"ÔNG NÓI LINH TINH GÌ VẬY HẢ"
"Thưa cậu chủ, chủ tịch Yun đã mất rồi ạ"
"Kim Taehyung mày cướp người tao yêu, mày cướp cả ba tao. Yun Kwany tao xin thề sẽ khiến mày sống bằng chết"
----------
"Taehyung anh xuống dưới ăn sáng trước đi, em làm bài tập rồi xuống sau"
Nói là đi chơi vậy thôi, nhưng Jungkook vẫn chăm chỉ mà học hành.
"Vậy anh đem lên đây cho em"
"Nae, cảm ơn anh"
"Bảo bối ngoan"
Taehyung ôn nhu xoa đầu người yêu của mình rồi đi xuống sảnh khách sạn.
"Lại gặp anh rồi , Kim TaeHyung"
"..."
"Anh còn nhớ Yun Mangis chứ"
Taehyung vốn dĩ không muốn quan tâm, nhưng khi nghe đến cái Yun Mangis thì có chút hứng thú mà dừng lại.
"Yun Kwany - con trai độc nhất của Yun Mangis, người mà anh đã giết cách đây không lâu"
Yun Kwany dùng cặp mắt sắt bén nhìn Taehyung rồi đưa tay ra phía trước muốn bắt tay với hắn.
"Gì đây, muốn bắt tay hợp tác làm ăn hay muốn đi theo ông già cậu"
Taehyung cười nhếch mép mà nhìn cánh tay của người phía trước.
"Nếu tôi nói tôi muốn Jeon Jungkook?"
"Thì ít nhất cậu phải còn cái đầu đứng trước Kim Taehyung này"
Taehyung bước đi mà không quên cho cậu ta một ánh nhìn chế giễu.
Taehyung bước vào phòng với một khay đầy đồ ăn và tất nhiên không thể nào thiếu một ly sữa dành cho cậu.
"Tối nay khách sạn sẽ tổ chức một buổi party trên du thuyền em đi không"
Jungkook đang chăm chú nhai đồ ăn Taehyung gắp cho mình nhưng vừa nghe tới chữ party là 2 mắt sáng rực.
"Ưm... đi chứ ,mấy giờ vậy anh"
"20h"
"Vậy em phải tranh thủ làm xong đóng bài tập này mới được"
"Em lại làm bài tập nữa hả, có ai đi chơi với người yêu như em không chứ"
Taehyung uất ức mà lên tiếng , cả ngày nay Jungkook chỉ lo làm bài tập mà để hắn bơ vơ một mình
"Kim Tổng à, nếu anh không muốn người yêu anh phải thất nghiệp thì để yên cho em học bài đi"
"Tài sản của Kim Taehyung này đủ để nuôi em ba đời không hết đó Jeon Jungkook"
Jungkook bó tay với Taehyung thật rồi, cậu bỏ mặc hắn mà bước tới bàn học bài không thèm quan tâm tới hắn nữa. Taehyung lại một lần nữa bị người yêu hất hủi mà chỉ có thể ngồi đó bất lực nhìn tấm lưng Jungkook.
Lúc cậu làm bài xong thì Taehyung cũng đã ngủ quên từ lúc nào, cậu nhẹ nhàng bước tới đắp chăn cho hắn nhưng đột nhiên cánh tay Taehyung bắt lấy cậu mà kéo xuống.