"Taehyung tại sao anh lại có súng"
Taehyung không mấy bất ngờ vì câu hỏi của cậu, nói đúng ra người ta chỉ biết hắn là chủ tịch của một công ty thời trang chứ ít ai biết mặt tối phía sau hắn.
"Bản chất công việc"
Nghe hắn trả lời cậu chẳng những không hiểu mà còn thắc mắc hơn.
"Anh làm ở lĩnh vực thời trang thì tại sao lại phải sử dụng súng chứ?"
Taehyung nhích người ,chống tay hai bên người Jungkook mà thì thầm với cậu.
"Mua chuộc tôi đi"
Jungkook không phải loại người quá ngây thơ , trong sáng mà không hiểu ý đồ của hắn.
Suy nghĩ một lúc, cậu nghiêng người về phía hắn mà hôn vào má hắn một cái.
"Rồi đó, nói nhanh đi"
Taehyung nhìn biểu cảm ngây ngô của cậu mà bật cười xoa đầu cậu.
"Ngoài thời trang tôi còn buôn bán vũ khí"
"..."
"Cũng có thể nói ở thế giới ngầm không ai có thể có vị trí cao hơn tôi"
Jungkook tưởng tượng như hai tai mình đang ù đi. Cái gì mà buôn bán vũ khí ? Cái gì mà ông trùm?
"Anh hoạt động trái pháp luật à"
Taehyung bật cười
"Em nói gì nghiêm trọng vậy bé con, nhưng cũng đúng một phần. Tôi làm trùm nhưng có nguyên tắc riêng , và đặc biệt tôi không đụng tới ma túy"
Cũng may là Jungkook học ngành luật, những tình huống như mày cậu cũng biết kha khá, chứ không là nãy giờ đã xĩu rồi.
Taehyung thấy Jungkook không mấy giật mình về thông tin này nên hơi bất ngờ.
"Em không sợ tôi à"
"Anh không làm gì tôi thì tại sao tôi phải sợ, hơn nữa tôi học ngành luật , anh không sợ nói với tôi rồi tôi sẽ kiện anh à , người sợ nên là anh mới phải"
"Tôi biết em không làm vậy với tôi đâu bé cưng"
Nói chuyện một lúc mà bây giờ đã gần 1h sáng rồi.
"Anh về đi , khuya lắm rồi"
Taehyung nghe Jungkook đuổi mình mà ủy khuất chu môi làm nũng .
"Khuya lắm rồi, tôi đi về sợ ma lắm, em cho tôi ở lại đây đi"
Jungkook nhìn một màn trước mặt mà chỉ muốn tán cho cục giả trân trên mặt hắn rớt xuống .
"Nè Kim Tổng à, anh vừa mới nói anh là trùm đó. Làm gì cho hợp với cái danh đó đi"
Thì sao chứ , nói về da mặt thì Kim Taehyung đây không thiếu .
"Vậy em muốn tôi phải nói thẳng ra là tôi muốn ngủ cùng em à"
Hắn vừa nói vừa tiến đến đè cậu nằm xuống sofa . Jungkook hốt hoảng mà kháng cự
"Anh....anh làm cái gì vậy"
"Lúc nãy em mua chuộc tôi chưa đủ, tôi còn muốn thêm nữa"
Vừa dứt lời , Taehyung cúi xuống mà hôn lên môi Jungkook, hôm trước là do say nên không cảm nhận rõ, còn bây giờ cả hai đang trong trạng thái tỉnh táo nên hiểu rõ họ đang làm gì.
Môi Jungkook rất mềm, còn thoang thoảng mùi sữa do lúc nãy vừa uống , Taehyung nhéo mạnh một cái vào bên hông cậu.
"Ưm..."
Do bất ngờ bị đau nên Jungkook phải mở miệng kêu lên, nhân cơ hội đó Taehyung luồn lưỡi vào bên trong khoang miệng của Jungkook mà càn quét. Lúc gần tách ra hắn còn cố tình tạo thêm tiếng chụt chụt làm Jungkook đỏ cả mặt.
"Tôi ...tôi lên phòng trước"
Nhìn cậu ngại như vậy nói thật Taehyung chỉ muốn đè cậu xuống mà hôn tiếp.
----------
Taehyung mở cửa phòng Jungkook ra thì không thấy cậu đâu cả , hắn đoán là cậu đi tắm nên nằm trên giường đợi sẵn.
Jungkook vừa bước ra khỏi phòng tắm đã thấy Taehyung nằm trên giường mình lăn qua lăn lại mà lên tiếng.
"Tôi tắm xong rồi, anh vào tắm đi"
"Nhưng tôi không có đồ"
Jungkook bước lại tủ lấy một bộ đồ ngủ mà đưa cho hắn.
"Nè em quên tôi là ông trùm hả, sao đưa bộ đồ con thỏ này vậy"
Thấy Taehyung nhìn bộ đồ con thỏ của mình bằng ánh mắt kì thị nên Jungkook phản ứng dữ dội.
"Nè , không mặc thì thôi, thích mặc gì thì về nhà anh mà mặc"
Taehyung thấy Jungkook nổi cáu nên cũng không dám chọc thêm mà lẵng lặng cầm bộ đồ con thỏ bước vào nhà tắm.
"Ưm..."
Bây giờ cũng gần 2h sáng rồi , Jungkook mệt muốn lả người, vừa ngủ được chút thì cảm nhận được từ phía sau có một lực đang ôm cậu.
"Jungkook thơm quá..."
Taehyung vùi đầu vào hõm cổ của cậu mà hít lấy hít để , tay ôm ngang eo kéo cậu lại gần với hắn.
"Nè, ai cho anh nằm cùng tôi vậy. Đi xuống dưới mà nằm"
"Không lẽ em bắt tôi ngủ dưới đất à , cho tôi ngủ chung đi, tôi hứa không làm gì cả"
Vừa nói Taehyung vừa đưa 2 ngón tay lên trời để thề. Jungkook cũng bó tay mà phải cam chịu để hắn ngủ chung giường với mình.
Tay Taehyung đặt trên eo Jungkook mà ôm lấy. Còn cậu thì vùi mặt vào bờ ngực của người bên cạnh mà tìm hơi ấm. Cứ thế cả hai cùng nhau trải qua một đêm vô cùng ấm áp.
---------