[BSD + Conan] Gia Đình Bất Ổn?

615 35 1
                                    

(4)

[BSD + Conan] Gia Đình Bất Ổn?

Tên cũ: [BSD + Conan] Xuyên Qua Trở Thành Đại Tỷ!

Nhân vật chính: Nakajima Atsushi (Mori Atsushi)

Couple chính: Akutagawa Ryunosuke x Nakajima Atsushi

Couple phụ: Mori Ougai x Fukuzawa Yukichi, Kudo Shinichi x Mori Ran,...

Thể loại: Fanfic, crossover, gender bender, 1x1, đời thường

_______________________________________

Những ngọn gió thoảng lướt qua mái tóc trắng bạc của Atsushi, đem theo một mùi mặn gió biển nồng tràn ngập trong không khí ám vào quần áo trên người cô. Hửm? Tại sao lại là cô ư? Chà, câu chuyện này đã xảy ra sau khi Công ty Thám tử Vũ trang và Port Mafia đánh bại được Thiên Nhân Ngũ Suy...

Trở lại một tuần trước, lúc trận chiến đó kết thúc là một ngày trời trong xanh nắng đẹp.

"Ta chẳng phải đã có nói là không được lấy Yosano rồi sao?" Fukuzawa nghiêm giọng nói, ngay trước khi bị bắt, ông đã có gọi điện cho Mori và yêu cầu sự bảo vệ của Mafia Cảng đối với Cơ quan Thám tử. Hắn ta đã chấp nhận với một điều kiện: một thành viên của Cơ quan phải chuyển đến Port Mafia. Mặc dù Fukuzawa đã cấm Mori chọn Yosano vì cô sẽ không chấp nhận việc trở thành cấp dưới của Mori một lần nữa nhưng có lẽ hắn ta không nghe.

"Nào, Fukuzawa-dono, tôi chỉ đùa một chút thôi mà~ Làm gì căng dữ vậy?" Vị boss mafia chống cằm, giọng nói có chút cợt nhã, mặc kệ sự khó chịu hiện hẳn lên khuôn mặt của Fukuzawa.

"Vậy, cậu muốn chọn ai của Cơ quan ta?" Fukuzawa khẽ chau mày, muốn nhanh chóng rời khỏi cuộc giao dịch khó chịu với Mori. Việc phải trao đổi một nhân viên trong Công ty với Port Mafia đã khiến ngài Thống Đốc vô cùng khó chịu rồi mà giờ lại còn phải nhìn vẻ mặt ngứa đòn của Mori đúng là cực hình.

"Tôi muốn chọn Fukuzawa-dono"

"Hả?"

"Tôi muốn chọn Fukuzawa-dono được không?"

"KHÔNGGGG!!" Nhân viên của Cơ quan Thám tử không hẹn mà cùng lao vào, chà, sẽ chẳng ai nói là họ nghe lén từ nãy giờ đâu.

Ranpo bám chặt lên người Fukuzawa, phồng má, mặt hầm hầm nhìn Mori bằng một ánh mắt ghét bỏ. Atsushi đứng chắn trước mặt ngài Thống Đốc, tay hổ cũng hiện ra đe dọa. Còn Kyouka thì cầm kiếm chĩa về phía Mori, có cảm giác Bạch Tuyết Dạ Xoa có thể nhảy bổ ra bất kì lúc nào để xé xác Boss Mafia Cảng.

"Fukuzawa-dono như vậy là chơi xấu đó! Đã hẹn là không dẫn theo cấp dưới rồi mà" Mori nhìn vẻ mặt phản bác của Fukuzawa như muốn nói "Cậu nghĩ tôi có biết là tôi bị bám theo sao?" mà cười cười, dù sao nếu không có lệnh của Fukuzawa thì bọn họ đâu thể nào tấn công được.

"Được rồi, trước hết thì thả ta ra đi Ranpo." Fukuzawa xoa đầu Ranpo, nói bằng một giọng nhẹ nhàng. Nhưng ngược lại với ngài Thống đốc, vị đại thám tử bực tức hét lớn:

"SAO CŨNG ĐƯỢC!! NHƯNG TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC LẤY NGÀI THỐNG ĐỐC!!"

Cùng lúc đó, hòa với tiếng hét của Ranpo, một cơn gió lớn bất chợt thổi qua, nó là một cơn gió kì lạ, làm cho cả Yokohama phải đảo điên, khiến cho cả Yokohama phải hỗn loạn. Bởi vì khi nó thổi qua, vô tình cuốn phải một vài người có tầm ảnh hưởng vô cùng quan trọng đi theo mất.

Ở một nơi khác, tại sân khấu Phantom xinh đẹp tráng lệ trên đường Broadway ở New York, một nam diễn viên tóc vàng từ từ được kéo lên với bộ quần áo thiên thần bị nhuốm đỏ và đôi mắt trợn tròn. Một âm thanh vang lên, cây súng rơi xuống, cùng lúc đó, Fukuzawa cũng bất ngờ từ trên trời xuất hiện và tiếp đất bằng mông một cách đau đớn.

Nhưng Ranpo thì thảm hơn, sau khi rơi xuống thì đã bị Kyouka và Atsushi đè lên, thành công tạo thành một cái đệm cho người khác. Trong số họ thì Mori may mắn nhất, vì rơi xuống cuối cùng nên đã sớm nhìn thấy những cú ngã ấy đau đến mức nào nên đã nhanh chóng chỉnh tư thế và tiếp đất một cách hoàn hảo!

Sau vẫn chưa xong, căn phòng bỗng trở nên ồn ào hơn, tất cả khán giả kéo nhau vội vã chạy ra khỏi sân khấu Phantom. Fukuzawa bị một số đông người bất ngờ lao tới mà úp thẳng mặt xuống đất, Kyouka gần đó cũng mất đà mà ngã lăn quay. Chỉ không may là phía trước Kyouka chỉ như cái màn hình tivi phẳng tắp, không có túi khí giảm lực như Fukuzawa nên ngã một cú đau điếng.

Nhìn thấy cấp dưới mình phồng má chau mày chịu đau, Fukuzawa lấy làm lạ, chẳng phải đều phẳng như nhau cả à? Sao lại chỉ có một mình Kyouka thấy đau? Để có đáp án, ngài Thống đốc bất giác đưa tay lên sờ ngực, một giây sau liền bỏ xuống, quay sang nhìn Atsushi cũng có tình trạng giống mình đang mếu máo.

Bên Ranpo thì cũng không khá khẩm hơn, tay chân nhỏ xíu, đích thị là thành trẻ con rồi!! Nhưng mà xui một cái là hiện chẳng có ai mang đồ cho con nít mẫu giáo cả. Phận Ranpo coi bộ phải bận bộ đồ thùng thìn đó hơi lâu à!

Và chỉ riêng Mori là bình thường nhất, nhìn thiếu vài cái nếp nhăn, chắc trẻ ra được vài ba tuổi rồi, cỡ chừng ba mươi hơn nhưng chắc chắn vẫn lớn tuổi hơn Fukuzawa vừa bị biến thành nữ vừa bị trẻ hoá còn chừng hai mươi chín. Không biết nên vui hay buồn nữa...

"Hức...Đáng lẽ đừng nên có cái giao kèo này là có chuyện gì xảy ra đâu chứ!!" Atsushi mắt rưng rưng nước nhưng tay vẫn không quên chỉnh lại quần áo cho vừa cỡ với bản thân hiện tại, một thiếu nữ tuổi teen. Bên Fukuzawa cũng đang sửa lại quần áo, chỉ có mình tên Boss Mafia Cảng là nhởn nhơ đứng chơi.

Loay hoay một hồi, cảnh sát tới, khỏi ra ra vào vào gì nữa, chỉ đành dựa vào khả năng giao tiếp của mỗi người mà bịa chuyện thôi.

Loay hoay một hồi, cảnh sát tới, khỏi ra ra vào vào gì nữa, chỉ đành dựa vào khả năng giao tiếp của mỗi người mà bịa chuyện thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Vô Hạn Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ