~GD 16~
Le-ya-na's POV
"Seryoso po?!" I exclaimed.
"Yes. So be prepared. And, try to practice your hangul. Arasseo?"
Sunod-sunod ang ginawa kong pag tango. "Ne, Appa-nim! Kamsahamnida, jeongmalya!" I bowed to him na halos masubsob na mukha ko sa sahig sa sobrang saya at thankful ko.
He tapped my back and walk pass me. Nagtatalon ako mag-isa sa loob ng practice room. After mag debut ni bunso ako naman ngayon? Anong kabutihan kaya ang nagawa ko sa mundo at pinagpapala ako ng ganito ni Lord? Thank you, Lord!
Biglang may pumalakpak. Napahinto ako sa pag talon at pag ngisi. "What's making my Jagi happy?"
Nagtatakbo ako sa kanya at agad na dumamba ng yakap. "Jagiya!!" Hindi ako magkandatutop sa saya. "This is it! Matutupad na ang pangarap ko. Mag de-debut na ako! Aaaaaaahhhh!" singgit ko habang yakap siya ng mahigpit.
Gumanti siya ng yakap sa'kin. "I knew you'd make it! You're supposed to be in that career."
Tapos umagwat siya sa yakap. Kiniss ako sa noo. "Chukahae Jagi!"
Ilang buwan na ba kami? Hmm.. pero sa twing hinahalikan niya ako nagba-blush pa rin ako like it's our first time.
"Kamsahae Jagi!"
"Kelan daw ang script reading?" tanong niya sakin.
"Hindi ko pa alam eh. Pero this week na rin daw sabi ni Appa."
Inakbayan niya ako. "Aigoo! Magiging busy na si Jagi. Tsktsk! Pano ba 'yan dadami na ang magkakagusto sayo? Poop!" bigla siyang nalungkot.
"Eyyyy!" ipinulupot ko ang isa kong braso sa may bewang niyang sexy oo as in siya ay lalaking 'sexy'.
"That again? Napag-usapan na natin 'yan, right? Kahit magustuhan pa ako ng lahat ng lalaki ikaw pa rin ang nag-iisang gugustuhin kong magkagusto sa'kin. Sayo lang din naman kasi ako nagkakagusto."
Okay, gustuhan na ang labanan. "Yaksuk?" he asked.
I nodded. "Yaksuk,"tapos nagpinky promise kami. Tsaka lang siya ngumiti.
"Hmmn. Tara let's eat! Let's celebrate," he said. Magka-holding hands na lumabas kami ng practice room.
*
Jiyongie's POV
"Hey! Hey!" tawag ko kay Youngbae. "Ayos ba 'tong mga niluto mo?" ngayon ang debut ni Jagi at dahil sikreto pa ang relasyon namin sa public hindi ko siya magawang i-date sa labas para makapag celebrate manlang. Kung dati nagagawa pa namin ng patago ngayon hindi na kasi mas delikado na. Pareho na kaming celebrity.
"It's daebak. Okay? Bakit kasi imbes na ikaw ang nagluluto eh ako ang nagpapakahirap dito? Tsh," reklamo ng naka-apron na si Youngbae.
Nginisihan ko siya. "Saranghae!" tapos nag-heart sign ako.
Nginusuhan niya lang ako habang patuloy sa pagluluto. "Heol!" he sigh.
Biglang pumasok sa bahay ko si Daesung. "Hyuuuuuuuuung!" sigaw pa niya.
"Wae gurae?!" Sinigawan ko rin siya.
"Noona, eodi?!" hanap niya kay Jagi.
"Wala pa. Excited! Anong dala mo?" tanong ko sa hawak niyang paper bag.
Ipinatong naman niya ang bitbit sa table. "Cake for my angel noona," ngumiti pa siya ng walang mata.
Curious na binuklat ko ang cake na dala niya. "WOW!" cute. "Gomawo, Doraemon," pinisil ko siya sa cheeks.
BINABASA MO ANG
G-Dragon Balls (HIATUS)
RandomBIGBANG SERIES is a FAN-FIC story of the five kings. This series is composed of five different love stories of G-DRAGON, T.O.P, SOL, D-LITE AND VICTORY. This first series will release all the BOOK 1 stories. Book 1 story of G-DRAGON entitled "G-DRAG...