A Diễm sau khi nói mọi chuyện với Shikata liền tiếp tục tìm kiếm Shisui. Và trước mắt em, một cảnh tượng khiến lòng em dâng lên nỗi tức giận vô tận: Shisui bị Danzo móc đi một con mắt.
Do cơn giận gần như đã ăn mòn lí trí nên em chẳng để ý đến đã có một thành viên của Root đang ở phía sau, bất ngờ đâm em một nhát xuyên qua lồng ngực.
"A Diễm!"
Máu em không ngừng phun ra, nhiễm đỏ cả con mắt của Shisui.
Và ngay tức khắc, cả hai biến mất không dấu vết.
Shisui khó nhọc ôm lấy A Diễm trốn thoát khỏi những kẻ truy đuổi. Hắn dừng chân tại bờ sông Naka và Itachi đã đợi ở đó.
Ban đầu, Shisui định dừng Kotoamatsukami để khống chế tộc trưởng Uchiha Fugaku, thay đổi cuộc đảo chính. Chuyện này chỉ có Itachi và Hokage Đệ Tam biết.
Đáng lẽ ra là vậy.
Nhưng giữa đường lại nhảy ra một Danzo phát hiện tất cả, lão ta đã âm thầm giăng bẫy chờ đợi Shisui và lấy đi một con mắt của hắn.
Ngoài kế hoạch của anh xuất hiện hai người là Danzo và A Diễm.
Shisui đã dặn Itachi không được tiết lộ bất cứ việc gì cho em. Hắn không muốn lôi kéo em quá sâu vào chuyện này. Nhỡ chẳng may xảy ra biến cố gây thương tổn cho em thì sao?
Shisui không dám đảm bảo mình sẽ bảo vệ tốt cho em. Ít nhất là vào lúc này, hắn chưa đủ mạnh để chắc chắn điều đó.
Nhưng A Diễm vẫn đoán được và tìm đến hắn, và em đang nằm trong vòng tay của hắn, hơi thở yếu ớt đến không xong.
Itachi nhìn đến Shisui và A Diễm đều tả tơi đến khó tin, muốn hỏi Shisui đang có vẻ khỏe hơn xem có chuyện gì, lại nhìn đến hắn cẩn thận ôm lấy em toàn thân đều là máu, cậu đột ngột mất tiếng.
Shisui lay nhẹ người A Diễm, cố gắng cầm máu cho em. Nhưng máu trên người em nhiều quá, làm sao cũng không hết.
Shisui dùng tay che lên miệng vết thương, ý đồ khiến cho thứ chất lỏng màu đỏ đáng ghét ấy ngưng lại mà vô dụng.
Shisui khóc.
Shisui vừa khóc vừa vuốt mặt em, muốn em tỉnh táo lại.
A Diễm nhìn Shisui, không rời mắt, chăm chú đến mức hắn thấy lạ.
A Diễm cười.
Em cười thật xinh đẹp, đẹp hơn bao giờ hết.
Hắn khóc em cười, đối lập như thế thật quá mức hài hước.
Nhưng đối với Itachi mà nói, cậu không có một chút vui vẻ nào.
Cậu nghe thấy A Diễm hô đau lắm, giống như một đứa trẻ đòi kẹo, em bảo rằng Shisui hôn em một cái rồi em mới hết đau.
Cậu nhìn thấy Shisui không chút do dự hôn em, nhẹ nhàng mà thận trọng sợ em đau.
Nước mắt của hắn hòa cùng nụ cười của em.
Thê lương.
A Diễm tháo cái dây cột tóc màu đỏ xuống, trên chiếc cột tóc đó có một bông hoa nho nhỏ nở rộ. Em từ từ đưa lên cổ Shisui, hắn hiểu ý liền cúi xuống vừa tầm tay em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Uchiha Shisui-Chung thủy cả đời
RomanceTác giả: Kanashi Yuuki Thể loại: đồng nhân, xuyên không, thanh mai trúc mã, ngôn tình, hành động. Văn án: Uchiha Shisui có thầm thương một cô bé từ lúc còn nhỏ, rất thương, rất thương. "Tôi sẽ mãi mãi là chỗ dựa vững chắc, bảo vệ em." "Tình yêu của...