(8)
[Record of Ragnarok] Jack The Ripper Tiểu Thư, Ngươi Thật Sự Tốt?
Nhân vật chính: Jack The Ripper
Couple chính: Heracles x Jack The Ripper
Couple phụ: Thor x Lữ Bố, Adam x Eva, Poseidon x Kojiro Sasaki,...
Thể loại: Fanfic, trọng sinh, gender bender, 1x1, đam mỹ
P/S: Tẩy trắng Jack The Ripper!! Jack The Ripper là nữ nhân!!
_______________________________________
Chớp chớp mắt, Jack The Ripper sống lại rồi? Bây giờ sống tốt liệu có kịp? Chỉ là có một vấn đề... tại sao lại trong thân phận nữ giới thế này?
Hừm... tạm thời bỏ qua, giờ ta sẽ làm truyền nhân của Moriarty. Trừng phạt, trừng phạt nào! Đám quý tộc đáng ghét các ngươi hãy chờ xem, ta sẽ vạch trần bộ mặt thật xấu xa nhất của các ngươi cho thiên hạ thấy!!
...Vòng thứ tư của trận chiến Ragnarok, thận phận nữ giới của Jack The Ripper bị phát hiện. Các bằng chứng tham nhũng hay việc xấu cũng những tên quý tộc cũng bị phơi bày. Thiên hạ bàng hoàng, dân chúng hoang mang, rốt cuộc Jack The Ripper tiểu thư đây mới thật sự là người tốt?
"Ái chà chà, kẻ ác sống lâu, vậy nên không cần coi tôi là người tốt đâu nhé!" Jack The Ripper híp mắt cười, nghiêng nghiêng đầu, nở một điệu cười quái dị.
"Nào, vị thần của tôi, hãy mau cho tôi thấy màu sắc đẹp đẽ của ngài đi!" Những con dao mổ được Jack The Ripper phóng về phía của Heracles nhanh chóng mất đi sự chú ý bởi giọng cười ám ảnh của cô.
Cuối cùng, kết thúc trận chiến bằng hai bàn tay nhuộm đỏ máu xuyên qua bụng. Jack The Ripper giành chiến thắng, ngước mặt lên trời, cười như điên. Quay người rồi kiêu hãnh cất bước, cô lệnh:
"Các ngươi còn ở đó nhìn? Mau mau đi phẫu thuật cho tên thần của các ngươi đi! Chậm một giây nữa là không còn sống nữa đâu đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Văn Án
RandomVô hạn văn án!! Văn án không hồi kết!! Còn sống là còn ý tưởng!! Còn ý tưởng là còn ghi!! ⋅ By tác giả không bao thiếu văn án mới PS: Ai lấy văn án nhớ ghi nguồn. Mà chắc không có đêu nên chỉ ghi thế thôi :))