(29)
[ Blue Lock | NessBachi ] Thế Giới Bên Kia Giấc Mơ
Nhân vật chính: Alexis Ness
Couple chính: Alexis Ness x Bachira Merugu
Couple phụ: Itoshi Rin x Isagi Yoichi x Micheal Kaiser, Kunigami Rensuke x Chigiri Hyoma,...
Thể loại: Fanfic, boylove, 1x1
_______________________________________
『 Nơi chúng ta đang sống được gọi là "Hiện Thế".
Và khi con người chúng ta chết đi, chúng ta có thể đến "Thiên Thế" hoặc là "Địa Thế".
Còn mỗi khi chúng ta ngủ đi, bước vào những giấc mơ thì nơi đó được gọi là "Mộng Thế".
Nhưng cái "Thiên Thế", "Địa Thế", "Mộng Thế" hay cả "Hiện Thế" ấy chưa bao giờ thật sự là thứ kì bí nhất. Bởi vì ít ai biết rằng ở nơi tận cùng của giấc mơ có một ranh giới, ranh giới đến với "Ẩn Thể" - nơi mà những người may mắn đặt chân đến đều phải công nhận rằng "Ẩn Thế" chính là tất cả những điều kì diệu nhất mà họ từng được chứng kiến.
"Ẩn Thể" hiện ra với khung cảnh bình minh đang lên, với ngôi sao Mai lấp lánh đằng Đông, với những luồn sương sớm se lạnh mờ ảo. Tất cả tuy lạnh và có cảm giác cô quạnh nhưng chỉ cần kiên nhẫn đợi khi mặt trời lên cao, tròn vành vạnh trên đầu thì một nhịp sống sôi động sẽ được bắt đầu. Và khi bị cuốn và dòng chảy của "Ẩn Thế", sẽ chẳng ai muốn rời đi cả. Vì đó là nơi tuyệt vời nhất trên đời! 』
"Mày vẫn còn tin vào cái "Ẩn Thế" đó sao? Nó không có đâu!" Kaiser cười khẩy, nhìn cấp dưới của mình vẫn đang loay hoay tìm kiếm cái "Ẩn Thể" trên internet.
"Nó có mà, tôi chắc chắn đấy!" Vì tôi đã đến được nơi đó cơ mà!
"Rồi, rồi, chúc mày sớm kiếm được cái nơi chẳng có thật đấy, còn giờ thì làm việc đi!" Kaiser vẫn giữ nguyên nụ cười, đặt lên bàn của Ness một xấp tài liệu cao ngất trời mặc cho đối phương ấm ức kể lễ rằng bản thân đã tăng ca hết bốn trên sáu ngày làm việc trong tuần rồi nhưng chàng người Đức vẫn mặc kệ mà quay lưng đi, gã bận tán em nhân viên mới vào làm rồi nên không có thời gian rảnh nghe Ness phàn nàn đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Văn Án
RandomVô hạn văn án!! Văn án không hồi kết!! Còn sống là còn ý tưởng!! Còn ý tưởng là còn ghi!! ⋅ By tác giả không bao thiếu văn án mới PS: Ai lấy văn án nhớ ghi nguồn. Mà chắc không có đêu nên chỉ ghi thế thôi :))