(14)
[BSD + JSH] Vô Vàn Bí Ẩn
Nhân vật chính: Yosano Akiko
Thể loại: Fanfic, crossover, no couple, nữ cường
P/S: Thế giới được nhắc đến: Anten-sama No Hara No Naka
_______________________________________
Có câu truyện về một vị thần bí ẩn tồn tại bên trong cánh cổng Torii màu đen, người sẽ yêu cầu bạn đánh đổi thứ quý giá nhất của bản thân để đổi lại một điều ước...
"Nếu ngươi muốn bất cứ điều ước nào của mình thành sự thật thì ngươi chỉ cần dâng lên cho ngài ấy thứ "quý giá nhất" mà ngươi sở hữu." Người tóc đen mỉm cười nhìn kẻ đứng trước mắt, nhẹ giọng nói.
"Tuy nhiên, thứ quý giá đó phải có giá trị tương đương với mong muốn của ngươi. Anten-sama là một vị thần sử dụng mong muốn của con người để kéo dài sự tồn tại của mình."
"Tầm quan trọng của những gì ngươi dâng lên sẽ là minh chứng cho việc ngươi tôn kính ngài ấy đến mức nào. Và Anten-sama chắc chắn sẽ ban thưởng cho ngươi vì lòng tôn kính ấy!"
Y chẳng ngẫm nghĩ nhiều, đặt thứ vũ khí đã cùng bản thân trải qua biết bao nhiêu năm cuộc đời lên đền thờ, đồng thời cũng chẳng chần chừ mà đặt cả bản thân lên.
"Ồ, ngươi chắc không đấy, điều ước sẽ biến mất khi ngươi chết đấy!"
"Thứ tôi dâng hiến không phải là thể xác, mà là linh hồn, là sự tồn tại của tôi trong kí ức tất cả mọi người..." Chỉ cần thể xác còn tồn tại thì điều ước cũng sẽ không biến mất đâu, nhỉ?
Hình như hiểu những điều y đang nghĩ, người tóc đen híp mắt cười, gật đầu một cái chẳng biết có phải là cho có lệ hay không chứ không có vẻ là đang để tâm lắm.
Thở hắt một hơi dài, y nhắm mắt lại...
『 Trên thế giới này có vô vàn bí ẩn, vậy nơi xã hội thu nhỏ, trường học ấy thì làm sao có thể chỉ có vỏn vẹn bảy điều? 』
Yosano mở mắt ra, cố gắng nhớ lại giấc mộng vừa mơ được. Cô càng cố nhớ, càng mơ hồ, càng muốn quên đi, lại càng thắc mắc.
Cài chiếc kẹp bướm lên đầu, Yosano mơ hồ mở cửa sổ, đắm chìm trong suy nghĩ về người kì lạ xuất hiện trong giấc mơ ấy. Song cũng cố gắng dứt tất cả mớ hỗn độn trong đầu ra, cô nhìn xuống khuôn viên trường, ánh mắt va vào một nhóm học sinh trông rất quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Văn Án
De TodoVô hạn văn án!! Văn án không hồi kết!! Còn sống là còn ý tưởng!! Còn ý tưởng là còn ghi!! ⋅ By tác giả không bao thiếu văn án mới PS: Ai lấy văn án nhớ ghi nguồn. Mà chắc không có đêu nên chỉ ghi thế thôi :))