GD 11

42 2 2
                                    



GD 11

Lea's Insight




"Ate!"




Nanlaki ang mata ko pag bukas ng pinto.



"Why are you here? H-how?"

Parang kanina mag ka skype lang kami ahh. Nagpaalam pa nga siya sa'kin na may date raw sila ni Sungjae.


Ano 'to?


"Wag kang mabibigla sisterette huh? Keep calm and say yes."

Kinabahan ako biglang bilis ng pintig ng puso ko



Pingpawisan ako agad, pamilyar yung amoy na yun.

Swear! Hinding-hindi ko maaring makalimutan ang amoy na yun.

His scent as if he's here.

Thinking of him ay biglang may sumulpot na gwapo at ma-aurang nilalang na blonde sa likod ni Kimean.



WATDA?



O)(O







Napanga-nga ako.





-O-


I suddenly hug myself just to stop the urge of wrapping my arms over him.


Nagtititigan lang kami.




Ibang-iba siya ngayon.


Sa pananamit at ayos.



That's the real superstar GD.





That's what I've been seeing online. The truth is mula ng magbalik ako dito sa London eh naging stalker niya ako. Sinusubaybayan ko ang lahat ng pangyayari sa kanya.



Nababasa ko yung mga tweets niya sa twitter account.




Minsan pa nga napaiyak ako nung mag tweet siya na listening to 'When I was Your Man.' Feeling ko related sa'kin yun eh. Pero baka nag-aasume lang ako.



Kahit sa una ayoko talaga siyang panuorin at tingnan, yung mga MV niya.. Jusko!





Illuminati ba siya?

Pero iba yung nararamdaman ng puso ko sa nakikita ng mata ko.

Kapag talaga mahal mo ang isang tao kahit ano pa siya walang duda na tanggap ng puso mo ang buong pagkatao niya.







Because we love based on our feelings.



Miss na miss ko na 'tong tao na 'to.


Ilang ulit akong nagpigil para lang wag bumalik sa kanya.



Nagpigil ako sa takot na baka isang araw matagpuan ko yung sarili ko na humahangos pabalik sa kanya.





Nanliliit kasi ako, yun ang totoo. Kaya nasaktan ako nung malaman ko na nagsinungaling siya. Kahit pilitin kong kahumian siya nagsusumiksik sakin yung pag-asa na nakita ko naman talaga na sincere siya all those times.


Naging malabo lang lahat after ko siyang mapatawad sa puso ko. Malabo kasi nag sink-in na sa'kin kung gano siya ka precious na tao. Kung ilang daang libo ang fans niya worldwide. Kung gaano siya kayaman. Kahusay.



Naunawaan ko ang reaksyon ni Kimchi after kong punitin ang poster niya.




He's an Icon. MyGash! Kaya naman sobrang nanliliit ako. Nahihiya ako sa sarili ko kasi kahit saang anggulo tingnan, hindi kami bagay. Una sa lahat, wala ni isa mang fans niya ang makakatanggap sa'kin. Who am I? Maganda lang ako. Ayun lang yun. Period.


G-Dragon Balls (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon