(10)
[ GOH + ATTLKL ] Tình Hình Thế Giới Những Năm Sau Cuộc Chiến
Nhân vật chính: Park Ilpyo
Coupke chính: Ockham Dean x Park Ilpyo
Couple phụ: Phong x Nghi, Hai Long x Niệm,...
Thể loại: Fanfic, crossover, boylove, 1x1
P/S: Tất cả nhân vật trên hoặc bằng 30 tuổi của GOH sẽ đều giảm xuống còn 26.
_______________________________________
Park Ilpyo - Tổng Thống Thế Giới, sau trận chiến cuối cùng với Park Mujin đã lên kế hoạch khôi phục lại thế giới đang suy tàn. Đi qua nhiều nước đã chẳng còn dấu hiệu của sự sống, anh phát hiện đất đai trên khắp trái đất đều đã bị nhiễm độc, việc sinh sống gần như là viển vông...
Đến với một đất nước hình chữ S ở Đông Nam Á, Ilpyo phát hiện ra Noah, một tổ chức ngầm lớn mạnh không kém gì Chính Phủ Thế Giới. Họ là những người có trí tuệ siêu việt với mong ước một ngày nào đó con người sẽ có thể trở lại sinh sống bình thường trên mặt đất.
Nhưng điều đáng ngạc nhiên là phần đông đa số thành viên Noah đều không có Charyeok, thậm chí là họ còn không biết đến sự tồn tại của Charyeok. Điều đó có thể giải thích cho việc giải vô địch thế giới của GOH không có bất kì đội nào của Việt Nam.
Và có lẽ bởi vì đất nước hoà bình chuộng này không tham gia vào cuộc thi chấn động ấy nên trong thời gian thế giới chìm trong hỗn loạn và chết chóc thì chỉ có duy nhất Việt Nam đã có nền công nghệ tiến bộ đến bất ngờ! Nhờ đó, bọn họ chiêu mộ được nhiều nhân tài khắp nơi thế giới, thành lập Noah và sinh tồn tại nơi mạt thế đến tận bây giờ.
Đương nhiên, Ilpyo biết với tình hình thế giới sau cuộc chiến thì chỉ có Noah có đủ công nghệ kỹ thuật để cứu giúp những đứa trẻ thế hệ X...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Văn Án
De TodoVô hạn văn án!! Văn án không hồi kết!! Còn sống là còn ý tưởng!! Còn ý tưởng là còn ghi!! ⋅ By tác giả không bao thiếu văn án mới PS: Ai lấy văn án nhớ ghi nguồn. Mà chắc không có đêu nên chỉ ghi thế thôi :))