Jungkook toàn thân không chút sức lực mà để Yun Kwany đưa mình vào phòng, cơn nóng và khó chịu khiến cậu cựa quậy mà rên rỉ.
"Ưm...Taehyung "
"CON MẸ NÓ AI CHO CẬU GỌI KIM TAEHYUNG HẢ ,MAU GỌI TÊN TÔI NHANH LÊN ,GỌI YUN KWANY ĐI"
Yun Kwany tức giận mà ném cậu lên giường một cách mạnh bạo
"Hức ...Taehyung ...e..m nóng"
"Không cần Kim Taehyung tôi cũng có thể giúp cậu"
Yun Kwany từ từ bước lại giường mà cởi bỏ nút áo của cậu, bờ ngực trắng nõn lập tức hiện ra làm Kwany nuốt một ngụm nước bọt.
Nhưng khi chiếc nút áo cuối cùng được mở ra thì hắn mới có thể nhìn kĩ được những dấu vết do Kim Taehyung để lại trên người cậu trong lần ân ái trước đó.
Hắn không cam tâm mà vứt chiếc áo cậu ra một bên, đôi tay bắt đầu vuốt ve khuôn cậu.
"Ưm....bỏ r..a"
Đùng
Cánh cửa phòng được một lực mạnh làm mở ra, Kim Taehyung hai mắt đỏ ngầu đứng đó mà nhìn Jungkook vẫn luôn miệng rên rỉ tên mình.
Lúc bàn công việc xong thì Taehyung trở lại bàn nhưng không thấy Jungkook đâu, ly rượu vẫn còn phân nữa được đặt trên bàn. Taehyung đem lên ngửi thì nhận ra được đây là 1 loại xuân dược, nhận ra được đều chẳng lành nên Taehyung đã đi tìm cậu khắp nơi và cuối cùng là đứng trước căn phòng này.
"Con mẹ mày"
Taehyung tiến tới mà đấm vào mặt Yun Kwany làm cậu đổ ập xuống sàn, Taehyung lấy khẩu súng từ trong túi của mình ra mà đưa tới khuôn mặt đã trầy xước của Yun Kwany do cú đấm lúc nãy.
"Kim Taehyung tao nói được thì sẽ làm được, tao đã nói đừng chạm Jeon Jungkook nếu không muốn chầu diêm vương nhưng có vẻ bộ não ngu si của mày không hiểu được thì phải"
Taehyung chuẩn bị bóp còi thì Jungkook lại kêu lên.
"Đừng...ưm"
Cơ thể cậu nóng ran, mồ hôi nhễ nhại, dương vật phía dưới nãy giờ căng cứng đến khó chịu.
"Yun Kwany, hôm nay Jeon Jungkook cứu mày một mạng nhưng không có nghĩa sẽ có lần sau"
Taehyung bước tới ôm lấy Jungkook rời đi, Jungkook vừa cảm nhận được mùi hương quen thuộc thì liền ôm lấy cổ Taehyung mà vùi mặt vào, hai tay cũng tự động mà choàng qua cổ hắn.
"Đây chỉ mới là mở đầu thôi Kim Taehyung"
----------
"Hức...Tae e..m...nóng"
Jungkook sau khi được Taehyung đưa về phòng thì càng khó chịu hơn.
"Em cần gì Jungkook"
Taehyung cứ đứng đó nhìn cậu mà không chạm tới, Jungkook chỉ có thể tự bò tới mà nắm lấy hai tay hắn van xin.
"Cho em..ưm"
Taehyung tức giận vì thấy Yun Kwany đụng chạm vào cơ thể cậu nên cứ mặc kệ cậu quằn quại ở đó mà không giúp.
"Tae..."
Mắt Jungkook ngập nước mà nhìn Taehyung, dương vật phía dưới nãy giờ căng cứng đến đau điếng ,lỗ nhỏ cũng tràn ra thứ dâm dịch làm ướt cả quần.
"Làm gì cho anh hài lòng đi, rồi anh sẽ cho cưng"
Jungkook toàn thân mệt mỏi vì không được thoải mãn nhưng vẫn phải chiều lòng hắn.
Cậu nắm lấy quần trong và cả quần ngoài của Taehyung mà kéo xuống, miệng ngậm dương vật mà lên xuống, một tay mân mê hai hòn bi phía dưới một tay tự khếch trương cho mình.
"Con mẹ nó Jungkook... Arg"
Taehyung thấy Jungkook dâm đãng mà không khỏi rên lên, tư thế này càng làm cho đường cong Jungkook được nhìn rõ.
Gần lên đỉnh thì Taehyung rút dương vật ra khỏi miệng Jungkook, hắn để cậu ngồi lên mình mà tự động. Lỗ nhỏ đã được khếch trương nãy giờ trở nên mềm mại mà ngậm lấy dương vật Taehyung.
"Ưm...sướng quá"
Jungkook được thõa mãn thì miệng liên tục kêu dâm, hai tay cậu tự tìm đến hai nụ hồng mà xoa nắn.
"Ưmm...thoải...mái"
Tối đó cậu và Taehyung đã cùng nhau làm tới 7 hiệp.
----------
Hai tuần trên đảo Juji kết thúc cũng là lúc Jungkook phải trở về để chuẩn bị thi tốt nghiệp và cũng từ buổi tối hôm đó Yun Kwany cũng biến mất một cách kì lạ.
"Ngày mai em đi thi một mình được không"
"Anh làm như em coi nít không bằng, ngày mai còn có Jimin đi cùng em mà. Anh cứ tập trung làm việc ở công ty đi"
Sau một hồi thuyết phục thì Taehyung cũng đồng ý.
"Em vào nhà đi kẻo lạnh"
"Nae"
"Taehyung"
Taehyung vừa quay người trở về xe thì nghe thấy tiếng gọi của người nhỏ
"Có chuyện gì sao"
"Cảm ơn anh vì hai tuần qua"
Jungkook nhón chân mà hôn Taehyung một cái rồi ngại ngùng mà chạy vội vào nhà.
Taehyung nhìn bóng dáng con thỏ đang ngượng ngùng kia mà cười thầm trong lòng.
"Người yêu anh dễ thương thật".
------------