GD 10

46 2 0
                                    

GD 10

G-Dragon's POV


"Jjinja??! As in yung ate ko? Sayo? Ikaw?? Chakkaman.."

Deng! Para ko na ring nakita si jagiya. Hawig talaga sila. Semi-twins sila.


After madislocate ng katawan ko physically, emotionally and mentally hanggang sa hindi ko na talaga kinaya.

It's almost a month since the day we split up.

After that night, kinaumagahan binalikan ko siya sa apartment pero wala na siya.

Ang bigat nang pakiramdam ko na akala mo katapusan na talaga ng lahat.

Hindi ko alam kung san ko siya hahanapin.

Kung nasan na ba talaga siya hindi ko rin siya macontact. Hindi ko naman alam yung full name nung sister niyang makulit. Hanggang sa nakabalik na ako lahat sa Seoul ay hindi ko pa rin siya makalimutan.

]>_<[

Para akong outcast.

Nakakulong lang ako sa studio pag araw at gumagawa ng lyrics sa gabi naman nakakulong ako sa kwarto ko.

Wala ni isa man akong pinagsabihan ng tungkol sa pangyayari na yun. Kahit kinukulit ako nina Youngbae. Nanahimik lang ako at nagmukmok.


"Err.. wait .. Can you slap me better yet hit me on my head. As in real hit.. Jebal."

"What for?" I asked her.

Tadhana na siguro ang gumawa ng paraan para magkita kami nitong makulit na bata na 'to.

Ngayon nabuhayan ako ng loob.

"Sige na, Gudo. Now na! Hit me!" nagpapadyak pa ang mga paa na sabi nito.

Nataranta naman ako kaya kinutusan ko sa ulo ng medyo malakas.

"Awwwch!"

"Oopss! Sarrreh!" paarteng sabi ko.

"Aiiiigoooooo! Aigooooo! Totoo nga? Real na real? Ikaw yung nakilala ni ate sa London na naging boyfriend niya na nagpaiyak sa kanya?! OMOJAE!!! I can't believe this!! Bakit ngayon ka lang nakaisip makipagbalikan kay ate? Nainis ha! Nako kung nalaman ko talaga na ikaw yun! Naku! Ako na ang gumawa ng paraan sana dinala ko na kayo sa simbahan at pinakasal! OmooooJeske! Kailangan ko ng hangin! Magiging brother-in-law ko ang superstar na si G-Dragon!! Waaahhhhh! Swag~Check!"


Naguluhan ako sa mga sinabi niya. Hahaha.

As usual, buti pa siya naappreciate ako samantalang yung ate niya ni ayaw akong mabuhay sa mundo.

Hays. Kamusta na kaya ang jagiya ko na yun?

Naiisip niya rin kaya ako? Masaya ba siya?

Pano kung may iba na siya?

Pero mukhang wala naman tingnan mo nga tong kapatid kung makareact. Hindi ako nagkamali ng nilapitan.

Arrgh~ ang problema na lang eh kung pano ako mag a-apologize sa kanya? Sapat na bang space yung one month para makapag isip-isip siya? Matatanggap niya na kaya ako ngayon? Kahit ligawan ko siya ulit okay lang sa'kin.

I want to prove again how much I love her.

Then if she will asks me to stop my career I'm willing to.

Pala-church na rin ako ngayon.

Kahit manlang yun matuwa siya sa'kin.


"Tama na muna sa pag anticipate dongsaeng ang kailangan nating gawin ngayon ay ang tulungan akong mapasagot siya ulit. I wanted to marry her but first kailangan ko muna siyang makita. Ano matutulungan mo ba ako? Handa akong mag adjust at mag pa-cancel ng mga schedules. So help me? Jebal!"

Aishh.. say yes.

"Aigoo. Akong bahala oppa kung gusto mo ngayon pa lang puntahan na natin siya eh. Makakakuha ka ba ng private plane papuntang London?"

Multi-millionaire ako isang tawag ko lang sa connections ko solve yan.

"Deal. So pano tara na sa plane na tayo mag plano ng gagawin."

Waahhhh. I'm coming Leana-sshi. I'm on my way. Please stay put.



♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

G-Dragon Balls (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon