GD 9

48 2 3
                                    



GD 9

Lea's POV


"Ate?" humahangos na lumapit sa'kin si Kimean.



"Oh shishhter! Way ahr yu hir?" bakit kahit nalaklak ko na ang isang boteng wine naaalala ko pa rin siya.

Lahat-lahat.

Kahit feel ko buhol-buhol na ang dila ko siya fresh na fresh pa rin sa'kin.


"Bakit ganyan ka? Anong nangyari? Bakit ka naglalasing? Anong problema mo?!" inalalayan niya akong tumayo.





"Maknae, pakikuha naman ng towel at malamig na tubig sa kitchen. Please," narinig kong utos niya.







Nakita ko na may matangad na bultong naglakad sa kitchen.





Sa kitchen kung saan pinanuod ko siyang ipaghanda ako ng breakfast.



</3


Dear Lord,

Nagkamali ba ako?

Can I surpass this?

"Bunsho, nung nagshabog ba nang katangahan si Lord. nakita mo ba akong may bitbit na timba at sumasahod? Kashee feeling ko unang-una akong nakasalo nang nag-uumapaw na katangahan. Huhuhu. Bakhet lage na lang ako? Quota na ako! Ang sakit maloko nang taong mahal mo mas masakit ngayon kung hindi mo ako hahawakan. Pakiramdam k-ko.. guguho na ako... Huhuhu."


Tapos natumba na lang ako bigla pahiga sa sahig.



"Ate!"



Black out na lahat sa'kin after that.





Tanging masayang mukha niya ang nakita ko sa kadiliman.




"I love you also from the deepest core of my heart and y-yes I-i w-will s-say y-yes! I-i should have said that b-but I c-can't."


Tears run down my face after me whispering those jibberishly.




♦♦♦



Seoul, South Korea



"Tuloy ka noona," aya sa'kin ni Sungjae.



In just a blink of an eye. I'm breathing the oxygen in Seoul.



Wala akong ibang magawa nang pag gising ko nakahanda na ang mga gamit ko.



Nagpumilit si Kimean na isama ako dito sa Seoul.

Wala akong choice makipag debate kasi hinang-hina ako.




Said na lahat nang lakas ko.



Mahapdi pa rin ang sugat sa puso kong buhangin.




Sandheartzone.













Nag-isip ako na kung magmumukmok ako bago matapos ang aking bakasyon na mag-isa baka sa mental assylum ako pulutin.





Kinaya ko dati.


Mas masakit itong ngayon pero nandyan naman ang kapatid ko.




Share kami sa bigat.

Kahit papano nakakabawas siya sa pasanin ko.

Sila nang mga kaibigan niyang cute at jolly.

G-Dragon Balls (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon