(79)
[The God of High School] Hojosa Và Những Con Cáo Dưới Trướng
Nhân vật chính: Park Ilpyo (Hojosa)
Thể loại: Fanfic, đồng nhân, no couple, action
_______________________________________
Kitsune, Kumiho và Huli Jing đều là cáo, chúng đều cùng có chung một chủ nhân, là Hojosa. Nhưng chúng lại ở các đất nước khác nhau. Chuyện đó chẳng ai rõ là vì lí do gì cả, nhưng họ biết, tất cả đều đã tập hợp ở cuộc thi The God of High School lần này.
Một góc nhỏ trên khán đài, ở đó gồm một người phụ nữ gần tuổi ba mươi với mái tóc trắng xõa dài vận trang phục truyền thống của Hàn Quốc, một thiếu nữ sở hữu mái tóc đen chừng đôi mươi diện nam phục cổ trang của Trung Quốc thời Tam Quốc, cuối cùng là một đứa trẻ nam khoảng mười ba tuổi với diện mạo khả ái dễ nhầm lẫn với nữ đang mặc một bộ trang phục của Miko.
"Tôi đã nói là lần này chỉ cần tôi đi là được rồi mà, dù sao nơi này cũng trong địa phận của tôi, hai người đến đây gây chú ý quá rồi nè!!" Kumiho ngồi trên một chiếc ghế gỗ được điêu khắc tỉ mỉ hình rồng, tay cô cầm một chiếc quạt, che đi sự khó chịu trên mặt.
"Nhưng sự hiện diện của chủ nhân phát ra mạnh như vậy, cô nói tôi ngồi yên là ngồi yên như thế nào được?" Huli Jing bĩu môi, bấu chặt cây quạt lông mới mua được, cô lặn lội từ Trung Quốc đến vậy mà đồng nghiệp lại tỏ thái độ như vậy! Giận!
"Thôi nào, dù sao cũng mấy trăm năm rồi chúng ta mới tụ họp lại, phải vui chứ~" Kitsune vỗ tay một cái lớn, cười cười vui vẻ, tuy vui đấy nhưng trong lòng cậu có chút khó chịu a~ Cả hai người chị lớn đều mua quạt không rủ cậu, giờ chỉ có một mình là không có nên thấy hơi lạc loài nga~
"Uầy uầy uây uây, chủ nhân ra sân rồi kia, mau lấy máy ảnh ra đây!!" Kumiko bỗng nhiên đứng dậy đập bàn, nhanh chóng ra lệnh cho hai người còn lại. Kitsune với Huli Jing lôi ngay con iphone 13 pro max ra trước con mắt ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa của Kumiho với câu hỏi "Sao chúng nó lắm tiền mà mình nghèo thế nhờ?" chình ình trên mặt
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Văn Án
RandomVô hạn văn án!! Văn án không hồi kết!! Còn sống là còn ý tưởng!! Còn ý tưởng là còn ghi!! ⋅ By tác giả không bao thiếu văn án mới PS: Ai lấy văn án nhớ ghi nguồn. Mà chắc không có đêu nên chỉ ghi thế thôi :))