Chap 11 : Bé hư của Kim Taehyung

8.4K 412 52
                                    

Jungkook xoay qua Jung Minna mà nháy mắt với cô.

Dù gì cô cũng là tiểu thư con nhà danh giá mà lại bị tình địch cướp người mình yêu trước mặt thì vô cũng nhục nhã , hơn nữa đó lại là một cậu con trai, Jung Minna không nói không rằng mà nhanh chóng rời khỏi.

"A"

Cánh cửa vừa đóng lại thì Kim Taehyung đã kéo cậu ngồi lên đùi hắn. Hắn tham lam vùi đầu vào cổ cậu mút mát đến để lại dấu trên đó.

"Ưm... Taehyung đau"

"Em làm tình địch sợ quá bỏ chạy rồi kìa"

"Tôi có làm gì đâu, với lại trình độ như cô ta không được coi là tình địch với tôi đâu"

Tư thế cả hai bây giờ tràn gập mùi ám mụi, Jungkook ngồi trên đùi Taehyung tay cậu choàng qua cổ hắn, còn tay hắn thì lại vòng qua eo cậu lâu lâu còn trượt lên trượt xuống.

"Yêu nghiệt"

Taehyung ấn cậu vào nụ hôn , tiếng môi lưỡi chóp chép khắp cả phòng. Cả hai dây dưa tận mười lăm mới chịu bỏ ra.

"Bé cưng hư quá có nên phạt không"

"Bé chỉ hư khi có ai đó muốn cướp Kim Taehyung thôi"

Jungkook không biết bộ dạng của cậu lúc này câu dẫn thế nào đâu. Chỉ có Kim Taehyung mới biết vì phía dưới của hắn bắt đầu có phản ứng rồi.

"Nếu em còn bày ra bộ mặt đó nữa thì đừng trách tôi làm em ngay tại đây"

Nghe tới đây cậu vội leo xuống người hắn, bây giờ cậu chưa chuẩn bị tâm lí cho chuyện này hơn nữa cậu và hắn còn chưa biết ở mối quan hệ gì.

"Bây giờ tôi phải lên trường để lấy một số sách , anh đưa tôi đến đó rồi đi, Jimin sẽ đón tôi về"

"Được"

"Tôi ra xe trước đây"

Taehyung ngồi trên ghế nhìn con thỏ của mình đang chạy trốn mà chỉ biết cười khổ.

"Haiz , phải nuôi mập thì lúc đó thịt mới ngon được chứ"

---------

"Nè sao lúc nào mày với anh ta cũng đi cùng nhau vậy"

Jungkook và Jimin đang ngồi ghế sau còn phía trước là Suga đang lái xe. Cậu cứ tưởng Jimin đến đón cậu một mình nhưng không ngờ lại có luôn người nọ.

"Xe tao hư nên phải đi nhờ anh ấy"

"Phải vậy không...hửm"

"Nè... Làm gì nguy hiểm vậy , phải chứ sao không"

Jungkook chỉ tính chọc Jimin một chút thôi mà hình như vô tình chọc trúng tim đen của Jimin rồi.

"Ủa mà trên cổ mày có vết gì vậy"

Lúc Jungkook quay ra cửa sổ thì vô tình để lộ dấu hickey của Taehyung để lại.

"Chó cắn ấy mà"

Cậu biết chắc Jimin không hiểu gì đâu nên muốn trêu cậu một chút.

"U là trời, chích ngừa chưa"

"Haiz đoán không sai mà, ngây thơ như vây chỉ có thể là Park Jimin"

Đúng là Jimin ăn chơi rất nhiều, nhưng về khoản này cậu không có chút hiểu biết gì cả.

"Cái gì chứ tao lo cho mày mà mày lại nói tao ngây thơ ,hứ không thèm quan tâm tới mày nữa"

Jimin giận thật rồi.

"Tới nhà cậu rồi Jungkook"

"Cảm ơn anh , Jimin tao vào nhà đây"

"Hứ"

Jungkook chỉ biết cười khổ với tính cách trẻ con này của bạn mình.

"Nè anh làm gì nhìn tôi cười vậy"

Từ lúc Jungkook xuống xe Suga cứ nhìn Jimin cười tủm tỉm.

"Ngây thơ"

"..."

"Ủa chìa khóa nhà của mình đâu rồi"

Jungkook nãy giờ đứng trước cửa tìm chìa khóa nhưng mãi vẫn không thấy.

"Bé cưng về rồi hả"

Taehyung từ trong nhà Jungkook bay ra như một vị thần mà mở cửa cho cậu"

"Gì...gì vậy, sao anh chưa về nữa ,còn nữa sao anh lại có chìa khóa vào nhà tôi"

"Anh lấy từ chỗ của cưng đó"

Lúc nãy Taehyung đã lấy chìa khóa từ chỗ cậu nên hèn gì cậu tìm mãi không thấy.

"Nhưng tại sao anh không về đi'

"Tôi còn bị thương nên không thể đi làm được , tôi phải ở đây để dưỡng thương chứ"

"Nhưng còn công ty của anh thì sao"

"Em yên tâm , công ty tôi có người lo rồi , còn em thì để tôi lo"

"Ai cần anh lo chứ"

"Vào nhà đi tôi nấu bữa tối rồi"

----------

Sau khi ăn xong thì cả hai lên phòng, Jungkook phải chuẩn bị bài tập ,còn Taehyung thì phải chuẩn bị một số tài liệu cho lần xuất khẩu vũ khí sắp tới.

Lúc cả hai xong việc cũng đã gần 11h, Jungkook vừa leo lên giường thì đã bị Taehyung hôn tới tấp.

"Ưm ... Buông ra"

"Jungkook anh thèm thịt thỏ quá đi"

"Thèm thì đi mua ăn , tôi không phải đồ ăn của anh"

Đột nhiên Jungkook cảm nhận được cánh tay của Taehyung đang luồn vào trong áo của mình mà xoa nắn.

"Nè làm gì vậy buông ra"

"Jungkook, làm người yêu tôi đi"

Cậu mở to mắt nhìn hắn, đúng thật cậu cũng có cảm giác với hắn nhưng một người hoàn hảo như Kim Taehyung liệu có muốn ở bên cạnh cậu mãi không. Cậu không muốn phải chịu cảm giác bị bỏ rơi như 3 năm trước.

"Tôi biết tôi không có gì chắc chắn rằng sẽ ở bên em mãi mãi ,nhưng tôi không muốn phải thấy em đi bên người khác, tôi chỉ muốn em là của tôi, nụ cười,ánh mắt, nụ hôn và cả thân thể của em đều phải là của tôi. Jeon Jungkook tôi yêu em"

Biết là hơi nhanh đó nhưng biết làm sao được , một con người cô đơn như cậu bây giờ lại nhận được một sự ấm áp như vậy thì làm sao cầm lòng được, cậu quàng tay qua cổ hắn rồi hôn một cái vào chóp mũi của hắn.

"Em yêu anh"

----------

 Vkook | Luật Sư Riêng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ