Sau khi trêu đùa Taehyung Hoseok nhanh chóng đóng cửa phòng lại, ai kêu ngày thường thằng nhóc Taehyung hở một tí là trêu ghẹo cậu đến đỏ mặt, nay có dịp trêu lại khỏi nói trong lòng cậu thấy vui vẻ cỡ nào. Vừa ra ngoài đã thấy Namjoon đang ngồi ngoài phòng khách ghi chép gì đó, bây giờ mới chín giớ tối nên không tính là quá muộn, nhưng nhớ lại quầng mắt của người bạn thân cậu không nhịn được lên tiếng nhắc nhở "Hú, Joon ới",
Vị nhóm trưởng nghe tiếng gọi liền ngước lên, hình ảnh trước mắt khiến chàng trai sững sờ. Hoseok với bộ đồ pyjama lụa màu đỏ rượu vang, mái tóc bạch kim mềm mại, ánh sáng từ đèn trần rọi lên người cậu, Hoseok lúc này hệt như quả táo ngọt nước đỏ mọng dụ dỗ Adam phạm tội tại vườn địa đàng.
Mọi người đều công nhận không ai hợp đồ đỏ hơn Hoseok, cứ nhìn bộ suit đỏ rực chàng dancer khoác lên trong bài hát Just dance thì hiểu, lần đầu tiên Namjoon thấy tim mình đập nhanh đến vậy. Vị trưởng nhóm thấy được đôi mắt say mê của Yoongi, sự khao khát của Seokjin, ngay cả Jungkook lúc ấy vẫn còn chìm đắm trong tình cảm với Jimin cũng không ngăn được mê muội, Taehyung – thằng bé ngay từ đầu vốn dĩ không cưỡng lại sức hút của Hoseok rồi. Hoseok, một đóa hoa anh túc đỏ thẫm ngày càng trở nên rực rỡ, khiến bạn nghiện, khiến bạn trầm luân, khiến bạn dù muốn cũng không dứt ra được, đẹp đẽ mà cũng nguy hiểm làm sao, nhưng không ai muốn từ bỏ, dù có thể trả giá bằng cái chết, bọn họ đều nghiện Jung Hoseok.
Và rồi không ai bảo ai, giữa họ luôn có trận chiến ngầm, phần thưởng chính là Hoseok. Namjoon cứ miên mang với dòng suy nghĩ chẳng đâu ra đâu, đến tận khi người bạn đồng niên từ khi nào đã đứng cạnh anh, huơ huơ tay trước mặt bạn tốt thì mới thấy cậu bạn sực tỉnh.
Hoseok đặt tay lên trán Namjoon, giọng lo lắng "Cậu bệnh hả, sao đờ người ra luôn vậy, mình gọi cậu 2, 3 lần luôn rồi á", bàn tay mát lạnh đặt trên trán mình, vị trưởng nhóm một lần nữa như lạc vào sương mù, anh vô thức nắm lấy bàn tay ấm áp đó, trước ánh nhìn khó hiểu của cậu bạn thân bỗng nói một câu nghe xong chỉ muốn cắn lưỡi cho rồi "Mình có thể nhận được một cái ôm chúc ngủ ngon không?",
"Hả" Hoseok ngốc ngốc mở to đôi mắt mình, xong lại phì cười, dang hai tay mình ra "Sao lại không chứ, lại ôm cái nào".
Chỉ chờ có thế, Namjoon thuận thế kéo Hoseok lại ôm vào lòng mình, thật chặt. Hoseok cũng ngoan ngoãn để vị trưởng nhóm ôm, hôm nay không biết ăn trúng cái gì mà đòi ôm chúc ngủ ngon vậy trời.
Đến mười phút trôi qua, cậu không còn cách nào khác phải lên tiếng "Joon ơi, mình buông ra được chưa á?", lúc này Namjoon mới tách cậu bạn ra khỏi mình, thật sự không kiềm chế được mà, sức hấp dẫn của Hoseok quá lớn.
Hoseok đứng dậy, trước khi mở cửa phòng Jimin vẫn không quên dặn lại "Nhớ đi ngủ sớm nghe chưa, tui kiểm tra mà thấy ông còn thức là coi chừng tui đó", không quên còn làm động tác "Watching you" để cảnh cáo, đến khi Hoseok đã khuất đằng sau cánh cửa, lúc này Namjoon mới buông tiếng thở dài, dọn dẹp lại sấp giấy bày bừa trên bàn, quay về phòng mình.
Hoseok bước vào phòng, Jimin đang ngồi bó gối trên giường nhìn cậu. Cái phòng này... một người cuồng sạch sẽ như Hoseok sắp chịu không nỗi, nó quá bừa bộn. Nhìn đống hình thằng bé xé rách vứt đầy trên sàn, thậm chí còn có vỏ chai rượu nằm lăn lóc, chăn mền thì nhàu nhĩ, nếu bình thường Hoseok sẽ mắng Jimin và nhét chổi vào tay cậu em bắt nó dọn dẹp cho sạch sẽ, nhưng bây giờ nhìn Jimin như cái xác không hồn, bảo cậu làm sao nỡ đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End][VHope]Chúng ta nhất định sẽ có sau này.
Fanfic💚Tác giả: Janny 💚Casting: VHope (main), Kookhope (trá hình AllHope) 💚Thể loại: khum ngược lắm :)))) 💚Rating: MA??? 💚Summary: Hoseok rơi vào mối tình đơn phương với người em út, đến khi cậu mệt mỏi và buông tay thì Jungkook lại là người muốn tiế...