GD 2
"Date : Day 2"
"Aww.. Hindi kasi ako magaling kumanta talaga. Haha. Ikaw na lang.."
Parang kahapon lang nakabangga ko siya, tapos heto kami ngayon sa pangalawang araw ng date namin. Ang landi ko po. Amserry.
"Sure.. I'm a talented singer. Baka ma-inlove ka sa boses ko. Myehehe."
Hinampas ko siya kunwari sa braso. Hindi ako galit. Gusto ko lang maka-chansing. Tch. Why so pogi Jiyong? Alam mo ba napanaginipan agad kita kagabi nagpakasal daw tayo. Whoaah. Siguro siya na nga ang The One ko.
Feeling excited na ako. Mygash! What to do?
This love ng Maroon 5. Kyaah~ pareho kami ng taste. Fave ko bandang yan lalo na si Adam Levine.
"Alam mo bang one of my favorite band 'yang Maroon 5? I adore Adam so much!" I said.
"Same here. Pff. Compatible talaga tayo pansin mo ba? Haha."
"Awchuu. Kumanta ka na nga lang ng mahusgahan natin ang talent na sinasabi mo.."
Ayeeh. Hangin please! Kinikilig ako. Ang tanda ko na parang bumabalik ako sa pagka teenager ko.
Nag palpitate dibdib ko sa boses niya..
Singer talaga siya?
"Alam mo kung di ko lang alam mapapagkamalan kitang professional singer sa ganda ng boses mo. Nai-in-love ako. Shucksz!"
*___*
HART HART HART HERT HERT!
"Told yah! Hihi."
"May gusto ka pa bang puntahan? Sabihin mo lang,"sabi nito habang magkaunabay kaming naglalakad palabas ng mall.
Sa tingin ko mayaman talaga tong si Jiyong eh. Una, sobrong mahal ng mga binili niya kahapon nung nag shopping kami.
Tapos sa mga damit na suot niya makikita mo pa lang na expensive talaga. Yung amoy niya pang artista. Yung kutis, mukha, kilos, boses.
Yung buhok niyang kulay ginto.. hahaha.
Sweet. Charming. Masayahin. Mayaman. Mabait. Gwapo. Talented.
Waahhhh. Jackpot na ako nito. Talo ko pa nanalo sa lotto.
Hihihi. Lalalala~
"May nakakatawa ba? Bakit ngumingiti ka mag-isa?" si Jiyong ulit.
Ampppff.
"Wala.. Naiisip lang kita.. Uhmm. Can I ask you something?"
Tumango ito at ngumiti.
"Seryoso ka ba na nililigawan mo ako?"
"Yes. Hundred percent sure."
"Eh bakit naman nagustuhan mo ako agad eh kahapon lang tayo nagkita?"
Nakatayo kami at nag-aabang ng cab.
"I just felt it here.." sabay hawak sa dibdib niya. "You're my 'One of a kind' and all my life it's my first time to felt this way. I know it's unbelievable and you may really be doubtful about this but please give me more time to prove my feelings. As I said yesterday I'm old enough to play the old rules," sincerity was written all over his face.
Oxygen!
^O^
"H-hmm..O-okay. Ayan na yung cab..Hmm. Bye."
Napabuntong hininga ako pagkasakay ko sa cab.
Nagvibrate phone ko, si JiYong timatawag..
"Bakit?"
("Hmmn. Wala namiss lang kita agad.. Ahaha.")
Hart hart. ^_^
"Hmm.. Meron pa naman ata bukas di ba? Hehe." Medyo kapalan na lang ng mukha to. Kailangan ko ng mapapangasawa.. XD
Desperate lungs Leana?
("Pwede ka pa ba? Balak sana kitang dalhin sa..")
"Saan?"
Oh puhlease tell me na sa simbahan. Tell me papakasalan mo na ako Jiyong. Ahuhu. Jiyong naman eh.
("Sa.. Puso ko. Nyahaha. Pwede ka ba?")
Bompanes wew!
I just died.
O__o
Why yu sho cornyee Jiyong?? Waeeeyou?
Naiiyak ako. Huhu. '_'
"Ang corny mo po! Pengeng hangin please. Hindi ako makahinga eh.."
Waaah. Ganon lang kami usap lang hanggang nakarating na ako sa tinitirahan ko. Hanggang sa paghiga ko sa kama magkausap kami. Ang saya saya debeh? Sana lagi na lang ganito.
Tapos kinakantahan pa niya ako hanggang sa makatulog na lang ako.
=___=
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
BINABASA MO ANG
G-Dragon Balls (HIATUS)
RandomBIGBANG SERIES is a FAN-FIC story of the five kings. This series is composed of five different love stories of G-DRAGON, T.O.P, SOL, D-LITE AND VICTORY. This first series will release all the BOOK 1 stories. Book 1 story of G-DRAGON entitled "G-DRAG...