Chap 4: Men rượu

8.3K 482 116
                                    

"Có chuyện g...ưm"

Bốn phiến môi chạm nhau , tay Taehyung đặt trên vòng eo Jungkook mà ma sát, không biết là do men rượu làm người cậu nóng hay là do Taehyung nữa.

Cậu để tay lên ngực hắn định đẩy ra thì hắn càng sấn tới , Taehyung cắn mạnh vào môi dưới của cậu để cậu mở miệng mà cho lưỡi của mình vào . Hai đầu lưỡi cứ thế quấn lấy nhau,tay Jungkook từ lúc nào cũng đã đặt trên cổ hắn. Hai người cứ thế dây dưa một hồi lâu.

Lúc tách ra thì cậu thở hồng hộc để lấy không khí , nói thật đây là lần đầu Jungkook hôn môi ,không có chút kinh nghiệm nào nên chỉ biết làm theo bản năng.

Đứng thở một hồi cậu mới nhìn tới gương mặt của Taehyung, thấy hắn nhìn mình chằm chằm cậu lên tiếng

"Anh... Anh có biết nụ hôn đó là nụ hôn đầu của tôi không hả"

Taehyung không nhanh không chậm mà tiến lại gần cậu

"Chứ em nghĩ đó là nụ hôn thứ hai của tôi à"

Jungkook không tin, một người có nhan sắc, địa vị như hắn thì biết bao nhiêu cô gái muốn có , có chết cậu cũng không tin.

"Anh đừng có mà ..."

Chưa kịp nói hết câu Taehyung lại một lần nữa ấn cậu vào nụ hôn nhưng không cuồng nhiệt như lúc nãy.

"Đây mới chính là nụ hôn thứ hai của tôi"

Nói xong hắn quay người ra xe mà chạy mất ,còn Jungkook thì đứng ngẩn người ở đó nhìn chiếc xe đang chạy khỏi tầm mắt của mình.

---------

"Jungkook"

"..."

"JEON JUNGKOOK "

Một tiếng hét thất thanh làm chim bay cá lặng của Jimin đã phá vỡ giấc ngủ của Jungkook.

"Thằng điên này làm gì la um sùm vậy hả"

Jungkook bước ra mở cửa với một gương mặt không thể nào miễn cưỡng hơn.

"Mày chửi tao là thằng điên á..."

Jimin đang rất tổn thương đó.

"..."

"Thôi thôi xin lỗi,mà làm gì mới sáng sớm qua nhà tao vậy"

"Còn hỏi nữa hả,hôm nay thứ 2 mày không đi học à"

"Đi cái g...."

"...."

"Ôi cha mẹ ơi, sao mày không kêu tao sớm hơn hả thằng lùn kia"

Jimin đang tổn thương rất sâu sắc...

----------

"Haiz hên quá vẫn còn kịp giờ"

"À mà nè Jungkook , hôm qua tên  Kim Taehyung đưa mày về tới nhà luôn hả"

"Ừm, mà hôm qua mày có việc gì về sớm vậy"

"Về sớm gì chứ? Hôm qua mày say tao tính đưa mày về nhưng Kim Taehyung bắt buộc tao phải đưa địa chỉ nhà của mày cho hắn để hắn đưa mày về"

"Thì ra là nói xạo, Kim Taehyung anh được lắm ,dám lừa bạn tôi rồi còn cướp luôn nụ hôn đầu của tôi"

Thấy Jungkook không trả lời , Jimin sợ đã xảy ra chuyện gì nên hỏi tiếp

 Vkook | Luật Sư Riêng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ