Chương 36: Người yêu

654 58 6
                                    

Lồng ngực Uchiha Shisui nóng lên.

Hắn bỏ lại Hino Kokomi, điên cuồng chạy.

Trái tim không nghe lí trí mà đập từng trận liên hồi.

Thình thịch. Thình thịch. Thình thịch.

Không giống tiếng mưa rơi nhỏ nhẹ mà tí tách bên hiên nhà. Đó là tiếng của vũ bão gào thét, mạnh mẽ và giữ dội ầm ầm thả xuống lòng hắn.

Uchiha Shisui chưa từng tự nhận mình là người tốt, trên tay hắn dính rất nhiều máu tươi của người vô tội, con đường hắn đi là gai nhọn và bóng đêm, ngay cả ánh trăng cũng không chịu cho hắn chút ấm áp.

Nhưng một Uchiha Shisui như thế, một phản nhẫn xấu xa như thế chỉ muốn sống một cuộc đời bình đạm, không có giết chóc, không có chiến tranh, hắn muốn sống trong tình thân ấm áp của gia đình, hắn muốn cùng người yêu thương nắm tay đi về phía cuối chân trời.

Sự thật nghiệt ngã đẩy hắn vào hố sâu tuyệt vọng. Gia tộc của hắn chỉ trong một đêm bị giết sạch, cha mẹ hắn hy sinh ở trên chiến trường, người thân hắn lần lượt bỏ hắn mà đi, nơi mà hắn nguyện trung thành quay lưng phản bội hắn, tín ngưỡng chỉ trong giây phút sụp đổ.

Tỉnh dậy sau cơn ác mộng lại là một cơn ác mộng khác.

Hắn quên mất người yêu.

Hắn không còn gì cả. Hai bàn tay trắng. Ưu thương khiến hắn lâm bệnh nặng, mưa dầm thấm đất khiến hắn khó lành.

Chỉ có tình cảm thương nhớ và hy vọng xa vời  mới giúp hắn vượt qua tất thảy.

Chính là hôm nay, hôm nay hắn thấy được em.

Uchiha Shisui thấy được người yêu của hắn. Em rất xinh đẹp, như nụ hoa từ từ hé môi nở rộ, bừng bừng sinh cơ. Em có một đôi mắt màu đỏ long lanh như ngọc, rực rỡ như ngọn lửa trong đêm cứ thế chăm chú nhìn vào hắn, làm hắn biết được: Trước nay hắn không hề mắc chứng hoang tưởng, rằng em thật sự tồn tại.

Hắn muốn nắm lấy tay em, muốn ôm em vào lòng. Nói với toàn thế giới rằng, em là cô gái mà Uchiha Shisui đem lòng thương nhớ. Nói với em rằng.....

"Anh không nhớ tên của em, nên anh sẽ gọi em là người yêu vậy."

Tình cảm mãnh liệt xoáy mạnh trong tâm trí Uchiha Shisui, khiến hắn như một chú chó lang thang quên đường về bỗng bắt gặp ánh sáng dẫn lối. Ngỡ rằng hắn sẽ làm được mọi việc, chỉ cần người yêu của hắn vẫn ở đó. Chờ hắn. Về nhà.

Vì vậy, hắn phải mau mau tìm cách tìm được em.

.......

Về phần A Diễm lúc này, em đang cùng A Phong đến xem "người ta sẽ nổi khùng" trong miệng anh. Không cần đoán cũng biết, "người ta" này chắc chắn Yagen.

Trong căn phòng kín mít, Yagen bị trọng lực của Nakahara Chuuya đè lại. Chủ yếu là Yagen quá hung tàn, hai mắt đỏ ngầu, đánh mất lí trí,  như con chó mất chủ điên cuồng nhe ra nanh vuốt.

"Yagen, tôi ở đây. Không phải lo." A Diễm bước đến, khẽ trấn an Yagen. Em nâng lên hai má y, buộc y nhìn thẳng vào mắt em.

Yagen dừng lại một chút, ngơ ngẩn nhìn em, bắt đầu bình tĩnh lại. Thấy y không còn nổi điên nữa, Nakahara Chuuya mới ngừng dừng trọng lực trói buộc tự do của y. A Phong khẽ liếc mắt với Chuuya, cả hai cùng rời bước, để lại không gian cho A Diễm và Yagen.

Dù A Diễm đang ở cạnh gần, nhưng Yagen vẫn nắm chặt lấy tà áo của em không rời mới có thể an tâm.

"Đại tướng." Trong không gian tĩnh mịch của màn đêm, hồi lâu Yagen mới cất tiếng gọi.

"Ừ?" 

"Ngài không thể như thế bỏ tôi một mình."

Tuy rằng mang hình hài của đứa trẻ, nhưng bình thường Yagen thành thục và nghiêm tục. Bây giờ đối mặt vơi một Yagen thế này làm A Diễm có chút không thích ứng kịp. Em bắt chước người khác, thử cho y một cái ôm.

"Được."

Ngay lập tức, Ygen siết chặt lấy cái ôm của A Diễm, rầu rĩ áp mặt vào vai em: "Ngài hứa đấy nhé. Rốt cuộc...."

Rốt cuộc đao kiếm là hung khí, không có chủ nhân nắm giữ, sẽ lên cơ cuồng nộ mà giết người đó nha~

Yagen lần đầu gặp được A Diễm là khi em bị năng lực của A Viễn làm cho lưu lạc về quá khứ trong sự kiện Honnō-ji. Lúc thấy được thanh Yagen Toshirou nằm ở trong đám cháy, nghĩ rằng dù sao sau này nó cũng biến mất trong lịch sử, lại nghe cái danh trung thành đồn xa, em liền mang về. Cho nên, thanh Yagen Toshirou này, không phải là phân linh, là đọc nhất vô nhị, là chân chính thần minh.

Kể từ đó, Yagen đã sát cánh cùng em qua những năm tháng dài đằng đẵng, cùng em lớn khôn, cùng em trưởng thành. Đối với y mà nói, một khi đã nhận chủ, y thề sẽ phụng dưỡng và trung tâm với người đó mãi mãi.

A Diễm là chủ nhân của y, là Đại Tướng của y, là người mà y....


_____

Thành thật xin lỗi vì để mọi người phải đợi lâu như vậy. Thời gian trước phải ôn thi cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10, ngày hôm qua mới thi xong nên hôm nay cập nhật liền đây.

À, không biết bạn nào nhớ không, ở chương trước A Diễm có nói là: " Cho đến tận bây giờ, em đã đi một đoạn đường rất dài, cũng rất vất vả, chấp niệm để cho em có thể chống đỡ chính là lời hứa đối với Shisui." Ở chương này, Shisui lại nghĩ: "Chỉ có tình cảm thương nhớ và hy vọng xa vời mới giúp hắn vượt qua tất thảy."

A Diễm và Shisui đều là thành trì của nhau, giúp đỡ nhau đánh bại thiên quân vạn mã, chỉ cầu trong tương lai có ngày gặp lại.

Còn về phần Yagen, bạn đoán xem vế sau suy nghĩ của y là gì?

Chân thành cảm ơn các bạn đã chờ đợi trong thời gian qua.

[Naruto] Uchiha Shisui-Chung thủy cả đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ