A/N:
ALERT~!
This is for Kpopper only. Hahaha. Baka kasi hindi kayo makarelate kapag hindi tayo magkapareho nang trip. Para 'to sa mga kabaro ko. Ginawa ng may pangarap at punong-puno ng imahinasyon. Being able to write is being able to express your feelings through the scenes you write and create. Writing stories makes the impossible possible, it will bring you to another world. Ito ang bumubuhay sa emosyon ng isang fan girl na gaya ko. ^^
Ngayon pa lang humihingi na ako ng sorry sa mga technical at grammatical errors na matutunghayan niyo.
Hope you like it! Godblessyou! <3
"Just because you can't see the way doesn't mean that GOD doesn't have the way. Walk by FAITH."
~GD 1~
Prologue
"Usap-usapan sa social networking sites ang pamamayagpag ng ganda ng magkapatid na pinay. Cipriano Beauties ang hashtag na nagpatrending sa kanila worldwide. Nag-umpisa ang lahat matapos live na mag-confess ang Korean Superstar na si Kwon Ji Yong o mas kilala bilang G-Dragon. He is the leader of Korean boy group Big Bang. He is famous worldwide not just an artist but as a Fashion icon. Sa isang biggest music award na ginanap sa Hong Kong ay umamin at nagpahayag ng damdamin si G-Dragon na siyang nagpakilig at nagpaiyak sa puso ng mga kababaihan lalong-lalo na ng kanyang mga fans..narito ang video.."
*Video Flash Report*
"Kamsahamida. Uhmmm.. First I wanna thank God because of everything. Second is myself for being awesome. Hahaha."
*Crowd laughing*
"My family of course for supporting me in whatever I do. Thank you and I love you. Tonight, I know it is very important night to all of us. Specially to my co-artists here. Hmmm.. Right now I'm really nervous not because of this award but because tonight I'll do something that no one thought I will... I-i'm .. Uhmm.. Wahh.."
*Crowd being curious*
"I dedicate this award to YOU. I know you're watching.. and I know you did not expect this but I just need to say two things.. Leana-yah, Mianhae. I'm really sorry..and like I've said before.. Saranghae. I love you from the deepest core of my heart."
His face was so sincere saying those words and at the very end he gave his famous aegyo pose.
The crowd are making a fuss. They all stand in chorus, looking straight at the stage. Others are so confused while others are shouting.
Camera flashes from everywhere then G-Dragon bowed and confidently walk down at the stage.
*end of video*
"Mapapanuod ang kabuoan ng balita mamaya sa SNN news kasama ang katotohanan sa likod ng 'Cipriano beauties'. Waah. Nagtext sakin si Vice Ganda at nagtatanong kung totoo raw ba. Para sa hindi mga nakakaalam isa pong big fan si Vice ni G-Dragon he once announced it live at their show. Oh my God! I'm sorry Vice but it's real.. Sobrang nakakakilig.. ngayon lang nangyari to sa isang Pinay fan girl. Hindi pa rin na-re-reveal ang katauhan ng 'Cipriano beauties' pero nakikipag-ugnayan na po ang aming grupo. Balik sa inyo Chinky."
"Sinong Vice Ganda yun?" untag ng katabi kong si GD.
Nakaupo kami sa couch sa villa niya at nanunuod ng balita sa Pilipinas. Mabuti na lang may subtitle ng hangul kaya nauunawaan ng mga taga Korea.
"Sikat na comedian samin yun. Hindi ko alam na fan mo pala yun. Tsk. Malupit pala talaga ang charisma mo babe."
"Ako pa ba? Nyahaha. Ikaw lang naman 'tong pakipot sakin eh. Ganda mo masyado eh nu?"
"Hindi ako pakipot 'nu, talaga namang mukha kang addict eh. Hindi ko ma-distinguish kung rakista ka ba o gangster or hip-hop na rapper na ewan, may sapak ka ata. Tingnan mo nga yang katawan mo. Yuck! Ipabura mo na nga yan. Blackboard ka ba ha? At tadtad ng sulat yang katawan mo. Kinagwapo mo yan eh 'nu? Pchhh," satsat ko sa kanya.
"Hehehe. Kalma lang babe ang puso mo.." niyakap niya ako ng mahigpit.
"Ano ba bitiwan mo nga ako..di ba pakipot ako? Layuan mo nga ako,"sigaw ko kunwari.
Shets! Pakipot naman talaga ako eh. Kinikilig pa rin ako sa mga pag papacute niya sakin. Arrgghhh!
Siya lang yung lalaki na mukhang mabaho pero ang bango sobra.
"Ayoko nga! Sorry na hindi ka naman talaga pakipot. Sorry na. Wag mo ng pagdiskitahan ang mga trip ko sa buhay. Huh? Hmmm?" tapos nag pout pa siya sakin habang nakayakap ng mahigpit.
Hangin, please?
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
BINABASA MO ANG
G-Dragon Balls (HIATUS)
RandomBIGBANG SERIES is a FAN-FIC story of the five kings. This series is composed of five different love stories of G-DRAGON, T.O.P, SOL, D-LITE AND VICTORY. This first series will release all the BOOK 1 stories. Book 1 story of G-DRAGON entitled "G-DRAG...