Mọi người đã bắt đầu quen với việc Jungkook hoạt động dưới trướng của Jimin. Nói nghe hơi ngoa nhưng cậu đã đạt được rất nhiều quyền lợi, cũng không còn bị bắt nạt bởi một số người. Và đồng thời, cậu hoàn toàn được Jimin bảo vệ mỗi khi xảy ra mâu thuẫn với ai đó. Việc cậu đi cùng anh đã không còn xa lạ nữa.
Nhưng hôm nay lại khác, hai người ấy không đi cùng nhau. Không rõ lí do vì sao nhưng tâm trạng của kẻ bắt nạt lại không ổn chút nào, sắc mặt vô cùng khó coi, đặc biệt là mỗi khi thấy cậu. Một số người cho rằng cả hai đã có xích mích và Jungkook giờ như trở thành con sói đơn độc. Mà sói đơn độc thì không thể tồn tại quá lâu.
Quả nhiên, đã có một số kẻ có ý định gây rắc rối cho cậu, bù cho khoảng thời gian qua chẳng thể động đến dù là một cọng tóc. Nhưng chúng đã chậm một bước. Kẻ khơi mào bắt nạt Jungkook là người đã từng công khai bảo vệ cậu. Giữa chốn canteen rộng rãi, ngay khi con mồi đi qua, anh đã nhanh chóng ngáng chân cậu khiến cả cậu và khay cơm đổ về phía trước và mặt cậu thay vì đáp ðất thì lại hứng trọn toàn bộ khay cơm. Bát canh cũng theo đà đổ hết lên sàn. Cả canteen bỗng chốc im lặng, chỉ có một vài tiếng xì xào.
"Thôi chết, đổ hết canh mất rồi. Vậy thì cậu sẽ không có canh để ãn mất. Canh kimchi hôm nay rất ngon đấy. Cậu hãy nhận lấy bát của tôi nhé."
Nói xong, Jimin cầm bát canh của mình đổ thẳng xuống đầu Jungkook và thả cái bát ngay sát mặt cậu khiến cậu bỗng chốc hoảng sợ, hơi run lên. Vài tên đã cười thầm, không còn kẻ chống lưng, cậu chẳng là gì. Cơ thể cậu như một mớ hỗn độn, cơm, đồ ãn và bụi bẩn, quần áo và mặt cũng ướt đẫm nước. Người nhỏ hơn khó khãn dọn dẹp mớ đồ ăn dưới sàn. Anh đã rời đi được một lúc, canteen trở nên ồn ào trở lại. Sự việc vừa xảy ra không nhỏ đối với những đứa có châm ngôn hít drama bổ phổi, diễn đàn trường đã bắt đầu xuất hiện những câu hỏi, lí thuyết, dự đoán,...
Ngay sau đó, nhóm người kia cũng tiến lại gần Jungkook và đạp vào người cậu.
"Không được chống lưng nữa rồi nhỉ? Chúc mày may mắn."
***
"Anh nghe nói em và cậu nhóc đó xảy ra mâu thuẫn? Em đã bắt đầu lại việc hành hạ cậu ta rồi à?"
"Từ bao giờ mà anh xen vào chuyện của em thế, Namjoon hyung?"
Hai người ngồi ở một góc trong quán bar quen thuộc. Jimin liên tục nốc rượu, xung quanh là những cô gái nóng bỏng vây quanh. Namjoon vẫn như cũ, mắt vẫn dính chặt lên anh. Hắn cạn lời với "ex-crush" của mình. Anh ít khi thay đổi đột như thế, thường thì là do tức giận. Chắc là lần này cũng vậy. Thời gian tới hẳn sẽ vô cùng khó khãn cho Jungkook, cậu đã luôn là tâm điểm của bạo lực học đường cho đến khi cậu gia nhập và được bảo bọc bởi hội của Jimin. Không một ai biết nguyên nhân dẫn đến việc ấy ngoài người trong cuộc, hắn sẽ không hỏi gì thêm hoặc sẽ ngay lập tức bị đá ra khỏi đây.
"Không biết tại sao anh lại nói điều này, nhưng anh nghĩ em nên giải hòa với cậu ta. Tín hiệu từ vũ trụ đấy, anh thừa hưởng tài tiên tri từ Yoongi-hyung nên đừng coi thường."
Rồi hắn rời đi. Nực cười, tồn tại thế đéo nào được mấy thứ nhảm nhỉ ấy.
___________________
#jei
BẠN ĐANG ĐỌC
|GukMin| •BRIDGET•
FanficJungkook luôn bị trùm trường bắt nạt. Nhưng ai mà biết được.... Couple: Jungkook x Jimin Author: @iamjeijei Lưu ý: các địa danh được nhắc đến không có thật