Chap 31: Bắt đầu và kết thúc

4.6K 231 28
                                    

Kim Taehyung một mình ngồi giữa căn phòng rộng lớn mà nhớ về hình ảnh người con trai từng trong lòng hắn từng bước rời đi, trong lòng dâng lên một nỗi hổ thẹn

"Đợi tôi được không Jungkook?"

------------

Ngày cuối cùng làm việc tại KT

Từ đêm hôm qua đến bây giờ không ai nói với ai một tiếng nào , cứ thế ca làm việc đầu tiên trôi qua trong êm đềm.

"Jungkook ahhhh"

Areum bước vào với đống cơm hộp trên tay mà lớn tiếng gọi.

"Chị có mua cơm cho em này , có cả phần cho giám đốc nữa chúng ta cùng ăn đi"

"Em..."

"Được"

Không đợi Jungkook kịp lên tiếng thì Taehyung đã cất giọng.

Cả ba ngồi vào bàn , Areum đem từng phần chia cho mỗi người.

"Hộp này của Jungkook "

"Hộp này của giám đốc"

Trước khi hộp cơm được đưa đến chỗ Taehyung thì Jungkook đã lấy lại và đổi với hộp của mình.

"Hộp này nhiều đồ ăn hơn"

Jungkook nói rồi cũng cầm đũa lên bắt đầu ăn, Taehyung cũng không có ý kiến gì mà im lặng ăn hộp cơm Jungkook vừa đổi với mình.

Chỉ có Kim Areum phía đối diện là mỉm cười, cô thừa biết Jungkook không phải là người tham ăn mà chỉ vì hộp cơm lúc nãy cô đưa cho Taehyung có ớt. Dù không còn là gì của nhau nhưng Jungkook lại không kìm chế được hành động đó của mình ,dần dần mọi thứ liên quan đến Taehyung dường như đã khắc sâu trong đầu cậu.

"Chị ăn xong rồi , tạm biệt 2 người"

"Chào chị"

Không gian yên tĩnh tiếp tục diễn ra đến khi Jungkook đặt lên bàn một tờ giấy.

"Gì đây"

Taehyung đến lúc này mới ngước lên nhìn cậu.

"Đơn xin nghĩ việc, tôi phải đi làm ở công ty mới hơn nữa tiền công làm việc của tôi không cần trả"

"Cậu muốn nghỉ là nghỉ à"

"Chứ anh bắt tôi phải làm sao? Phải đi làm cả 2 nơi cùng một lúc à, cứ cho là tôi làm được nhưng chả lẽ ngày nào tôi cũng phải nhìn anh và con đàn bà kia ôm ôm ấp ấp à ? Tôi biết tôi không có quyền xen vô chuyện của anh nhưng tôi rất khó chịu khi nhìn con đà bàn dơ bẩn đụng vào người từng là của tôi"

Jungkook ngừng một lúc rồi nói tiếp

"Tôi sẽ cố gắng làm việc xong trong hôm nay và tranh thủ thu gôm đồ đạc anh không cần lo, tới giờ làm việc rồi , chào anh!"

----------

Đến lúc giải quyết xong công việc cũng đã gần 12 giờ ,Jungkook thu dọn đồ đạc của mình rồi ra về . Kim Taehyung đã đi đâu đó từ sớm nhưng Jungkook cũng không rãnh mà quan tâm hắn ta.

Lúc ra khỏi công ty Jungkook quay người lại nhìn nơi này lần cuối, tuy gắn bó không lâu nhưng nơi này có rất nhiều kỉ niệm với, đặc biệt là Kim Areum và người đó.

Một cơn mưa rào chợt xuất hiện, công ty cũng đóng cửa không còn cách nào khác cậu phải đứng dưới mái hiên của một cửa hàng gần đó. Do mái hiên không quá lớn nên mưa vẫn tạt trúng người cậu.

"Jungkook"

"Areum, sao chị còn ở đây"

"Chị đi mua ít đồ, lên xe nhanh đi đứng đó ướt hết"

Jungkook sau khi lên xe thì mới nhìn lại Areum lúc này , trên người cô còn mặc bộ đồ ngủ , đầu tóc thì không được chải gọn gàng chả giống gì với ngày thường cả.

"Chị mua gì mà có vẻ gấp vậy"

"À... Một chút đồ cá nhân thôi, bây giờ chị đưa em về nhà hen"

"Làm phiền chị rồi"

-----------

"Đưa người đó về nhà an toàn rồi nheeee"

Sau khi đưa Jungkook về nhà ,Areum lấy điện thoại ra soạn một dòng tin nhắn để gửi đi. Tên em trai đáng ghét đó đột nhiên giữa đêm gọi điện kêu cô phải một hai chạy lên rước Jungkook ,tuy không hỏi lí do nhưng cô cũng có biết được chút chuyện giữa 2 người . Đúng là bọn con nít cứ thích làm khổ nhau.

Jungkook về nhà tắm rửa rồi cũng lên giường ngủ , cơm cũng chả thèm động tới ,hình như bây giờ chỉ có món ăn của người đó mới hợp khẩu vị của cậu.

---------
J-Man

"Xin chào mọi người tôi là Jeon-Jungkook"

Không một lời đáp lại, hầu như mọi người chỉ tập trung vào công việc của mình, Jungkook thấy vậy cũng tới bàn làm việc của mình rồi bắt đầu công việc.

Do đặc thù công việc nên hầu như những người mới như Jungkook rất ít việc, chỉ làm những công việc lặt vặt rồi cắm mặt vào máy tính tìm hiểu về  các vụ án mà công ty được nhận gần đây.

Ở công ty này , hầu hết những người tìm đến đây đều là những người vướng phải các vụ án lớn, và một điều nữa là họ rất giàu. Vì vậy họ đến đây không phải để bỏ một số tiền lớn rồi nhận lại là một luật sư thực tập nên có thể nói rằng Jungkook rất khó có thể phát triển sự nghiệp của mình nhanh chóng .

-----------

Một ngày làm việc nhạt nhẽo cứ thế trôi qua, Jungkook về nhà cũng chỉ ăn gói mì rồi lại lên mạng tìm hiểu thêm thông tin.

Reng reng

"Em rãnh không"

"Có việc gì"

"Anh muốn em đồng ý làm người yêu anh"

Jungkook không nói gì nhẹ nhàng ngã người ra ghế

"Jungkook anh là đang nghiêm túc"

"Anh có gì để xứng đáng làm người yêu tôi"

"Anh giàu"

"Tôi cũng giàu"

"Anh thành đạt , có công việc ổng định , hơn nữa anh thật lòng thích em anh có thể bảo vệ em"

"Chỉ nhiêu đó thôi à?"

Chất giọng cậu như vừa lạnh nhạt, vừa coi thường người nọ.

"Anh..."

"Những thứ đó Kim Taehyung có nhiều hơn cậu, nhưng hắn ta tôi còn bỏ được thì cậu đã là gì ?"

Không đợi Kwany bên kia trả lời cậu đã cúp máy, để điện thoại sang một bên rồi tự cười bản thân mình.

"Nghĩ đi nghĩ lại thì Kim Taehyung tốt đấy chứ , nhưng tiếc là anh ấy bây giờ không phải của mày rồi Jungkook à".

 Vkook | Luật Sư Riêng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ