"Tối nay 7h tao qua rước mày đó nha"
"Biết rồi "
Mới sáng dậy đã phải nghe cái giọng chói tai bên kia điện thoại làm Jungkook chút chán nản .
Hôm nay là cuối tuần nên cậu tranh thủ đi mua chút đồ ăn dự trữ để trong tủ lạnh.
Hắt xì
" Haiz sao hôm nay lạnh thế nhỉ"
Vừa bước tới cửa siêu thị cậu đã gặp phải gương mặt mà cậu không ưa gì mấy
"Chào bé cưng"
"Ồ , lại gặp Kim Tổng rồi, bộ làm công ty thời trang rãnh lắm hay sao mà lúc nào cũng thấy anh đi lung tung vậy"
Cậu trả lời với thái độ không mấy thân thiện
"Tôi đi xem xét thị trường mà, bé nói vậy tội anh quá"
"Vậy tôi không dám làm phiền Kim Tổng nữa , tôi đi trước"
Cuộc gặp mặt chớp nhoáng giữa anh và cậu chỉ có vậy.
----------
"Wow thiếu gia Jeon à, hôm nay ăn mặc chất thế"
"Bạn mày mặc gì cũng chất cũng đẹp nhé"
"Xí , thôi đi nhanh đi"
Mỗi năm nhà trường sẽ tổ chức một buổi event cho các sinh viên năm cuối ,năm nay cũng không ngoại lệ. Nhưng năm nay đặc biệt tổ chức lớn vì có một người khách quý vô cũng đặc biệt.
"Cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia buổi giao lưu hôm nay, bây giờ chúng tôi xin mời khách quý hôm nay lên phát biểu đôi lời "
Sau khi MC giới thiệu, tất cả mọi ánh đèn đều tắt , chỉ có một ánh sáng duy nhất trên sân khấu.
Người con trai thành đạt trẻ tuổi từ từ bước ra , bộ vest xanh đen tôn lên sự uy nghi, quyền lực của hắn .
"Xin chào mọi người tôi là Kim Taehyung, chủ tịch của công ty thời trang KT, tất cả những hình thức ăn uống hôm nay tôi sẽ chi trả , mọi người tự nhiên"
Nói là buổi giao lưu nhưng thật chất đây chẳng khác gì là một tiệc rượu, có thể mọi người sẽ thấy lạ khi tổ chức một tiệc rượu trong trường .Nhưng ai đang học trong trường này sẽ rõ , đây là trường dành cho thiếu gia, tiểu thư, những người có tiền và quyền lực.Vì vậy mọi hoạt động trong nhà trường chủ yếu là do học sinh yêu cầu.
Sau màn phát biểu , mọi người ai nấy đều lao vào cuộc chơi của riêng mình , nhưng ở 1 góc nào đó lại có một cậu con trai vẫn đang nhìn chằm chằm lên sân khấu.
"Nè Jungkook , công nhận mày có duyên với Kim Taehyung thật đó"
"Duyên cái đầu mày ,bộ mày không gặp chắc , đâu riêng gì tao"
"Thôi tao ra ngoài kia kiếm em nào đó ngon ngon mà hốt đây, mày ở đây nha"
"Ừm"
Jimin lúc nào cũng vậy, ai nhìn vô cũng nghĩ cậu là thiếu gia ăn chơi , nhưng nói mê gái là vậy thôi, chứ 2 năm nay Jimin cũng giống Jungkook , có hẹn hò với ai đâu.
"Jeon Jungkook"
Một âm thanh phát ra sau lưng cậu ,và cậu thừa biết đó là ai
"Kim Taehyung"
"Em học trường này à , học ngành gì thế"
"Luật"
"Em hợp với ngành đó đấy"
Hắn chộp lấy ly rượu trên tay cậu mà tự nhiên uống một ngụm
"Ý anh nói tôi lắm lời à"
Jungkook hơi khó chịu mà đáp lại
"Em nghĩ nhiều rồi bé con"
Hắn vừa cười với cậu
"Đẹp trai đấy"
"Aizz mày say rồi Jungkook"
"Anh là khách quý hôm nay à?"
"Ừm"
Cậu lấy ly rượu khác từ trên bàn mà uống , hơi men làm má cậu ửng hồng , môi căng mọng, hôm nay cậu chọn một chiếc áo sơ mi cổ V , quần đen bó sát. Mọi thứ đều tuyệt đẹp ....
Đặt biệt là trong mắt Kim Taehyung .
"Uống với anh một ly không"
"Được thôi"
Tiếng cụng ly vang lên, âm nhạc nhẹ nhàng , ánh đèn mờ ảnh , mọi thứ đều tự nhiên nhưng lại vô cũng hợp nhau như có sắp đặt từ trước.
Và ở đây cũng có hai người rất hợp nhau
"Jungkook à tao quay lại rồi nè"
Lúc Jimin quay lại thì Jungkook đã bắt đầu đứng không vững rồi
"Jungkook say rồi ,cho tôi địa chỉ nhà cậu ấy, tôi đưa cậu ấy về"
Jimin thấy hắn nhiệt tình như vậy cũng có hơi bất ngờ
"A... Không cần đâu Kim Tổng , tôi đưa cậu về cũng được rồi"
"Đưa tôi địa chỉ"
Nhìn vào đôi mắt kiên định đó Jimin hơi e dè nhưng rồi cũng phải đưa địa chỉ cho hắn.
----------
Lúc Taehyung đang đưa Jungkook về nhà thì cậu cũng đã hơi tỉnh tỉnh , nhìn bên cạnh thấy người lái xe là Kim Taehyung thì cậu hơi giật mình
"Anh đưa tôi về hả"
Đôi mắt mới ngủ dậy nên long lanh , đôi môi hơi chu ra mà hỏi hắn
"Không cần cảm ơn tôi bằng giọng điệu dễ thương như vậy đâu"
Thấy một màn dễ thương trước mắt Taehyung không nhịn được mà thốt lên
"Hứ ...ai dễ thương chứ"
Jungkook nghe hắn nói vậy không bằng lòng mà quay ra cửa xe nói nhỏ , nhưng nói nhỏ cỡ nào thì Kim Taehyung cũng nghe rồi ....
"Ủa mà Jimin bạn tôi đâu"
"Jimin bận nên về trước nhờ tôi đưa cậu về"
Kim-nói dối không chớp mắt-Taehyung
"Tới nhà tôi rồi , cảm ơn anh"
Jungkook vừa bước tới cửa định bước vô thì đã bị hắn nắm tay kéo lại, Taehyung cởi áo vest của mình choàng lên vai cậu
"Trời đang lạnh , cẩn thận kẻo bệnh"
Jungkook vừa bị hành động đó làm cho ngơ cả người
"Cảm ...cảm ơn"
Cậu quay người bước vào nhà thì Taehyung vội kêu cậu
"Jungkook khoan đã"
"Có chuyện g.....ưm"
----------