GD 12

37 2 1
                                    


GD 12

Lea's Insight


Magulo man ang mundo nasasayo pa rin kung magpapalamon ka dito. Oh my face! I'm back here in Seoul. Kanina lang kami dumating syempre boarder ulit ako sa Biszz House. Hahahaha. Wala eh, ayoko naman mag hotel mabuburyong lang ako.



Anyways, bakit nga ba ako nandito? Eeeh keskee nge enlebs se eketch! *spasm*







Hahahaha. Hala ako na masaya. Di naman halata di ba!? Ang alam ko nabunutan na ako ng tinik sa dibdib. Whoah~ OA.




Basta sinundo ako ni Jiyong my jagiya.


Wala pa nga lang siya ngayon sa tabi ko kasi busy siya sa paghahanda para sa bagong album na ire-release niya.




"Noona!" tawag ni Il hoon sa naglalayag kong isip.




"Eung?" I responded.

I mean yes.

Ayan kasi epekto pag kasama mo mga alien napapa-alien na rin ako ng konti. Actually, mahal ko na rin ang lahat-lahat sa bansang ito.



^^___^^







"Ireona, shiksa mogu."





Hmmn. Ano raw ulit?


Basta ang pagkakaintindi ko kakain na ata.

"I said get up let's eat," translate niya rin.






"Ne," tanging tugon sabay sunod sa makulit na si Il Hoon.






"Ate, andyan ka na pala. Ano gusto mo kainin? Okay na ba sayo yan jjajangmyun o pagluluto na lang kita ng ramen?" Kimean asked.





Alam ko kung masaya ako mas masaya pa siya sa'kin. Hindi pa rin talaga siya maka-move-on na yung bias niya na Superstar ay BF ko na ngayon.






"Sige bunso okay na 'to. Busog pa naman ako eh. Nga pala may schedule ba kayo ngayon?" tanong ko at inumpisahan ng kumain kasabay yung mga biszz.


"Ayun nga eh. May guestings sila ngayon gusto mo ba sumama? Ipagpapaalam kita kay Manager Go," Kimean asked.



Umiling ako.


"No need. Dito na lang ako mag-ne-net na lang din muna ako tsaka tatawagan ko pa si mama."




Hindi ko pa nasasabi na nandito ako sa Seoul at lumalandi. Hahahaha!

Tiyak magugulat yun akala niya nagtratrabaho ako sa London tapos yun pala nakipag-elope na. Kyaah~






Nagmukmok ako sa kwarto ni Kimean maghapon habang naka-online. Nakausap ko na rin si Mama at sinabi ko na nagbabakasyon lang ako. Hindi ko pa sinasabi yung about kay Jiyong tsaka na lang siguro pag engage na kami. Nyahaha!





Nagtingin ako ng FB page ni G-Dragon at nakita ko yung bago niyang updates.



May nabasa akong di kanais-nais na article.




"Sino tong babaeng to??"




Badtrip! >__<


Sabi kasi sa nabasa ko kaya raw malungkot at emo ang mga tweet ni GD ay dahil hiwalay na ito at ang nababalitang Japanese Model na GF.





G-Dragon Balls (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon