Chapter 18

1 0 0
                                    

We were kissing intensely again inside my elevator. Nakasandal ako sa pinakasulok at yakap yakap ko si Leigh sa batok at siya naman ay nakayapos sa bewang ko. Mas hinila ko siya sa batok niya at mas hinapit niya ang aking bewang kaya naman sobrang dikit ng aming mga katawan. I can feel his manhood on my stomach kahit na may mga damit na humaharang sa mga katawan namin. His hands slowly crawl to my butt.

"Aahhh" I moan in his mouth when he slightly pinch my butt. I crawl my hands from his nape to his chest and he pulled me closer and I can feel his manhood even more on my stomach.

"I love hearing you moan." He whisper on my mouth.

"Ahhh" I moan when he rub my sex with my undies on.

"You're already wet for me." He whisper and it gives shiver to my whole body. "You know you can stop me if you want." He moan it to my ears and I moan again when he rub my sex again.

"No" I moan and the elevator suddenly opens. Pinaghiwalay niya ang aming mga labi at mabilis akong hinatak hanggang sa tapat ng pinto namin.

"Is anyone in there?" Seryosong tanong niya at inilingan ko lang dahil alam kong busy sila sa preparations for tomorrow din at si Cara ay nasa shooting ngayon kaya I highly doubt na may pupunta dito. He took the keys from my hand at mabilis niyang binuksan ang pinto at muling paghila sa akin papasok.

He pinned me to my door after he locked it pero bago pa man may mangyari sa amin ng tuluyan ay hinarap ko muna siya. I am decided to give myself to this Casanova. I love him. I will marry the one I love kaya wala na ako dapat pang pag-isipan pa.

"Sinasagot na kita. I love you, Leigh." Niyakap niya ako ng mahigpit.

"Yes! You're mine, Zelina! You're really mine!" Sandali pa siyang humiwalay at nagsisigaw sa loob ng penthouse ko.

"Yes, I'm only yours." With that I gave him a peck on his lips.

Then, he pinned me again to my door and hungrily kissed me and I responded to his kisses with equal desire. His kisses trails down to my neck and I'm being aroused to those gestures. His hands has its own mind to roam around and stops to my mountains and he massage it with both of his hands.

"Aaah" I moan when he finally suck the tip of my mountain. I didn't remember when he removed it.

"Aah... This is mine." He's really expert arousing a woman because I can feel the heat and urge of what he is doing.

"Let's do it." I moan it while he's busy sucking my nips.

"Are you sure? Stop me while I can still control." Tinanguan ko lang siya at napaindak muli sa ginagawa niya sa dibdib ko.

"With pleasure." Binuhat niya ako at dinala sa bedroom ko.

Pagkapasok na pagkapasok namin ay sinunggaban niya agad ako ng halik. He remove my dress completely dahil nakababa na ito hanggang sa tiyan ko. Tumambad sa kaniyang harapan ang katawan kong tanging undies na lang abg tumatakip. Sandali niya pa itong tinignan at muli akong sinunggaban ng halik na sinabayan ko din. Muli niya akong binuhat at dahan dahan akong inihiga sa kama ko.

"Aaah" I moan when his kisses trails down to my neck. Pinasadahan niya muna uli ang kabuuan ko ng mabuti at kitang kita ko ang pagkasabik sa kaniyang mga mata. Nag-init ang mukha ko kaya walang anu-ano'y pinilit kong takpan ito ng kamay ko pero inalis niya ang mga kamay ko dun and started sucking the tips of my breasts hungrily.

Wala akong ibang ginawa kundi ang mapaungol sa kakaibang sensasyon na  ipinadadama niya sa akin. I didn't know that this feels so good at hindi ko pagsisisihan na ibigay sa kaniya ito. I'm risking my whole self for my love for him.

The Casanova's True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon