Akaza và Rengoku từng người song song tung ra chiêu thức, hai bên va chạm lẫn nhau khiến cho khói bụi trắng xóa phủ kín tầm nhìn xung quanh.
Sharingan của A Diễm vẫn trong trạng thái mở sẵn. Xuyên qua lớp bụi trắng, em có thể nhận thấy được Rengoku đang gặp nguy. Cụ thể hơn là cánh tay của Akaza chuẩn bị đấm thẳng vào mắt trái của anh.
Em vội lấy chiếc kunai trong túi ra, dùng chakra bọc lấy nó rồi phóng vào giữa thế trận của cả hai.
Bụi tan hết, chỉ thấy kunai của em cắm phập vào cánh tay Akaza. Lực công kích mạnh mẽ cộng thêm lượng chakra bọc quanh khiến cánh tay hắn như muốn đứt ra, máu tươi đầm đìa.
Rengoku khẽ liếc nhìn em như thể cảm ơn. Còn Akaza cũng nhìn em, nhưng là nhìn theo một kiểu khác.
Cái nhìn tràn ngập tò mò kì lạ và hưng phấn.
"Quỷ lại đi với Sát Quỷ Nhân sao? Chậc, tuy rằng ta không đánh với phụ nữ. Nhưng với sức mạnh đó, ngươi cũng chẳng thể xem là phụ nữ rồi nhỉ?" Giọng điệu bỡn cợt của Akaza vâng lên đầy khiêu khích và kiêu ngạo, đồng thời cũng làm Yagen giận sôi máu.
"Ngươi nói ai chẳng thể xem là phụ nữ hả tên khốn! Đại tướng nhà ta chính là một cô gái xinh đẹp và mạnh mẽ biết không hả? Ăn nói cho cẩn thận vào!"
Akaza lại không để Yagen vào mắt, bởi vì y là thần, tuy rằng thần cách khá thấp nhưng thân là quỷ, hắn không có biện pháp nhìn thấu y. Vậy nên, hắn cho rằng y chỉ là một đứa trẻ ranh miệng còn hôi sữa không hơn không kém.
Rengoku lúc này chống đầu gối đứng thẳng dậy, trong tay vẫn cầm chặt thanh Nhật Luân, anh nói: "Vậy thì hãy để ta tính xong với ngươi trận này đã!"
Do sức lực con ngươi có hạn, cộng thêm anh đã mệt mỏi vì liên tục ra chiêu thức cứu lấy 200 người trên tàu trước đó nên bây giờ, anh có thể không còn đủ sức để hạ con quỷ trước mắt. Nhưng anh xem ra, ở đây có ba nhóc tay mới, trong đó còn một nhóc bị thương ở phần bụng; cùng với hai cô bé quỷ cấp thấp; cuối cùng là Yagen, y phải canh chừng người khác phòng trường hợp có quỷ khác bất ngờ tấn công. Thế nên, làm Trụ Cột, anh phải bảo vệ mọi người....
Đúng như trách nhiệm cũng như những gì mẹ anh đã dạy bảo và căn dặn!
Akaza nhìn Rengoku thở dốc, hắn bỗng dùng giọng đầy phức tạp nói với anh; "Đừng chết, Kyoujurou."
Anh đột nhiên cười lớn: "Tất nhiên rồi!" Nói đoạn, anh vụng kiếm lên, không chút do dự hướng tới Akaza mà tấn công. Ngọn lửa rực rỡ cháy bỏng từ đó xuất hiện, hắt lên khuôn mặt kiên nghị anh tuấn của anh.
A Diễm vốn muốn giúp đỡ Rengoku nhưng em bỗng thấy đổi ý định.
Đây là cuộc chiến của anh, anh sẽ không thích người khác nhúng tay vào khi chưa cần thiết.
.
"Cô muốn nói cái gì?" Kẻ đeo mặt nạ với giọng nói lạnh băng, từ trên cao nhìn xuống, mặt đối mặt với Hino Kokomi.
Cô ta nhoẻn miệng cười, "Có thể tất cả mọi người không biết anh là ai, nhưng em biết đó nha!"
Kẻ đeo mặt nạ, không ai khác là Shisui, hắn cất cao giọng, khẽ nhướng mày hỏi: "Ồ, thế thì sao?"
Hino Kokomi thấy tiến triển không như mình mong muốn liền đâm ra luống cuống: "Anh, anh không sợ em nói ra sao, Uchiha Shisui?"
Thanh kunai không biết từ lúc nào đã xuất hiện trên tay Shisui, hắn cợt nhả nói: "Vậy thì phải xem miệng cô nhanh hơn hay là kunai của tôi nhanh hơn rồi nhỉ?"
Mặt Hino Kokomi chợt biến sắc, cô ta hơi lùi lại, khẽ nuốt nước bọt, cô ta quyết định sẽ mang ra con át chủ bài của mình: "Em, em biết danh tính người mà anh đang tìm kiếm!"
Động tác của Shisui chợt khựng lại, nhưng rồi nhanh chóng biến mất, hắn gằn từng tiếng một: "Ăn nói cho cẩn thận!"
"Em nói là sự thật. Nếu anh đồng ý làm giao dịch với em, em chắc chắn sẽ nói cho anh mọi việc về cô ấy!" Hino Kokomi nói.
Đằng sau lớp mặt nạ, Shisui nheo mắt, tính toán không biết có nên tin cô ta hay không. Thôi thì cứ như cô ta mong muốn, nếu cô ta dám nói dối, giết cô ta sau cũng được.
Còn Hino Kokomi, tất nhiên cô ta sẽ không đem hết thông tin mình biết cho Shisui, cô ta sẽ nửa thật nửa giả đòi lấy lợi ích từ hắn.
Cả hai người ở đây đều có kế hoạch của mình, chỉ là chưa biết người nào tính kế người nào đây.
_____
Năm mới vui vẻ nè 😊
Cảm ơn các bạn đã cùng mình đồng hành trong một năm vừa qua.
Năm mới đến có thể mình sẽ chăm chỉ hơn một chút!
Cầu vote với cả comment nhiều hơn nữa ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Uchiha Shisui-Chung thủy cả đời
RomanceTác giả: Kanashi Yuuki Thể loại: đồng nhân, xuyên không, thanh mai trúc mã, ngôn tình, hành động. Văn án: Uchiha Shisui có thầm thương một cô bé từ lúc còn nhỏ, rất thương, rất thương. "Tôi sẽ mãi mãi là chỗ dựa vững chắc, bảo vệ em." "Tình yêu của...