(30)
[ BSD | FukuFuku ] Giá Như...
Nhân vật chính: Ouchi Fukuchi
Couple chính: Fukuchi x Fukuzawa
Thể Loại: Trọng sinh, fanfic, 1x1, boylove
_______________________________________
Khi biết cậu đã có cho mình một nơi để yên bình, lòng ta cồn cào khói lửa. Cậu đã có gia đình mới rồi, còn ta thì sao?
Lúc đó ta đã nghĩ là giá như cậu cùng ta ra chiến trường, cùng nhìn thấy những cái cảnh tàn khốc ấy, cùng nhuốm đỏ đôi bàn tay đã chai sạn do cầm kiếm, thì có khi bây giờ chúng ta đã chung chí hướng?
Nhưng ta đã quá ngu ngốc khi nghĩ rằng cậu sẽ hành động giống ta. Những cái đau khổ nơi Đại chiến đúng là đã để lại cho cậu bao nhiêu vết thương giăng xé lên tim, bao nhiêu căm hận đổ dồn lên tổ quốc, chính phủ, nhưng cậu lại chẳng để thù oán che mắt mà cùng ta lập ra Thiên Nhân Ngũ Suy.
Cậu sớm từ bỏ nơi chiến trận, một lòng muốn trở về cống hiến cho dân. Bởi có lẽ cậu biết có bao nhiêu người cũng vì chiến tranh mà khổ cực, nên cũng chẳng nỡ đành lòng cướp đi những hạnh phúc nhỏ nhoi của họ thêm một lần nữa.
Ta nên sớm hiểu ra điều đó chứ không phải đến bây giờ mới có thể ngộ nhận. Bởi vì ngay lúc này, ta đã chẳng muốn cậu cùng ta nhúng tay vào nơi chiến trường đẫm máu ấy nữa. Bởi vì thà rằng cậu có gia đình mới, thì ít nhất ta vẫn có thể nhìn thấy cậu còn đang sống. Chứ chẳng giống như bây giờ, ở lại với ta chỉ còn là một thân xác đã nguôi lạnh...
Ừ...cậu chết rồi, trong chiến tranh, là vì sự bất cẩn của ta...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Văn Án
RandomVô hạn văn án!! Văn án không hồi kết!! Còn sống là còn ý tưởng!! Còn ý tưởng là còn ghi!! ⋅ By tác giả không bao thiếu văn án mới PS: Ai lấy văn án nhớ ghi nguồn. Mà chắc không có đêu nên chỉ ghi thế thôi :))