[ Tống ] Người Một Nhà

127 11 0
                                    

(37)

[ Tống ] Người Một Nhà

Nhân vật chính: Shams, Mahadiba, Bác Sĩ, Lương Hiền, Lato

Thể loại: Fanfic, tống, đời thường

P/S: Lần lượt các bộ của các nhân vật chính: Đại Tư Tế Imhotep, Chòm Sao Linh Thú, Bản Thánh Ca Và Ác Quỷ, Chiến Tuyến Siêu Cường, Akuneko (Game). Về sau sẽ có một vài nhân vật chính xuất hiện nữa, đồng thời cũng có một số tình tiết khá là côn trùng

_______________________________________

Căn phòng nhỏ với toàn những kẻ u sầu, có người đã từ bỏ anh trai vì mong rằng với quyết định của bản thân thì anh có thể có cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng rốt cuộc lại phản tác dụng, đưa anh vào con đường chết. Có người thì vẫn luôn mong ngóng anh trai trở về như lời hứa rằng cả hai nhất định sẽ trùng phùng khi xưa nhưng nào biết được ý nghĩ thật sự của câu nói ấy. Cũng có người đã mất đi anh trai từ thưở còn thơ, chỉ mong rằng có thể nghe được bài hát của anh trai một lần cuối dù cho rằng bài hát ấy có là tử ca đi chăng nữa. Hay có người ngậm ngùi nhìn em gái bước ra chiến trường để bảo vệ đất nước rồi trở về với nỗi mất mát đau thấu tim gan ở sau vinh quang. Rồi có cả người đã phát điên vì những cuộc thí nghiệm vô nhân đạo lên cơ thể mình để rồi vô tình giết mất người em trai mà bản thân đã luôn trân quý nhất...

Họ ở đây vì chẳng còn nơi để về, họ ở đây vì đồng cảm cho nhau, họ ở đây vì để thực hiện cái mong ước của bản thân mình...

"Ngủ đi, ngủ đi, hãy ngủ đi, để cho những giấc mơ xoa dịu cơn đau, để cho những hồi ức huyên giảm nỗi nhớ, hay... cũng để cho những mong ước hoang đường ấy có khả năng trở thành sự thật..."


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vô Hạn Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ