"Jungkook tối nay đi bar VK không "
"Cũng được thôi "
"Vậy tối nay 20h tao đón mày "
Park Jimin là bạn thân Jeon Jungkook ,cả hai hiện tại đang học năm cuối đại học. Jungkook học ngành luật còn Jimin theo ngành quản trị kinh doanh .
Sở dĩ Jimin cũng sẽ học ngành luật như Jungkook nhưng do gia đình không cho phép vì còn phải để Jimin tiếp quản công ty . Còn về Jungkook thì cha mẹ cậu đã mất cách đây ba năm do bị tai nạn giao thông. Đó cũng là lí do cậu bị mắc bệnh trầm cảm một thời gian dài , sau này nhờ quen được Jimin nên cậu mới thoát khỏi chứng bệnh này .
Hôm nay Jungkook chọn một chiếc áo sơ mi trắng và một quần tây , nhìn vào có thể thấy cậu như một sinh viên năm nhất hiền lành , nhưng nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy quyến rũ một cách mê người , hai chiếc cúc đầu được mở ra để lộ phần ngực trắng nõn , quần tây tôn lên cặp đùi săn chắc.
"Jungkook mày uống gì"
"Chivas Regal"
Chivas Regal - một loại rượu Whisky phổ biến trên thế giới. Đây là loại đồ uống có cồn được lên men và chưng cất. Những tay chơi có tiếng thường sẽ chọn loại rượu này , một phần do sự sang chảnh của nó , một phần để thể hiện sự giàu có của mình.
Nhưng riêng Jungkook cậu chọn nó vì cậu thích sự cay nồng và nó đem lại cảm giác kích thích cho cậu.
"Kim Taehyung hôm nay cơn gió nào đưa một quý ông như ngài đến quán bar của chúng tôi vậy"
Quản lí quán bar đang dùng những lời nịnh bợ nhất dành cho một cậu con trai trẻ tuổi vừa bước vào quán bar. Cũng đúng thôi,ai mà lại không muốn lấy lòng Kim Taehyung - ông chủ của công ty thời trang lớn nhất cái đất Đại Hàn này.
"Chivas Regal"
Giọng nói trầm ấm vang lên nhanh chóng thu hút những người đứng cạnh đó , và đương nhiên có cả Jeon Jungkook.
"Jungkook mày thấy anh đó đẹp trai không"
"Cũng đẹp đấy , nhưng không lọt vào mắt xanh của Jeon Jungkook tao được"
Jungkook đáp lại Jimin bằng chất giọng bảy phần tự cao ba phần đùa giỡn .
Không biết do Jungkook nói lớn hay do Taehyung có thính giác tốt mà câu cậu vừa nói lại lọt hết vào tai của hắn .
"Vậy cậu nghĩ một hạt cát giữa sa mạc như cậu lại lọt vào mắt xanh Kim Taehyung tôi sao"
Hắn bước qua Jungkook nói một câu mà còn chẳng thèm nhìn mặt cậu một cái.
Đang chơi vui thì ba mẹ Jimin bảo cậu về có việc
"Jungkook mày về luôn hay ở lại chơi tiếp"
"Mày về trước đi tao còn muốn ở lại chơi chút nữa "
"Được rồi , tao về đây"
Hiện tại là gần 2h sáng , mai là cuối tuần nên cậu không có đi học. Quán bar hiện tại chỉ còn khoảng 20 người,đây là quán bar chỉ dành cho giới thượng lưu nên không quá nhiều người có đủ điều kiện để đến đây.
Nãy giờ cậu uống gần hết một chai rượu nên bắt đầu cảm thấy choáng và muốn ra về . Thì đột nhiên cổ tay cậu bị giữ lại
"Nè bé cưng , có cần anh đưa bé về không "
"Một con chó ghẻ như mày thì đủ trình để đi chung với tao à"
Jungkook đang say nhưng vẫn đủ tỉnh táo để đáp trả lại bên biến thái kia
"Thằng ranh mày nói gì đó hả"
"Con người có lỗ tai thì phải biết sử dụng , con chó còn thính hơn mày đó"
Jungkook gạt tay gã ra bước về phía cửa thì bị gã nắm tóc lôi lại té nhào ra sau
"Chuyện gì"
Kim Taehyung nãy giờ ngồi trong góc đã thấy toàn bộ sự việc vừa xảy ra , có chút hứng thú nên ra mặt .
"À không có gì đâu Kim Tổng, tại thằng nhóc này hổn láo quá thôi"
Jungkook đang nằm dưới sàn thì nghe câu đó nên đáp trả lại
"Vậy tại sao tao phải lịch sự với một con chó như mày"
"Mày..."
"Thôi được rồi, Kim Taehyung tôi không muốn lâu lâu mới có dịp đi chơi mà bị chuyện cỏn con này phá tâm trạng đâu"
Gã nghe Kim Taehyung nói vậy thì biết điều mà rút lui xuống
Jungkook cũng đứng dậy đối mặt với hắn ,cậu nhếch một bên lông mày
"Kim Taehyung? Thế lực đến đâu mà làm người ta kính nể thế "
"Thế lực của tôi? Cũng đơn giản thôi"
"Tôi muốn cái gì thì sẽ có cái đó....và tất nhiên em cũng nằm trong số đó bé cưng à"
Jungkook nghe hắn nói thì cười khẩy một tiếng , bước ra về và để lại một câu
"Rất tiếc nhưng tôi không có hứng thú với anh Kim Taehyung à"
----------