"Yagen!"
Tiếng của Kamado Tanjirou vừa lúc ngăn lại Yagen thẳng tay giết chết người kia.
Yagen thu đao lại, quay đầu nhìn Tanjirou: "Có chuyện gì thế?"
Tanjirou vẻ mặt phức tạp nhìn y, "Anh muốn giết người kia sao?"
Đáp lại cậu là nụ cười nhạt của y: "Không có."
Nghe thế, Tanjirou thở phào một hơi, đôi mắt đựng đầy ôn nhu: "Vậy là tốt rồi."
Lần này đến lượt Yagen nhíu mày liếc Tanjirou. Y rũ mi mắt, nắm lấy thanh đao trên tay, thầm nghĩ. Nếu bây giờ mà y có kề đao trên cổ cậu ta, thì cậu ta cũng chẳng chỉa kiếm vào y đâu.
Thật là, nhân hậu quá mức đó!
"Hắn ta là ai?" Inosuke chỉ vào Yagen hét to.
Tanjirou vội gạt tay của cậu xuống, lỡ chẳng may Yagen tức giận.
Y dù sao cũng là thần, bị chỉ vào mặt mũi, chẳng phải là sỉ nhục sao.
Yagen nhìn một cái liền biết Tanjirou đang nghĩ gì, y lắc đầu: "Không sao đâu."
Y cũng đâu phải động chút liền nổi giận.
Tanjirou nói nhỏ vào tai Inosuke: "Yagen là Tsukumogami đó!"
Inosuke: "Tsu.... tsu gì gì dài thế! Không có tên ngắn hơn à???"
Tanjirou: "Không có tên ngắn hơn, không thì gọi là Yagen thôi cũng được!"
Inosuke: "Yagon?"
Tanjirou: "Là Yagen!
Inosuke: "Mặc kệ, ông thích gọi Yagon!"
Tanjirou: "Yagen!"
Inosuke: "Yagon!!!!"
"....."
Yagen: "....." Hai người có muốn tôi dùng bản thể đâm lút cán không hả?
"Có quỷ!" Tanjirou đang cãi nhau với Inosuke, bỗng ngửi được hơi quỷ, cậu rùng mình nắm lấy Nhật Luân kiếm.
Hiển nhiên, Inosuke cũng giơ ra hai thanh kiếm của mình.
Xuất hiện là một con quỷ không đầu, quanh người nó toàn là tơ nhện , gân xanh nổi lên trên cơ thể to lớn, nanh vuốt gắn vào hai cánh tay dường như có thể tước đoạt mạng sống của bất kì kẻ nào.
Cả Tanjirou và Inosuke đều toát mồ hôi lạnh.
Không có đầu, hắn không có điểm yếu!
Trong khi Inosuke nhảy lên vì điều này thì Tanjirou đã nghĩ đến việc chặt bỏ ngay bên phải cái cổ, chéo xuống nách trái của nó.
Nhưng chưa kịp để Tanjirou nói kế hoạch cho Inosuke, cậu heo rừng đã lao ra và bị nó cho ăn hành. Hơn nữa, lũ nhện bám vào người cậu, cố định cậu lại, không cho di chuyển.
Không ổn, cậu sẽ bị nanh vuốt của quỷ chém nát mất!
Ngay lúc Inosuke nghĩ rằng mình chắc chắn sẽ chết, Tanjirou đột nhiên chặn trước cậu, hệt như một anh hùng.
"Inosuke, chúng ta hãy đánh trận này với nhau, cùng động não và cùng nghĩ cách diệt tên quỷ này! Hãy để con tim và trí não của chúng ta làm việc cùng nhau!"
Một phần là bị con quỷ chém bị thương sinh ra tức giận, một phần là do thấy Tanjirou đánh ngã con quỷ mà tự cảm thấy bản thân yếu kém, Inosuke chợt tức giận lên. Nhưng nghe được Tanjirou nhờ cậy, cậu cũng chẳng thèm nghĩ ngợi gì mà làm theo.
Yagen đứng sau một thân cây, nhìn thấy hai người Tanjirou và Inosuke xem như đã ổn, y sải bước rời khỏi.
"Cộc cộc."
Tiếng gõ vang lên từ trong hộp gỗ, chính là A Diễm với ý tứ dò hỏi.
"Đại tướng xin an tâm, còn mọi việc hãy để tôi lo."
A Diễm tựa lưng vào hộp gỗ, cuộn tròn người lại, răng nanh sắc bén ẩn hiện cùng đôi mắt đỏ rực chứa đồ án kì lạ, nổi bật trong không gian tối tăm.
Em liếm nhẹ đôi môi khô khốc, nhìn móng tay dài như móng vuốt, thấp giọng lẩm bẩm: "Shisui....."
Nếu thấy được dáng vẻ đáng sợ của em bây giờ, cũng xin đừng ghét bỏ em, em sẽ đau lòng lắm.
Nhưng mà, Shisui sợ rằng đã quên em mất rồi.....
"Đại tướng?"
Nhận thấy tâm tình hạ xuống của A Diễm, Yagen khựng lại, lo lắng kêu lên.
Tiếng cộc cộc lại vang lên, báo cho Yagen em ổn.
"Hơi thở của nước: Thế thứ nhất: Thủy Diện Trảm!"
Tanjirou vừa vung kiếm lên, chạm vào tơ nhện của Hạ Huyền Ngũ Rui liền đứt gãy, cậu sững người trong giây phút và bị con quỷ đánh bật.
Tơ nhện cứng rắn và sắc bén bao quanh Tanjirou, chỉ cần cậu di động một chút thôi, cậu sẽ bị nó cắt đứt người.
Và....
Tanjirou mở to mắt ra nhìn Nezuko chắn trước mình. Máu của cô bé bắn lên người cậu. Tanjirou hoảng hốt ôm lấy cô bé, xem xét cẩn thận vết thương.
Hạ Huyền Ngũ Rui nhìn hai anh em bảo vệ lẫn nhau, biết đây là mối quan hệ mình vẫn tìm bấy lâu, hắn như nổi điên muốn cướp đoạt Nezuko. Hắn treo cô bé trên không, chẳng quản tơ nhện đang làm cô bé bị thương.
Tanjirou nắm tay thành quyền, không ngừng thở ra để kiềm chế cơn giận của bản thân và cố gắng để chặt đầu của quỷ.
Nhưng với thanh kiếm gãy, làm sao mà......
"Cộc cộc."
"Bây giờ, chúng ta không nên xông ra đâu thưa đại tướng. Cần phải để cậu ấy trưởng thành."
Đúng như lời Yagen nói, rõ ràng là hơi thở của Tanjirou đang biến hóa, từ ôn hòa thủy trong biến thành rực rỡ liệt hỏa, tỏa sáng cả một vùng trời.
A Diễm mở hộp gỗ, ló đầu ra nhìn. Sức nóng mãnh liệt của nó, hắt lên khuôn mặt của em.
Hai mắt em lấp lánh, chăm chú không chớp mắt, trong lòng thầm cảm thán.
Đẹp quá! Đó là ngọn lửa em vẫn luôn hướng đến!
Nùng liệt tựa hỏa.
"Không ai có thể chặt đứt mối liên hệ kết giữa ta và Nezuko!"
A Diễm nhoẻn miệng cười, thích thú và ngây ngô như đứa trẻ được cho kẹo.
Đúng vậy, không ai có thể chặt đứt mối liên kết giữa em và Shisui!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Uchiha Shisui-Chung thủy cả đời
Roman d'amourTác giả: Kanashi Yuuki Thể loại: đồng nhân, xuyên không, thanh mai trúc mã, ngôn tình, hành động. Văn án: Uchiha Shisui có thầm thương một cô bé từ lúc còn nhỏ, rất thương, rất thương. "Tôi sẽ mãi mãi là chỗ dựa vững chắc, bảo vệ em." "Tình yêu của...