Cam La? Tất Chi? Hay Hàn Tín?"

"Bây giờ không biết trẫm nên gọi ngươi là gì? Cam La? Tất Chi? Hay Hàn Tín?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vô Hạn Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ