Jungkook nhanh chóng trở về bên cạnh Jimin, anh không có vẻ gì là say mặc dù đã uống khá nhiều, vẫn liên tục nói chuyện với Seunghun và Hyungjin. Namjoon vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu, dán mắt lên Jimin, thỉnh thoảng thêm một vài câu góp vui cho câu chuyện. Cậu chợt nhớ đến viên kẹo trên tay, tranh thủ lúc Jimin ngưng trò chuyện thì đưa lên hỏi anh, tại kẹo này không có mùi thơm với ánh mắt của ả kia không khỏi khiên cậu nghi ngờ.
"Jimin, đây là kẹo gì?"
"Thì kẹo là kẹo thôi, ăn thử thì biết."
Jimin tỏ vẻ thờ ơ, càu nhàu thể hiện thái độ ghét bỏ. Và tất nhiên Jungkook cũng chẳng kiêng nể gì mà tống luôn vào mồm, để tí nữa nó chảy đầy ra tay thì dính hết lên quần áo mất.
Bấy giờ đã gần mười giờ đêm, cậu khẽ kéo áo ý muốn anh về, anh chán nản nhìn cậu nhưng cũng thuận theo, chào tạm biệt và đứng lên đi về. Không khí trên xe khá là căng thẳng, cậu gần như không thở được, cảm giác như sát khí của anh đang bóp chết cậu dần đần, từ từ và đau đớn.
"Jimin sunbae, em xin lỗi nếu đã làm anh không vui."
"Không phải do cậu, không cần lo. Mà nhà cậu ở đâu đây, tôi chở về."
Jimin đưa Jungkook về tận nhà. "Nhà" mà cậu nói thực ra chỉ là một căn hộ nhỏ khá xa trường. Cậu giải thích rằng nơi đây cho thuê rẻ, chỉ hơi cực việc đi lại thôi. Anh định ra về luôn khi chắc chắn cậu về nhà an toàn, anh không muốn chịu trách nhiệm nếu Jungkook say mà làm những chuyện vớ vẩn hay có khi phạm tội, nhưng đầu anh lại quá choáng váng để có thể tiếp tục lái xe, và nhà anh thì gần trường, tức là cách xa nhà cậu. Cậu đỡ anh vào ghế sopha và lấy chút nước mong anh phần nào tỉnh rượu nhưng có vẻ bất khả thi. Jimin dần trở nên mơ hồ, rượu mà hôm nay họ uống khá mạnh, trong khi anh lại uống rất nhiều. Cơ thể nóng bừng bởi cồn khiến anh khó chịu và trở nên cáu giận. Anh liên tục vùng vẫy và chửi bới, vài người hàng xóm đã sang phàn nàn nhưng cậu cũng chỉ biết xin lỗi họ và hứa sẽ cố gắng giải quyết. Nhưng người kia nào chịu yên, vẫn cứ làm loạn gây ồn ào. Jungkook đành bất đắc dĩ vác anh vào phòng ngủ, dù sao thì cậu cũng to cao hơn anh nên việc này không hẳn là một vấn đề khó giải quyết. Đặt anh nhẹ xuống giường, giúp anh cời giày và tất, cậu chạy vào nhà vệ sinh lấy khăn mặt giúp mặt anh đỡ nóng, cũng phần nào giúp anh cảm thấy thoải mái hơn.
Jimin cuối cùng cũng bớt nháo lại, há miệng thở dốc lấy hơi sau một hồi quậy phá, bờ môi căng mọng ấy bỗng chốc trở nên thật gợi cảm. Anh rên khẽ khi cậu tiến hành việc lau qua. người cho anh, như một luồng điện sượt qua cơ thể Jungkook. Trong chốc lát cậu cảm thấy bản thân trở nên nóng bừng như lửa đốt. Rõ ràng lúc nãy cậu không uống nhiều, và cậu cũng đã tỉnh rượu phần nào lúc còn ở quán bar, tại sao bây giờ lại khó chịu đến thế? Cồn ngấm từ từ vào cơ thể thay vì ngấm ngay sau khi uống à? Cậu nhỏ phía dưới đã có dấu hiệu ngẩng đầu và điều này thật không thoải mái. Cậu muốn chạy vào nhà vệ sinh tắm nước lạnh và giải quyết nhu cầu sinh lý chết tiệt này, nhưng chân cậu lại chẳng thể di chuyển khi đôi mắt của cậu dán lên bờ mông căng tròn của Jimin, tất nhiên điều đó khiến phía dưới thực sự ngẩng đầu đòi được giải thoát, cậu biết thứ nó muốn là gì nhưng điều ấy quá đáng sợ hoặc thậm chí là đẩy cậu vào chỗ chết. Cậu hít một hơi thật sâu, khẽ lay người kia dậy.
"Jimin sunbae, chúng ta, làm tình được không?"
__________________
#jei
BẠN ĐANG ĐỌC
|GukMin| •BRIDGET•
FanfictionJungkook luôn bị trùm trường bắt nạt. Nhưng ai mà biết được.... Couple: Jungkook x Jimin Author: @iamjeijei Lưu ý: các địa danh được nhắc đến không có thật