"Vậy ông xã phạt em đi"
"Nếu tiếp tục bộ dạng đó thì đừng hỏi tại sao liệt giường nhé Jeon Jungkook"
Bàn tay đầy gân xanh lần lượt cởi bỏ những thứ có trên người hắn và cả Jungkook. Hai ngón tay cái và trỏ liên tục ma sát lên đầu nhũ Jungkook làm chúng cương lên, bên còn lại thì được Taehyung dùm chiếc lưỡi nhỏ mà chăm sóc, các gai ở đầu lưỡi ma sát với đầu nhũ làm Jungkook liên tục rên rỉ.
"Ưm....liếm mạnh..lên"
Vật phía dưới vừa nghe được âm thanh thì liền lập tức ngẩn cao đầu mà chọt vào mông cậu. Buông tha cho 2 đầu nhủ , Taehyung dần dần tiến tới cậu nhỏ của Jungkook, mỗi nơi đi qua đều để lại những dấu ấn đỏ chót như muốn khẳng định thân thể của cậu là của Kim Taehyung.
"Aaaa"
Jungkook hét lên khi vật nhỏ của mình được Taehyung ngậm vào miệng, đầu lưỡi quấn lấy đầu khấc vô cũng điêu luyện. Taehyung từ từ ngậm cả côn thịt của cậu vào miệng mà lên xuống.
Người đàn ông thành đạt, gương mặt không một góc chết đang khẩu giao cho Jungkook. Càng nghĩ càng sung sướng làm Jungkook như điên dại mà ấn đầu Taehyung xuống côn thịt của mình.
"Ưm...sướng quá...Tae..Taehyung "
Không nhịn được nữa cậu liền phóng tất cả vào miệng Taehyung ,cao trào vừa qua làm cậu kiệt sức mà nằm đó thở dốc, đóng tinh dịch của cậu nằm trong miệng Taehyung nhưng hắn không nuốt mà ngậm đó.
Taehyung tiến lại gần cậu rồi trao cho cậu nụ hôn nóng bỏng , tinh dịch được truyền từ miệng Taehyung qua cậu ,số còn lại chảy xuống xương quai xanh làm Jungkook càng trở nên câu nhân.
"Thấy mùi vị của em như nào bé con"
Taehyung cúi xuống là liếm láp đóng tinh dịch trên người cậu rồi nhìn người đang nằm dưới thân mình mà cười gian xảo.
"Không tệ, nhưng em vẫn thích của anh hơn"
Jungkook ngồi dậy tự dang chân ra thành chữ M, cúc huyệt lập tức mở ra trước mặt Taehyung làm côn thịt của hắn to ra thêm một vòng.
"Cúc nhỏ đang nhớ đại côn thịt của anh đó Taehyung, nhanh nhanh cho nó ăn đi"
Taehyung nhìn bộ dạng Jungkook bây giờ mà chỉ muốn đè cậu ngay lập tức mà hút cạn không còn một giọt.
"Hôm nay tôi muốn em tự động để chuộc lỗi , được không Jeon Jungkook "
Taehyung cất giọng mà thầm thì bên tai cậu.
"Miễn là anh thích~"
Cậu hôn nhẹ lên môi hắn rồi từ từ ngồi lên, lỗ nhỏ tiếp xúc với quy đầu ấm nóng liền co rút liên tục. Jungkook đưa tay cầm lấy côn thịt của Taehyung rồi nhắm thẳng vào hậu huyệt mà ngồi xuống.
"Ưm...ha"
Taehyung không nhịn được mà kéo cậu ngồi xuống , côn thịt to dài lập tức được vách tràng bao bọc làm Taehyung sướng tê người.
"Nhún"
Jungkook nghe hắn bảo thì lập tức dịch eo mà di chuyển ,mỗi lần lên xuống côn thịt Taehyung đều vào sâu nhất có thể làm Jungkook đê mê.
"RÊN LỚN LÊN"
"Ưm...Tae..a"
Taehyung nắm lấy eo Jungkook mà nhấc lên rồi ấn xuống làm côn thịt liên tục chạm vào điểm G của cậu.
"Hức...chậm lại..a..chịu không ..nỗi"
Khoái cảm làm người Jungkook rung lên mỗi khi côn thịt và hậu huyệt tiếp xúc với nhau, miệng liên tục cầu xin Taehyung nhưng có vẻ hắn không để tâm gì mà càng ra vào bên trong cậu nhanh hơn.
"A ...em..ra...ưm"
"Arg"
Cuối cùng Taehyung bắn vào trong cậu, còn cậu ra trên bụng hắn. Tưởng mọi chuyện đã xong nhưng Jungkook đã quên rằng mình đã chọc giận một con sói.
"Tae..."
Cậu mở cặp mắt to tròn ra mà nhìn Taehyung khi hắn đột nhiên bế cậu vào phòng tắm.
"Chưa xong đâu bé cưng"
Taehyung đặt Jungkook lên bồn rửa tay rồi nhấc chân cậu để lên vai, hậu huyệt còn đỏ lập tức xuất hiện trước mặt hắn.
"A"
Cả côn thịt đi vào chỉ trong một lần nhấp, Taehyung ra vào bên trong liên tục làm cả hai một lần nữa bị khoái cảm lấn áp.
"Ưm...sướng quá...Tae"
"Arg...Jungkook chặt quá".
Hai người họ tiếp tục trong nhà tắm tận 1 tiếng sau đó còn xuống bàn ăn và sofa.
----------
"Hức..."
Taehyung vẫn còn đang ngủ thì bị tiếng khóc bên cạnh làm cho tỉnh giấc, nhìn qua thì thấy Jungkook đang nhìn mình bằng cặp mắt ngập nước.
"Tae em đau"
Taehyung tự suy nghĩ mà cảm thấy mình thấy may mắn, có được người yêu tài giỏi, muốn nhu có nhu muốn cương có cương.
"Ngoan, hôm nay anh ở đây với em"
----------