Fifteen

5.4K 379 12
                                    

Tính hôm qua ngủ nay đi học bù mà nhận ra nay là chủ nhật nên Jungkook ôm cứng Jimin vào lòng, để lưng anh dán lấy ngực mình. Cậu rúc sâu vào hõm cổ của anh hít hà rồi bất giác rải từng nụ hôn vụn vặt lên cổ, vai làm anh khẽ run rẩy.

Đêm qua cậu đã lôi anh dậy và làm tình một cách kịch liệt nên cơ thể anh bây giờ gần như vô lực hoàn toàn. Nhưng không biết cậu ta học ở đâu mà vẫn để nguyên dương vật của mình cắm sâu vào bên trong Jimin và nó đang có dấu hiệu ngóc đầu dậy. Sinh lí buổi sáng mà.

Tay cậu xoa nhẹ cặp mông trần trụi, thỉnh thoảng bóp nhẹ vài cái. Hôm qua tắm xong cả hai đã quá mệt để có thể mặc quần áo, không thể ngờ được đó lại là một cái lợi cho cậu khi có thể để tay mình chu du lên khắp người anh.

" Ah! Jungkook, nằm yên đi."

Anh rên rỉ khi tay cậu hạ cánh tại một bên núm vú trước ngực ra sức nghịch ngợm. Jungkook rất rất sợ Jimin nhưng trên giường thi ngược lại. Không biết ai đã cho cậu cái gan to lớn để hành hạ cơ thể anh như vậy. Người lớn hơn run lên từng đợt vì nụ hoa bị dày vò và những nụ hôn vẫn được rải ở sau gáy và vai của anh.

Thấy anh đã không còn kháng cự nữa , cậu bắt đầu nhấp nhẹ hông làm anh bất giác căng cứng người.

" Ah...Dừng..ưmm..lại..ah"

Tốc độ ngày càng nhanh hơn, nơi giao hợp đã trở nên nhớp nháp toàn tinh dịch. Tay cậu bắt lấy dương vật của anh sục lên xuống, Jimin há hốc miệng thở dốc. Anh đã quá mệt để có thể chống cự nhưng thằng nhóc đằng sau không hiểu cho anh mà ra vào một cách kịch liệt.

" Ưm...ưm...không...ah...thể...không thể...ah...nữa..ưm..ah"

" Nhanh...ah...nhanh quá...ư..ưm...ha...ah"

" Bắn...ah...anh...sắp..ư...ưm...bắn..ah"

Nhưng không, cậu lấy ngón cái che lỗ niệu đạo ngăn anh phóng thích, bên dưới vẫn ra vào một cách mạnh mẽ, dương vật ma sát với vách lỗ huyệt đỏ ửng tạo những khoái cảm lớn đánh vào đại não của Jimin. Bị ngăn cản, anh khó chịu vặn vẹo người nhưng không thay đổi được gì, anh liền thít chặt lỗ hậu lại khiến Jungkook một phen đau muốn đứt lìa. Cậu lật người anh nằm úp mặt xuống gối, mông nâng cao lên, tay vẫn miết chặt dương vật anh. Cậu tát một cái thật đau lên bờ mông mềm mại khiến anh rên rỉ một tiếng uất ức. Cậu ra vào mạnh bạo hơn, cảm tưởng như muốn đâm chết anh. Người lớn hơn trợn tròn mắt nín thở vì không theo kịp tốc độ của cậu.

" Ah...ah...nhanh..quá...ư...ưmm..cho...cho anh...ah...ưm..bắn...ư"

" Đừng nghĩ đến chuyện đấy, anh đã kẹp muốn đứt cậu bé của em rồi đấy."

" Ah...ah..làm..ư..ưm..ơn...ah..chậm...lại..ah..ư"

" Anh đã bắt nạt em cơ mà. Em chỉ thực hiện điều em đã nói thôi."

Jimin khóc nức nở vì khoái cảm và uất ức. Anh muốn bắn lắm rồi nhưng cậu lại chẳng buông tha cho anh.

" Ah...hức...cho anh...ư...ưm..bắn...ah..đi mà"

" Ư...ah...xin lỗi..ah...mà...muốn bắn...ư..bắn"

Cậu đưa dương vật anh vào miệng mình liếm lộng, để anh bắt đầy vào miệng mình, tràn một ít ra ngoài. Jimin thở dốc sau khi phóng thích nhưng chưa được bao lâu thì hậu huyệt lại tiếp tục bị ma sát.

" Chưa xong đâu mà, em còn chưa bắn. Hôm nay còn dài mà."

" Em sẽ bù lại hết những ngày qua."

" Không...ư...hưm...ah..."
____________________________
#jei

Chap này ngắn quá :(
Mụi ngừi cmt nhiều làm mình zui ghê íiiiiiii
Bridget đã sắp đi đến hồi kết rồi nha mụi ngừiiiiii

|GukMin| •BRIDGET•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ