Vì đã có cuộc hẹn trước với Taehyung nên Hoseok chuẩn bị từ rất sớm. Tất nhiên để đề phòng tên quỷ con Taehyung không theo dõi mình thì buổi trưa vừa ăn uống xong không kịp chào hỏi mọi người đã chui tọt về phòng, khóa cửa không cho Taehyung vào. Mặc kệ thằng nhóc áp út cứ đứng ngoài cửa gõ cửa liên tục, hết giọng năng nỉ "Hobi ơi, cho Tae của anh vào đi mà, bé hứa bé không làm gì đâu, bé thề đó".
Bỏ ngoài tai cái giọng đáng yêu gần chết của Taehyung, cậu đã nhắn tin nhờ anh quản lý bốc thằng nhóc lên công ty, với lý do là coi lại vũ đạo của bản thân (?), ờ thì vừa vô lý vừa không thuyết phục, nhưng cậu không còn cách khác, Taehyung cứ lén phén trong nhà thì kế hoạch cậu đề ra không nát bét tan bành mới là lạ.
Đến khi bên ngoài đã im lặng hơn, cậu mới bắt đầu lựa quần áo. Dù sao hôm nay cũng là một ngày quan trọng, ăn mặc chỉnh chu là tốt nhất. Taehyung thích nhất cậu mặc đồ màu đỏ, nhưng mà giờ vác nguyên cây đỏ thì không bị đám paparazzi phát hiện mới là chuyện lạ, cậu không muốn mình và Taehyung mở bát đầu năm mới của Dispatch đâu, chưa kể cậu chưa báo trước với chủ tịch Bang, thế nên cẩn thận không phải là thừa. Thôi đành mặc một cây đen vậy, để xem một chiếc áo sơ mi trắng cùng áo ghi lê đen, kèm với áo măng tô đen và chiếc quần màu đen nốt, okay vậy đi. Đem tất cả ra ủi thật phẳng, cậu không cho phép một nếp nhăn nào xuất hiện trên bộ trang phục hoàn hảo của mình.
Ủi xong xuôi hết thì Hoseok cũng đi tắm, ngâm mình trong nước nóng thư giản một tí, khoảng thời gian gần đây nhiều thứ xảy ra khiến cậu mệt đừ người, nhưng có lẽ qua hôm nay mọi thứ sẽ thay đổi, có lẽ Hoseok sẽ không phải gánh vác mọi thứ một mình nữa, có người sẽ cùng cậu đi qua quãng đường tương lai, Hoseok đã cô đơn đủ lâu rồi. Cảm thấy đã nghịch đủ mớ xà phòng cùng những bọt bong bóng to tròn, Hoseok đứng dậy và xả nước thật sạch, cậu không thích cảm giác rin rít của xà phòng trên người mình đâu.
Ngắm nhìn bản thân trước gương, thật sự Hoseok không mấy tự hào về gương mặt mình cho lắm, nhưng các thành viên không nghĩ vậy, họ sẽ mắng Hoseok nếu như cậu dám tự chê bai bản thân, mà thôi kệ, Taehyung thích là được. Chỉnh sửa lại tóc tai, chắc chắn bản thân sẽ đã hoàn hảo mới lấy túi xách bước ra ngoài. Vốn có ý định xịt một ít nước hoa nhưng lại bỏ qua vì cậu nhóc Taehyung thích mùi hương tự nhiên của Hoseok, hừm, cái mùi vanilla mọi người hay nói nhỉ.
Vừa ra khỏi phòng đã thấy mọi người ngồi bên ngoài, có cả Jimin nữa, Hoseok khá mừng khi thấy cậu em cuối cùng cũng chịu trườn mặt ra với các anh. Các thành viên khá ngạc nhiên, lâu rồi mới thấy Hoseok chưng diện bản thân khi không có lịch trình như thế. Thấy anh em mình cứ tròn mắt nhìn cậu, làm Hoseok ngại muốn chết, khụ một tiếng "Nè nè, sao vậy, mặt em dính lọ nồi hay sao vậy?"
Seokjin là người sực tỉnh đầu tiên, người anh cả lắc đầu cười hiền "Không phải, chỉ là em xinh quá nên không quen mắt thôi".
Xinh, Hoseok hỏi chấm, đã thấy Seokjin tiến tới tấn công cái má mình "Vừa xinh vừa mềm, cho cắn miếng nha"
Dùng hai tay bảo vệ đôi má phính, Hoseok trợn mắt "Điên hả ông thần, làm ơn tha cho em. Giờ em phải đi một lúc, mọi người nhớ chăm sóc Jimin nhé. Jimine ăn bánh dâu tây ha, về anh sẽ mua cho em".
BẠN ĐANG ĐỌC
[End][VHope]Chúng ta nhất định sẽ có sau này.
Hayran Kurgu💚Tác giả: Janny 💚Casting: VHope (main), Kookhope (trá hình AllHope) 💚Thể loại: khum ngược lắm :)))) 💚Rating: MA??? 💚Summary: Hoseok rơi vào mối tình đơn phương với người em út, đến khi cậu mệt mỏi và buông tay thì Jungkook lại là người muốn tiế...