Từ hôm đó tới nay đã gần 1 tuần, trong những ngày qua Jungkook không hề thấy Taehyung nữa. Nhắn tin thì hắn cũng không trả lời.
"Cái tên đó coi mình là thú vui à, muốn đến thì đến muốn đi thì đi, vậy mà nói lúc nào mình cần sẽ có mặt"
Lúc trước khi không có Jimin thì cậu chỉ lẩn quẩn ở nhà có một mình nhưng vẫn cảm thấy ổn,nhưng từ khi Kim Taehyung xuất hiện, mọi thứ dần thay đổi và nhất là tâm trạng của Jungkook.
Cầm điện thoại lên Jungkook gọi cho người bạn thân của mình.
"Tối nay đi bar không Jimin"
"Hôm nay có chuyện gì buồn sao tự nhiên rủ tao đi bar vậy"
"Cả tuần nay lịch học dày quá nên muốn đi chơi cho thư giản đầy óc xíu thôi"
"Được, 8h tối tao qua rước mày"
----------
Tối nay Jungkook lại chọn áo sơmi, có thể nói sơmi là loại áo chiếm số lượng lớn trong tủ đồ Jungkook. Nhưng khác một điều là hôm nay cậu không chọn kiểu áo như bình thường mà là loại sơmi da beo, và một cái quần đen bó.
"Ai đây Jimin"
Khi cậu bước ra xe thì có thêm một người ngồi cạnh Jimin và người này cậu cũng chưa gặp bao giờ.
"Anh ấy là Min Yoongi tao từng nói với mày rồi đó, hôm nay anh ấy đến nhà tao ăn cơm nên tao rủ đi chung luôn"
"Chào cậu, tôi là Min Yoongi có thể gọi tắt là Suga"
"Chào anh"
Chào hỏi xong thì ba người cũng đi tới quán bar. Vẫn là bar VK,một quán bar dành cho các tay chơi có tiền và là quán ruột của họ.
"Quý khách uống gì ạ"
Cậu phục vụ thấy ba người bước vào thì liền tiến tới
"Như cũ"
"Jungkook ra đó nhảy không"
"Tao muốn ngồi đây một lát, mày ra đi"
Bây giờ trong bàn chỉ còn mỗi Jungkook, Jimin và Suga ra ngoài sân khấu nhảy. Đang nhâm nhi ly rượu trên tay thì ánh mắt cậu dừng lại ở một bàn đối diện, người con gái thì liên tục đụng chạm vào cánh tay của người đàn ông bên cạnh và người đàn đó không ai khác là Kim Taehyung.
Dự định đi tới để hỏi chuyện hắn thì Jungkook lại nhớ tới mối quan hệ của họ, cả hai bọn họ còn chưa thể gọi là bạn thì lấy tư cách gì để xen vào chứ.
Cười khổ một cái , cậu đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Nhưng vừa bước tới cửa nhà vệ sinh thì lại gặp ngay tên biến thái mà lúc trước cậu gặp.
"Nè thằng nhóc kia, gặp ông mày mà không chào một cái à"
Cậu không trả lời cũng không thèm ngó ngàng gã mà lách qua một bên đi vào trong.
"Thằng ranh này thái độ như vậy là sao hả"
Vừa nói gã vừa xô cậu nhưng không may tay cậu lại đập phải vào bồn rửa tay làm đỏ lên một mảng.
"Mày điên hả con chó này"
Cậu tức giận mà đá một cái thật mạnh vào bụng gã.