[Kemono Jihen + HxH] Khi Hồ Ly Lông Vàng Gặp Nhau

145 10 1
                                    

(74)

[Kemono Jihen + HxH] Khi Hồ Ly Lông Vàng Gặp Nhau

Nhân vật chính: Homuramaru Nowaki (Nobimaru)

Couple chính: Shalnark x Nobimaru x Shalnark

Thể loại: Fanfic, crossover, đam mỹ, 1x1, action

_______________________________________

"Tch, con ả đó biết mình có thể thành ra như vậy mà vẫn đưa mình ra. Khốn khiếp thật!... Không được, đây không phải là lúc nói những lời này, không được ăn nói thô lỗ với ngài Inari..." Nobimaru lầm bầm nói, người dựa vào tường, chập chừng đi kiếm chỗ băng bó vết thương. Chỉ là cơn buồn ngủ bất ngờ kéo đến, với cơ thể nặng trĩu không thể tự chủ được, Nobimaru đành gục ngã tại đây.

"Này, cậu gì ơi, cậu gì ơi!" Một giọng nói bật chợt kéo Nobimaru khỏi cơn mê mang, xác định được đó không phải giọng của Inari, cậu khó chịu chép miệng, nghỉ ngơi có một chút cũng không để yên cho người ta nghỉ được nữa, ai mà lại vô duyên đến vậy!

Vừa mở mắt ra thì Nobimaru không khỏi sốc khi nhìn thấy trước mặt cậu là một người có mặt đậu xanh?? Loài Kemono mới sao? Chưa thấy bao giờ!

"Đây là thẻ của cậu, số 111, đeo nó trước khi cậu muốn làm việc riêng nhé! Bắt buộc đấy, và xin đừng làm mất nhé!" Cái người mặt đậu xanh ấy đứa thẻ cho Nobimaru xong thì tiếp tục rời đi đến phía của một nhóm người tiếp theo vừa bước ra khỏi thang máy, để lại cậu với một ngàn dấu chấm hỏi ở trên đầu. Chuyện gì đang xảy ra vậy nè trời, hoang mang á nha!!

"Này, chào, cậu là người lần đầu tham gia đúng không?" Một tên béo tiến lại gần Nobimaru rồi nói, cậu liền nhận ra đây chắc chắn là cơ hội tốt để hỏi về nơi kì lạ này.

"À, đúng rồi, sao anh biết được vậy?" Nobimaru nở một nụ cười thương hiệu để thể hiện sự thân thiện của bản thân dù cậu biết tên béo này chắc chắn cũng chả tốt đẹp gì

"Tại vì đây cũng là lần thứ 35 tôi tham gia kì thi Hunter này rồi." Tên béo đó cười nói mà Nobimaru lại càng chắc thêm tên này chắc chắn là đéo có tốt và tên này vô cùng gà, không có tính nguy hiểm, có cuộc thi mà đến 35 lần cũng không đậu nổi!

"Nhiều vậy sao? Kì thi này khó đến như vậy luôn?" Nobimaru lấy tay che miệng vờ ngạc nhiên chứ thật chất trong lòng đã tràn đầy sự khinh bỉ.

"Đúng vậy, tôi chắc là người kì cự nhất ở đây luôn rồi! Nên nếu cậu có gì không hiểu cứ thoải mái hỏi tôi nhé." Tên béo đó cười nói trông có vẻ rất tự hào nhưng như vậy thì càng làm độ khinh bỉ trong Nobimaru tăng cao hơn, chỉ có câu thắc mắc gì thì hỏi của tên đó nghe lọt tai cậu được.

"Cảm ơn anh nhé!" Nobimaru lịch sự đáp, dù trong đầu đã có 101 câu hỏi vì sao nhưng cậu nghĩ chưa phải là lúc, hỏi bây giờ chác sẽ có nhiều người thấy kì lạ nên thôi, cứ lựa lúc nào vắng người rồi hỏi sau cũng được.

"Tên của tôi là Tonpa." Tên béo giới thiệu tên rồi giơ tay ra phía trước, Nobimaru cũng mỉm cười giới thiệu tên rồi bắt tay đáp lại. Aaaa, thật muốn nhanh trở về quá, cậu có nhìn sơ qua thử thì ở đây toàn một đám quái dị mà chắc chắn là không phải Kemono rồi!!

 Aaaa, thật muốn nhanh trở về quá, cậu có nhìn sơ qua thử thì ở đây toàn một đám quái dị mà chắc chắn là không phải Kemono rồi!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vô Hạn Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ