Chap 9 : Ám sát

6.6K 385 69
                                    

"Tại sao lúc nãy anh không đến"

Câu hỏi được thốt ra cũng là lúc hai hàng nước mắt Jungkook rơi xuống.

Có thể Kim Taehyung không bao giờ hiểu được cảm giác của cậu lúc đó, ba năm rồi...ba năm rồi cậu mới có thể vui vẻ như thế. Cậu đã chuẩn bị mọi thứ cho cuộc hẹn hôm nay. Nhưng chính Kim Taehyung đã đẩy cậu xuống vực thẳm.

Taehyung biết hắn đã làm tổn thương cậu, khi thấy cậu chạy ra với mái tóc ướt và bộ đồ vẫn chưa khô hẳn thì hắn đoán cậu đã dầm mưa để đợi hắn.

Taehyung khẽ ôm cậu, hôn nhẹ lên mái tóc mà chậm rãi giải thích.

"Tôi bị ám sát"

---------

3 tiếng trước.

Taehyung đang trên đường để đi đón Jungkook thì đột có ba chiếc xe vây quanh xe hắn. Kim Taehyung thừa thông minh để hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Mẹ kiếp, đi chơi với bé cưng cũng không xong"

Hắn tức giận đập tay vào vô lăng gằn giọng. Bình thường hắn sẽ không như vậy mà bình tĩnh giải quyết, nhưng hôm nay còn có bé cưng của hắn đang đợi nên khiến tâm trạng của hắn càng tệ hơn.

Ba chiếc xe đó dồn Taehyung vào một con đường vắng. Lần lượt sáu tên bậm trợn đi về phía chiếc xe của Taehyung.

Taehyung không chút sợ hãi mà dựa vào chiếc xe yêu quý của mình cất giọng.

"Đối đầu với Kim Taehyung mà chỉ có bao nhiêu đây thôi sao, chúng mày đang hạ thấp tao hay đang tự nâng chúng mày lên vậy"

"Tao biết hôm nay mày không có ai đi theo nên đừng lên giọng ở đây , muốn xin tha thì nhanh nhanh"

"Haiz...đúng là một lũ chó , chỉ có một cách sủa mà truyền từ con này sang con khác , muốn làm gì thì làm nhanh đi , ông đây còn có việc"

Taehyung giống như vừa gãi đúng chỗ ngứa của bọn họ , 6 tên hung hăng lần lượt tung những đòn nguy hiểm lên người  hắn.

Nhưng có lẽ họ đã quên mất người họ đang đối đầu là ai rồi.

Kim Taehyung lấy cây súng từ trong xe lần lượt bắn những phát súng chính xác nhất lên những tên trước mặt .

Khi 6 tên phía trước đã ngã hết thì cũng là lúc súng Taehyung hết đạn. Hắn nhanh chóng quay về xe để chạy tới chỗ Jungkook thì một lần nữa tiếng súng lại vang lên.

Và tất nhiên đó không phải tiếng phát ra từ súng của Kim Taehyung vì súng của hắn đã hết đạn khi đối đầu với sáu tên đó. Hắn nhìn qua kính chiếu hậu thì thấy đang có hai chiếc xe đang tiến về phía hắn. Những tên đó  bắn vào lốp xe của Taehyung làm hắn không thể lái xe đi được.

Hết cách hắn phải bỏ lại chiếc xe của mình mà chạy vào khu rừng nhỏ gần đó.

"Lục soát cho tao, phải tìm ra nó"

Tên cầm đầu ra lệch cho đám đàn em của mình. Bọn chúng tản ra đi lục soát cả khu rừng mà vẫn không thấy Kim Taehyung đâu. Đây chỉ là một khu rừng nhỏ , nên rất nhanh đã kiểm tra hết.

 Vkook | Luật Sư Riêng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ