Chap 19

1K 110 8
                                    

Không khí trong kí túc xá lúc này trầm xuống, dồn nén như muốn bức người nghẹt thở. Bình thường vào bữa ăn ít nhiều gì các thành viên sẽ chia sẻ những câu chuyện nhỏ, của mình hoặc của người khác, không hẳn là họ nhiều chuyện, chỉ là tạo không khí vui vẻ cho các anh em thôi. Là ngôi sao, mọi thứ xung quanh họ đã đủ áp lực, nên khi về đến "nhà", họ muốn tất cả có thể thoải mái vui vẻ, không còn là những idol hàng đầu, ở đây chỉ có tình thân và gia đình mà thôi. Thế mà lần đầu tiên kí túc xá lúc nào cũng ồn ào tiếng nói cười nay lại im ắng đến lạ.

Trên bàn ăn chỉ nghe thấy tiếng đũa muỗng va chạm, tiếng thức ăn được đưa vào miệng, còn lại không ai nói với ai một câu nào cả. Hoseok lặng lẽ nhìn các thành viên lâu lâu lại gắp thức ăn vào chén mình, còn lại đều duy trì sự im lặng đến đáng sợ. Chịu không nỗi, cậu buông đũa, thở dài một tiếng rồi cất lời "Mọi người à, mọi người là như vậy có cho tiền em ăn cũng không vô".

Namjoon đình chỉ động tác đang gắp thức ăn dang dở, nhíu mày "Ăn không vô cũng phải vô, ai bỏ bữa thì bỏ riêng cậu thì không được, ăn hết số cơm trong chén của mình đi Seok".

Seokjin múc một chén canh riêng cho Hoseok, đặt nó trước mặt cậu "Namjoon nói đúng, em nhìn xem em ăn được bao nhiêu mà đã muốn bỏ mứa, uống hết canh và ăn xong cơm đi, anh không ngại đút em ăn đâu".

Hoseok cảm thấy khó chịu, vốn muốn lên tiếng thì bàn tay dưới bàn bị nắm lấy, quay đầu nhìn Taehyung ngồi kế, thấy cậu trai lắc đầu nhẹ, thôi được rồi, không cho nói thì tôi ăn cho vừa lòng hả dạ mấy người. Mọi người nhìn Hoseok dùng muỗng múc những muỗng cơm thật lớn cho vào miệng như muốn dằn mặt cả bọn, hai mái phình ra, thậm chí không thèm nhìn ai mà giải quyết bữa tối thật nhanh, cầm chén canh uống một hơi.

Tất cả được hoàn thành chưa đầy năm phút, cậu đặt chén thật mạnh xuống bàn nghe cái cộp rõ to, đẩy ghế đứng dậy, không thèm nhìn ai cứ thế rửa tay, rửa miệng xong về thằng phòng, không quên đóng cửa phòng thật mạnh.

Mọi người thấy Hoseok đã ở yên trong phòng cũng không ăn nữa, người đầu tiên buông đũa là Yoongi, vị hyung thứ ba luôn là người không thích vòng vo, anh đi thằng vào vấn đề "Jungkook, em lặp lại lời nói lúc nãy, trước bữa ăn, nói lại rõ ràng cho anh".

Jungkook đang cắm cúi ăn, nghe tên mình được nhắc đến, cậu ngước lên nhìn thấy Yoongi nheo mắt nhìn mình, cậu em hờ hợt trả lời "Em nghĩ em nói rất rõ ràng, em với Jimin hyung đã chia tay, và bây giờ em là người độc thân".

Seokjin khoanh tay trước ngực, gương mặt nghiêm túc đáng sợ "Tại sao lại chia tay?"

Jungkook vẫn bình tĩnh ăn cơm "Tụi em không hợp thì chia tay trong hòa bình thôi hyung".

Namjoon không cho là đúng, ngón trỏ gõ từng nhịp xuống bàn "Hòa bình? Hòa bình mà trời chưa sáng Jimin đã rời khỏi kí túc xá, gọi thằng bé thì không được. May mắn là thằng bé đó vẫn còn lương tâm nhắn về cho tụi này một tin, rằng nó muốn đi đâu để nhẹ đầu một tí".

Jungkook thôi không ăn nữa, quơ tay rút khăn giấy lau miệng, vò thành cục quăng xuống bàn "Vậy mấy hyung muốn em phải làm sao?".

"Đó là cách mày nói chuyện với các hyung lớn sao Jungkook" Taehyung ngồi ngã người ra sau, vắt chéo chân, nhếch mép hỏi, bộ dạng muốn bao nhiêu thiếu đòn là có bấy nhiêu "Anh nhớ hồi mày tỏ tình với Jimin là mày thế sẽ mãi mãi ở bên cạnh cậu ấy mà, mãi mãi của mày là hai năm à em".

[End][VHope]Chúng ta nhất định sẽ có sau này.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ