[Shugo Chara + Blue Lock] Kẻ Ngước Nhìn

160 13 0
                                    

(36)

[Shugo Chara + Blue Lock] Kẻ Ngước Nhìn

Nhân vật chính: Kukai Souma

Couple chính: Itoshi Sae x Kukai Souma x Itoshi Rin

Thể loại: Fanfic, crossover, boyloves, 3p

_______________________________________

Kukai thật sự giỏi trong bộ môn bóng đá này. Tuy vậy, cậu không phải một thiên tài, cũng không vẻ là người dù có cố gắng bao nhiêu thì sẽ thành công cả. Vì theo Ego mà nói thì do Ego thiếu cái tôi và tin tưởng vào đồng đội quá nhiều. Vậy nên vốn dĩ Blue Lock không có lá thư nào gửi cho cậu cả.

Nhưng có lẽ do nuối tiếc một viên ngọc hiếm có nên cuối cùng cái tên Kukai Souma vẫn có trong danh sách tham gia Blue Lock. Tuy vậy, trái với kỳ vọng của Ego thì cho đến cuối cùng, Kukai vẫn chơi bóng theo lối cũ, tuy trình độ vẫn tăng lên nhưng để tiến xa được thì vô vọng... 

Điều đó khiến cho trong mỗi trận đấu, Kukai chỉ có thể ngồi ở hàng ghế dự bị, ngước nhìn người khác ra sân, ghi bàn, giành chiến thắng và có chút...tự ti về bản thân. Dù đã cố gắng đến đâu, dù đã hết mình vì điều mà bản thân đã luôn tin tưởng thì mọi thứ đều chẳng khá hơn gì cả. Kukai đã thật sự nghĩ rằng bản thân cậu không thích hợp để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp rồi... Có lẽ khi đến lúc phải rời khỏi Blue Lock thì Kukai sẽ không nuối tiếc chọn cho bản thân mình một con đường khác mà chẳng biết rằng dù cậu có là một kẻ với dụng trong bóng đá đi chăng nữa thì sau tất cả những gì cậu làm đã khiến hai kẻ đang đứng trên đỉnh cao kia cũng phải ngước nhìn.

"Because you're our star!"

"Because you're our star!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vô Hạn Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ