Chap 14: Em nhớ anh

6.2K 323 54
                                    

Mặt trời còn chưa lên đến đỉnh thì Kim Taehyung đã phải chuẩn bị đi ra sân bay, Jungkook thì vẫn ngủ say trên giường vì đêm qua hoạt động quá sức.

Taehyung xuống nhà làm bữa sáng cho Jungkook đi học . Đột nhiên eo của hắn được bao bọc bằng vòng tay của người nhỏ.

Bé cưng của hắn dường như giật mình mà dậy rồi

"Em không ngủ nữa à , sáng lấy sức đâu mà đi học"

Jungkook vẫn chưa tỉnh hẳn mà dựa đầu vô tấm lưng to lớn của Taehyung mà gật gù trả lời.

"Ưm.. em muốn tiễn anh"

Taehyung tiếp tục đứng đó làm đồ ăn cho Jungkook rồi bỏ vào hộp cẩn thận cho cậu, Jungkook từ nãy giờ vẫn tư thế đó mà ôm hắn.

"Ngoan lên ngủ, khi nào anh bay tới Mỹ sẽ điện thoại cho em"

Jungkook muốn tiễn hắn lắm , nhưng vì đêm qua cậu và Taehyung thật sự cuồng nhiệt nên bây giờ cậu không còn sức lực gì cả mà chỉ có thể ngoan ngoãn để Taehyung bế mình lên phòng ngủ.

Sau khi chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho người yêu nhỏ thì Taehyung cũng phải đi để kịp chuyến bay.

"Ngủ ngon, baby"

Taehyung hôn một cái trên trán cậu rồi luyến tiếc rời đi.

--------

"Sao hôm nay lại kêu tao rước đi học vậy, không phải mấy hôm nay mày đi một mình sao"

Dạo này do Taehyung ở nhà cậu nên sáng nào hắn cũng đưa cậu đi học vì vậy Jimin phải lủi thủi đi học một mình .

"Hôm nay Kim Taehyung đi công tác"

"Kim Taehyung đi công tác thì liên quan gì tới việc mày kêu tao rước đi học?"

Jimin mơ hồ mà hỏi cậu.

"Tao và Kim Taehyung đang quen nhau"

Dù gì Jimin cũng là người bạn thân nhất của cậu, nên cậu không muốn giấu diếm gì cả.

"Thì tao cũng quen Kim Taehyung mà"

Jimin tỉnh bơ mà xoay qua nói với Jungkook

"LÀ YÊU NHAU ĐÓ THẰNG QUỶ"

Cậu thật sự không nghĩ Jimin ngây thơ tới mức như thế đâu, nhưng có vẻ Jimin ngây thơ hơn cậu tưởng.

"Yêu nhau.... Ôi địt mẹ mày có người yêu trước tao à"

Bất cứ chuyện gì Jimin cũng có thể chấp nhận nhưng việc Jungkook có người yêu trước cậu là một nỗi nhục lớn đối với Jimin. Jungkook rất ít bạn bè , nhưng Jungkook lại có người yêu mà cậu lại không.

Nghĩ tới đây thôi là Jimin muốn khóc rồi.

"Thì mày có anh Suga gì đó rồi "

"Anh ta đúng là đẹp trai tài giỏi thiệt, nhưng nhạt nhẽo lắm. Hôm bữa tao vừa ăn một trái quýt của anh ta thôi là đã khóc bù lu bù loa rồi"

"Vậy hai người hợp nhau rồi còn gì"

"Nè im đi".

Cãi qua cãi lại thì đã đến trường . Jimin và Jungkook tạm biệt nhau mà đi vào lớp.

Hôm nay lớp Jungkook sẽ có người chuyển tới , nghe đâu là người Hàn nhưng sinh sống bên Mỹ, gia thế cũng thuộc loại khủng .

"Chào mọi người , tôi là Yun Kwany"

Cậu con trai đang đứng trên bục giới thiệu có mái tóc vàng , khuôn mặt mang đậm nét phương Tây , cách ăn mặc theo xu hướng hiện đại làm các bạn nữ phía dưới không thể rời mắt.

"Được rồi, vậy bây giờ em xuống bàn thứ tư ngồi kế bên Jungkook nhé"

"Vâng"

Kwany bước xuống phía bàn Jungkook lịch sự chào hỏi.

"Chào cậu, cậu tên gì"

"Jeon Jungkook"

Có vẻ Jungkook hơi trầm tính nên buổi trò chuyện hôm nay của hai người chỉ có vậy.

Lúc Jungkook về tới nhà cũng đã gần 8h tối, hôm nay cậu phải ở lại thư viện để làm một số bài tập chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Jungkook đi tắm rồi leo thẳng lên giường kể cả buổi tối cậu cũng không ăn. Mấy ngày qua đi học về thì đã có Kim Taehyung dọn cơm sẵn chờ cậu , dần dần mọi hoạt động của cậu dường như chỉ phụ thuộc vào hắn. Mở điện thoại lên vẫn không thấy cuộc gọi nào từ Kim Taehyung làm Jungkook có chút thất vọng.

"Khi nào rãnh nhớ điện thoại cho em nhé"
-JJK-

Cậu chán chường mà nhìn trên trần nhà . Mới một ngày không gặp đã như vậy, thì một tuần tới phải sao đây.

Reng reng

"Chào cậu, đây là cơm do chủ tịch Kim đặt nhờ tôi mang đến ạ"

Đang nằm trên giường thì có người nhấn chuông cửa , bước ra thì thấy một cô gái cần phần cơm đến. Và đặc biệt còn nói là Kim Taehyung đặt cho cậu.

"Vâng.. Vâng ạ , em cảm ơn chị"

"Không có gì, chào cậu"

Cầm hộp cơm trên tay mà lòng không khỏi vui sướng , Kim Taehyung dù bận trăm công nghìn việc vẫn luôn quan tâm tới cậu.

Vừa ăn hết cơm thì điện thoại cậu có người đến. Không ngoài dự đoán, người gọi đến đó là người yêu của cậu -Kim Taehyung .

"Taehyung anh làm việc xong rồi hả"

Có vẻ Jungkook quá nhớ Taehyung nên không kiềm lòng được mà vừa bắt máy đã hỏi người ta.

"Ừm, cơm ngon chứ"

"Vâng ,ngon lắm"

Taehyung cả một ngày làm việc mệt mỏi vừa nghe được giọng người nhỏ liền vui lên phần nào.

"Lúc xuống máy bay anh định báo liền cho em nhưng công ty lại có việc gấp nên không gọi kịp"

"Không sao ạ"

Một khoảng không gian yên lặng từ phía cả hai. Có lẽ thứ họ cần bây giờ chỉ là được nghe giọng của người nọ.

"Taehyung... "

"Dạ"

"Em nhớ anh"

----------

 Vkook | Luật Sư Riêng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ