[Tống Chủ Tensei Slime] One Yellow Seven Soul

204 14 4
                                    

(56)

[Tống Chủ Tensei Slime] One Yellow Seven Soul

Nhân vật chính: Leon Cromwell

Cp chính: Guy Crimson x Leon Cromwell

Cp phụ: Mihai x Nobimaru, Sherlock x Moriarty, Suehiro Tetchou x Kenji, Killua Zoldyck x Kurapika, Soo-Won x Zeno, Shinazugawa Sanemi x Rengoku Kyoujurou,...

Thể loại: Fanfic, crossover, tống chủ(?), action, đam mỹ, 1x1, hệ thống

_______________________________________

Kurapika sau khi giao chiến một trận với Chrollo đã thiệt mạng.

Ý định làm phản của Nobimaru bị phát hiện, Inari đã ra lệnh thủ tiêu.

Zeno đổi mệnh của mình cho Tứ Long và Soo-Won, thanh thản ra đi.

Trong trận chiến với Thiên Nhân Ngũ Suy Kenji đã hy sinh.

Moriarty sau khi đạt được mục đích, ngã người xuống từ một cây cầu.

Sức mạnh chênh lệch, Rengoku đã không thể chiến thắng Thượng Huyền Tam.

Cả sáu người đều kết thúc sinh mạng của mình vào cùng một ngày. Sau đó tất cả bọn họ đều được tái sinh ở một thế giới khác...trong cùng một cơ thể...của một ma nhân vừa level up lên ma vương!! Leon chớp chớp mắt, mới ngủ có một giấc mà anh bị ma ám rồi hay sao chứ mấy cái bóng cứ lơ lửng xung quanh chân thật quá, không thể là mơ được...

"Ohoho, cuối cùng cũng chịu ngủ, chúng ta bắt đầu giới thiệu thôi!" Một cô gái với mái tóc vàng hoe nói, sau lưng cô có mang một đôi cánh lông vũ trắng như của một thiên thần. Những cái bóng đen cũng bắt đầu hiện rõ hình dạng, Leon đã thấy tất cả bọn đều có một thứ giống anh, là mái tóc vàng...

 Những cái bóng đen cũng bắt đầu hiện rõ hình dạng, Leon đã thấy tất cả bọn đều có một thứ giống anh, là mái tóc vàng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vô Hạn Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ