Từ sau khi Hoseok và Taehyung chính thức yêu nhau, bình thường Taehyung đã bám người anh tư này bây giờ càng có lí do chính đáng để bám sát theo Hoseok. Buổi sáng thức dậy Taehyung sẽ tò tò theo anh người yêu nếu hôm đó cậu được phân công làm buổi sáng cho các thành viên, không biết bao lần suýt nữa Hoseok tiễn buổi sáng của mọi người về với đất mẹ khi cậu trai đột nhiên ôm cậu từ phía sau lưng, hôn lên gáy nhạy cảm "Nè quỷ nhỏ, em mà cứ chơi cái trò này thì mọi người xé xác anh vì anh làm đổ đồ ăn đó",
Tuy nói thế nhưng vẫn không giãy ra, đứng yên để cho Taehyung ôm ấp "Anh cứ kêu em quỷ nhỏ hoài vậy, anh phải kêu giống em chứ. Kêu lại nè, mình ơi". Hoseok đầu cũng không thèm quay lại kêu một tiếng ngọt lịm "Mình ơi có thể đừng một bên cho anh làm xong được hông?"
Taehyung nghe xong phởn hết chỗ nói, hôn một cái lên má người yêu rồi nhanh tay nhanh chân phụ giúp cậu. Hoseok và Taehyung bên cạnh nhau rất tự nhiên, hiểu nhau như một cặp chồng chồng già, không có tranh cãi nhỏ nhặt như cặp gà bông Jimin và Jungkook trước kia. Hoseok luôn dịu dàng với Taehyung, không phải kiểu dịu dàng như cậu chàng dành cho các thành phần, nó rất khác, xuất phát trong vô thức, chỉ dành duy nhất cho người mình yêu.
Đôi mắt nhìn Taehyung lúc nào cũng phản chiếu duy nhất hình ảnh người yêu nhỏ tuổi, và nụ cười xinh đẹp kia từ lúc đến bên cạnh Taehyung chưa bao giờ biến mất cả. Còn với Taehyung Hoseok chính là cả sinh mạng của cậu em áp út, Taehyung bình thường yêu chiều Hoseok đến cỡ nào thì khi cả hai xác định mối quan hệ yêu đương thì sự yêu chiều đó chỉ có tăng chứ không có giảm, Hoseok gần như không phải đụng tay làm bất cứ cái gì, từ dọn dẹp đến ăn uống, mọi thứ đã có Taehyung làm hết. Thêm nữa Taehyung hiểu rõ Hoseok, anh rất thích chiếm hữu người yêu thế nên càng hợp với cái tính bám người này của cậu, tuyệt phối luôn.
Bình thường Hoseok luôn ra dáng anh lớn nhưng mà từ khi yêu Taehyung, cậu không khác gì hoàng tử bé được lớn lên trong sự yêu thương, không còn tủi thân, không còn tự lau nước mắt, không phải cố gắng gồng gánh bất cứ thứ gì nữa, bởi lẽ cậu đã có rồng lớn Taehyung luôn bảo vệ mình rồi. Hoseok ngày càng đáng yêu xinh đẹp thì Jungkook càng đau khổ, vì hoa hướng dương rực rỡ kia đã tìm được mặt trời của mình để hướng về.
Jungkook tức giận, ghen tị, tạo thành những suy nghĩ xấu xí không nên có trong cậu em út. Nhiều lần cậu từ công ty về kí túc xá bắt gặp được Hoseok ngủ trong lòng Taehyung khi cả hai đang ngồi trên sofa coi những bộ phim Hoseok yêu thích. Do tiếng đóng cửa hơi lớn nên khiến Hoseok giật mình, chưa kịp mở mắt đã được người yêu Taehyung dỗ dành , người anh lớn như đã quen chỉ hơi cựa mình một tí rồi lại vùi vào lòng Taehyung ngủ tiếp. Không biết bao nhiêu lần Jungkook muốn nhào đến và đem Hoseok rời xa Kim Taehyung đi.
Vốn dĩ tất cả đều thuộc về cậu, về Jeon Jungkook, đôi môi kia chỉ nên vì cậu mà mỉm cười, đôi mắt nhu tình kia chỉ nên nhìn một mình cậu, những quan tâm săn sóc kia chỉ giành riêng cho cậu em út anh yêu thương thôi. Hoseok bây giờ thực sự chỉ coi cậu như một đứa em trai mà chăm sóc, vì tất cả quan tâm của anh bây giờ chỉ xoay quanh người anh ấy yêu. Taehyung cũng không thèm khích thằng nhóc nữa, vì cậu thấy điều đó không còn quan trọng, bây giờ Taehyung chỉ muốn bên cạnh Hoseok tận hưởng những ngày bình yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End][VHope]Chúng ta nhất định sẽ có sau này.
Fanfic💚Tác giả: Janny 💚Casting: VHope (main), Kookhope (trá hình AllHope) 💚Thể loại: khum ngược lắm :)))) 💚Rating: MA??? 💚Summary: Hoseok rơi vào mối tình đơn phương với người em út, đến khi cậu mệt mỏi và buông tay thì Jungkook lại là người muốn tiế...