Shisui tức giận.
Shisui ghen tị.
Shisui không biết làm sao.
Rõ ràng là ngày hẹn hôm nay chỉ dành cho hắn và A Diễm. Nhưng ở đâu trà trộn quân địch vào thế này!!!
Chuyện này phải kể từ khi cả hai vào ăn mì ở tiệm Ichiramen.
Hắn đã định ngồi bên cạnh A Diễm, nhưng ai biết Itachi và Shikata bất ngờ giữ chặt lấy hắn; nhân cơ hội đó, Sasuke và Kanon liền dành hai vị trí bên cạnh A Diễm.
Itachi và Shikata còn nói cái gì mà, "vì nhà mình thanh mai và em trai, mặc dù hơi phiền phức một chút, nhưng ai bảo Shisui có cái biệt danh thuấn thân chứ! Đành phải dùng kế giữ chân này."
"Ủy khuất anh rồi!"
Ủy khuất con khỉ!
Kết quả là vị trí ngồi như sau: Shisui-Itachi-Izumi-Shikata-Kanon-A Diễm-Sasuke-Naruto (?).
Tiện thể nói luôn, Sasuke từ khi phát hiện Naruto liền tiến vào trạng thái trào phúng đối phương.
Nào là:
Sasuke: Đội sổ!
Naruto: Cậu nói ai đội sổ chứ! Ngu ngốc Sasuke!
Sasuke: Nói cậu đó đội sổ.
Naruto: Ngu ngốc Sasuke!
Sasuke: Đội sổ!
Naruto: Ngu ngốc!
......
Naruto ban đầu còn khá câu nệ, nhưng thấy tất cả không một ai bài xích hay khinh thường, chán ghét cậu nhóc nên thả lỏng ra, cười tươi hơn, cũng.... chửi nhau với Sasuke hăng hơn.
Rồi không biết ai đề nghị uống rượu, thế là tiệc rượu bắt đầu.
Shisui đã tính rồi. Đợi cho tất cả say hết, hắn sẽ thừa cơ cướp A Diễm về.
#Uchiha•tâm cơ•Shisui online!#
Nhưng người tính không bằng trời tính. Kanon uống say sau, vẫn luôn triền trên người A Diễm không buông, căn bản là không cho Shisui có cơ hội ra tay.
Shisui: Tức chết mất!
Kanon ôm lấy cánh tay A Diễm, lèm bèm nói: "A Diễm mà có chuyện gì thứ cứ nói với Kanon, Kanon sẽ giúp A Diễm~!"
Shisui bóp nát chén rượu trong tay: Câu đó phải là tôi nói!
Shikata cũng say, cái đầu như quả dứa héo xuống, cái bản mặt chắc chắn là ngố nhất trong đời, nói: "Kanon, sao chẳng bao giờ thấy cậu nói câu đó với tôi?"
"Ơ hay, chuyện của Shikata liên quan gì đến Kanon!"
Trái tim của cậu thiếu niên Shikata nhà Nara bị tổn thương sâu sắc.
Shisui không thương tiếc lớn tiếng cười trên nỗi đau của Shikata. Ngay cả Itachi và Izumi đều không nhịn được cười.
Kanon lại tiếp tục nũng nịu hỏi A Diễm: "Này này, A Diễm có thích ai không?"
Nghe thấy câu hỏi, Shisui cũng hai mắt tỏa sáng nhìn em.
Đầu A Diễm hơi choáng váng, em nhéo mi tâm, hàm hồ trả lời: "Có đại tỉ, nhị ca, A Noãn, A Viễn." Ngừng một chút, em nói tiếp: "Cả Chuuya nữa."
"Thế A Diễm không thích Kanon sao?"
"Có."
Trái ngược với khuôn mặt rạng rỡ của Kanon, ánh mắt của Shisui hơi tối lại.
Hai người phía trước là người thân không nói. Tính cả cô gái tên là A Noãn và Kanon cũng không xem như tình địch đích thực.
Nữ nhân mà!
Nhưng hai người sau. A Viễn và Chuuya gì đó, nghe là biết tên nam nhân!
Chẳng lẽ, chẳng lẽ, A Diễm đã thích người khác rồi sao?
Nhĩ đến đây, cảm xúc Shisui chợt táo bạo lên.
"Shisui, ôm~!"
Trong lúc đang thất thần, Shisui bị một âm thanh đánh thức. Nhìn lại thì thấy A Diễm say rượu, chân trước đánh chân sau đến chỗ hắn.
Em dang hai tay, gò má vì men rượu mà ửng hồng, hai mắt mê li; hướng hắn làm nũng.
"Shisui ơi~! Mau lại ôm em với ~!"
Shisui: "!!!!" Đáng yêu muốn phạm quy rồi đó!!
Mọi suy nghĩ ghen tuông trong đầu Shisui biến mất không chút tung tích, hắn vừa che mặt, vừa nhìn ngó xung quanh xem có ai thấy không.
Bộ dạng này của A Diễm chỉ có thể mình hắn xem!
Itachi và Izumi đang ghé đầu nói cái gì đó. Itachi còn thỉnh thoảng cong cong khóe môi.
Kanon thì bắt lấy, ôm chặt Shikata đamg sung sướng muốn lên mây gào thét.
Chậc, nhìn cái mặt ngu ngu kia kìa!
Naruto và Sasuke đã cãi nhau đến mệt, tựa vào nhau lim dim ngủ.
Sau khi chắc chắn không có ai thấy, Shisui lập tức chặn ngang bế lên A Diễm đi mất.
Gió mát lạnh làm đầu óc Shisui tỉnh hơn chút, hắn ủy khuất hỏi: "A Diễm, cái người A Viễn và Chuuya kia là ai vậy?"
"Là người rất quan trọng." Em mơ màng trả lời.
"Quan trọng hơn cả anh à?"
"Không giống nhau. A Viễn là em trai, Chuuya là anh dâu. Còn anh...."
Được rồi, em trai và anh dâu. An toàn.
Nhưng anh dâu là cái quỷ gì!
Chợt nhớ ra A Diễm còn muốn nói tiếp, Shisui hỏi: "Còn anh.... thì thế nào?"
A Diễm không đáp.
Màn đêm huyền bí cứ như vậy tĩnh lặng, lâu lâu lại có tiếng côn trùng vang lên như bản nhạc hòa ca vui tai.
"A Diễm, ước nguyện của em là gì?"
Trầm mặc.
A Diễm trầm mặc. Em bỗng dưng nghĩ đến nhiều chuyện, ghé vào lồng ngực Shisui, em rất muốn nói.
"Em thích anh, em ích kỉ ước rằng anh sẽ mãi mãi là của em. Nhưng em không đủ can đảm giữ anh bên mình"
Tình yêu của em nhút nhát, tự ti đến chật vật bất kham. Cho dù là như vậy, anh có còn thích em không?
Nhưng đến miệng rồi, A Diễm cái gì cũng không nói ra được.
Mãi đến lúc Shisui cho rằng em ngủ rồi, thì nghe thấy em mở miệng.
"Em thích một cậu thiếu niên. Em nguyện cho người đó một đời bình an."
Lời tâm tình giản đơn của em, không hoa mỹ, nhưng lại có thể chậm rãi đi vào trái tim của Shisui. Hắn khẽ nở nụ cười, dưới ánh trăng càng ôn nhu hơn nữa.
"Còn anh?"
"Anh hả?"
"Trùng hợp quá. Anh cũng thầm thương một cô bé từ lâu, rất thương, rất thương. Anh nguyện làm chỗ dựa vững chắc, bảo vệ cô ấy."
"Ừm.... ít nhất là cho đến khi, cháu của cô ấy gọi anh bằng [ông nội]."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Uchiha Shisui-Chung thủy cả đời
DragosteTác giả: Kanashi Yuuki Thể loại: đồng nhân, xuyên không, thanh mai trúc mã, ngôn tình, hành động. Văn án: Uchiha Shisui có thầm thương một cô bé từ lúc còn nhỏ, rất thương, rất thương. "Tôi sẽ mãi mãi là chỗ dựa vững chắc, bảo vệ em." "Tình yêu của...