"Jungkook anh cứng rồi"
"Ừm"
Jungkook buồn ngủ lắm rồi , hắn cứng thì mặc hắn bây giờ phải cho cậu ngủ.
"Nè em đừng vô tâm như vậy chứ, em làm nó cứng thì em phải chịu trách nhiệm đi"
Cơn buồn ngủ khiến Jungkook cáu gắt hơn mọi khi, cộng thêm Taehyung nói chuyện vô lí như vậy làm càng cậu nổi điên.
"TÔI LÀM GÌ ANH, CÓ ĐỂ TÔI NGỦ KHÔNG HẢ"
"Dạ..."
Ông trùm gì chứ , trong nhà cậu thì cậu mới là trùm.
---------
Vừa chợp mắt được vài tiếng thì trời cũng đã sáng, Jungkook quay qua bên cạnh vẫn thấy Taehyung ôm cậu mà ngủ như chết.
"Nè, anh không dậy đi làm à"
"Hôm nay là chủ nhật mà, em được nghỉ học mà muốn tôi đi làm à"
Taehyung vùi đầu vào hõm cổ cậu mà mèo nheo trả lời.
Câu trả lời của hắn cũng thuyết phục được Jungkook rồi , nên cậu quyết định ôm hắn ngủ thêm một giấc nữa.
Cả hai tỉnh dậy cũng đã 11h , Taehyung bảo hôm nay sẽ bù lại cho cậu một bữa ăn.
Cậu và hắn đang có mặt tại nhà hàng Mandong . Đây là nhà hàng bật nhất Hàn Quốc về các món ăn truyền thống lẫn các món tây. Kim Taehyung cũng là một nhà đầu tư cho nhà hàng này.
"A, Kim Taehyung "
"Jung Minna? Em về nước khi nào vậy"
"Em mới về hôm qua thôi , tình cờ quá em có thể mời anh một bữa ăn được không"
Jung Minna là con gái duy nhất của tập đoàn JY. Cô sở hữu một nét đẹp hiện đại, body chuẩn. Cả hai quen nhau trong 1 lần ký hợp đồng giữa công ty Taehyung và công ty ba cô.
Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt cô đã thích Taehyung và muốn có được hắn, Minna tìm đủ mọi cách để tiếp cận với Kim Taehyung nhưng không thể nào vượt qua mức tình bạn được vì hắn chỉ tập trung vào công việc . Cô theo đuổi hắn tận 1 năm nhưng vẫn không có kết quả , cuối cũng cô phải đi du học và tới bây giờ mới trở về.
Lúc này cô mới nhìn qua cậu con trai đang đứng cạnh Taehyung.
"Còn đây là..."
"Chào cô, tôi là Jeon Jungkook"
Cậu chủ động đưa tay ra bắt tay cô.
"Chào cậu, tôi là Jung Minna và là bạn của Taehyung."
Minna thân thiện giới thiệu và cũng ngầm khẳng định mối hệ giữa Taehyung và cô.
"Anh và Jungkook đang định vào đây dùng bữa"
Jung Minna nghe được thì hai mắt sáng lên, đối với một người như Kim Taehyung thì phải tận dụng mọi thời cơ không được bỏ sót.
"Vậy cho em dùng bữa chung được không, hôm nay em mời nhé"
Jungkook tưởng hôm nay sẽ có một buổi ăn riêng cùng Kim Taehyung nhưng lại không ngờ xuất hiện thêm 1 người nên cậu không mấy hài lòng mà vòng tay qua eo Taehyung nhéo một cái.