GD 13

43 2 4
                                    

A/N:

It hurts! WAAA~ BAKIT GUDO? BAKIT HINDI MO AKO NAHINTAY?? BAKIT PINAGPALIT MO KAMI KAY KIKO?

"MY DEAR KIKO"? AKALA KO BA NAG-BREAK NA KAYO? KAYO NA BA ULIT OR SHOULD I ASK NAG BREAK NGA BA KAYO? HUHUHUBELLS. T__________T

Kung hindi lang din si DARA PARK ang pipiliin mo. Wag na lang! T____T

WAHAHA! </3 </3 </3 EMOTE lang APPLERS. VIPS. Kasi naman napanuod ko yung leaked video ni Gudo na nag a-Ice Bucket Challenge tapos ninominate  niya si "My Dear Kiko". OMG. OMONA. OMYGUDO. OMYGTOTHED. Ang hurt po. Lels.

Pero tama sila, tama yung ibang fans.. a real fan girl should not act as if pag-aari nila ang mga IDOLS and BIAS nila. Kung dyan ka talaga masaya Gudo, kahit masakit. Kahit mas gusto kita para kay Dara-sshi.. *SIGH* 

..Ge. Susuport ako. Support pa rin kita. I'll learn to love Kiko or whoever na pipiliin mong mahalin. ^____^ That's how a real fan girl should be. ^__^

-KimEanSukJ. </3 ♥



~GD 13~



Jiyong's POV

"Hyung!"sumisagaw na pumasok sa kwarto ko si Daesung.

"Wae?" hindi ko pa rin siya tinitingnan. Busy ako sa pag aayos ng kanta ko. 

(TRANS: Why?)

"Totoo ba yung nabasa ko sa balita?! Kaya ka nagmukmok ng one month kasi nagbreak na kayo nung yeojachingu mong Japanese?"he asked wide-eyes open.

(FACT: Yeojachingu- Girlfriend)

Napa-smirk ako. Ganyan din ikinagalit ni Jagiya kagabi eh. Hanggang ngayon tuloy mainit pa rin ulo sakin.

"Hindi nu! Alam mo hindi ko alam kung bakit nagkaroon ng balitang ganon. Matagal ko na siyang nahiwalayan. Naging kami lang naman nung panahon na ginagawa namin yung MV. Ayun lang yun," I explained. Tinanggal ko pa yung salamin sa mata ko at tumingin sa nakatayong si Daesung.

Ngumiti siya. "Ahhhhh. Eh bakit ka nga ba nagmukmok ng one month? Buti masigla ka na ulit ngayon," he asked.

Nginisihan ko siya. "Sikreto!"

"Ano ba yan?? Hyung naman eh! Sabihin mo na kasi!! Hindi nga kita kinukulit sa loob ng one month kasi nakakatakot ka that time," sagot nito.

"Oo nga," sumulpot si Seungri sa likod ni Daesung. "Alam mo nagkakaganyan ka lang naman kapag nasasaktan ka or may pinoproblema kang mabigat.. so ano nga bang reason?"

"Aish! Basta, hindi niyo na kelangang malaman pa. Hmm.." napaisip ako. Hindi ko naman pwedeng itago sa kanila yung relasyon ko for life and since sersyoso naman ako kay Leana at siya na talaga yung gusto kong pakasalan, ano kaya kung ipakilala ko na siya sa mga mokong na 'to? 

Thinking that ay napangiti ako bigla. May naiisip akong magandang idea. Sana lang maki-cooperate si Jagi.

"Kyaaa! Ngumingiti ka ba?? Siguro in-love ka nu?" biglang sabi ni Youngbae na kakapasok lang din sa kwarto ko. Talagang dito pa sa kwarto ko. Balak lang nilang magkalat dito eh. 

Si TOP? Ewan ko dun, baka natutulog. Saturday naman ngayon kaya light lang ang mga schedule namin pag Saturday. Minsan pa hindi talaga kami nagpapa-schedule lalo na pag Sunday. It's church day for us. Haha! Christian kami ni Taeyang, Daesung and Seungri di lang masyado halata. Hindi ko pa rin pinapaalam kay Jagi. Baka ma-disappoint siya basta.. iba siya eh. 

"Hmmn.." tugon ko at nagpaikot ikot sa swivel chair.

Lumapit si Daesung at kinurot ako sa pisngi. Sininghot niya ang amoy ko.

G-Dragon Balls (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon