Twenty-two

3.9K 311 37
                                    

Sự việc lần này đã làm chấn động cả ngôi trường Hwanggyu, ít khi có vụ lùm xùm nào to đến thế. Jungkook đã được đưa về nhà. Jimin nhờ người hẹn cô hotgirl kia sau giờ học ra quán cafe đối diện. Mọi chuyện không nên xé to ra nữa.

Bản thân cô hotgirl kia cũng không biết vì sao mình lại bị gọi ra, điện thoại từ lâu cũng chỉ dùng để liên lạc và check in, rất ít xem các thứ của nhà trường vì đằng nào nó cũng sẽ nhanh chìm vào quá khứ.

Được một lúc thì có hai người khác cùng trường bước vào, hình như cả hai người đều học cùng khoá với cô, mỗi tội khác ngành. Taehyung gọi đồ cho cả hai trong khi Jimin không ngừng dùng cặp mắt dò xét đối phương. Là nhân vật nổi tiếng trong trường, nhưng cô nàng vẫn toát ra khí chất của một học sinh đứng đắn.

" Cô và Jungkook có mối quan hệ như thế nào?"

" Jungkook? Là ai?"

Cô gái đối diện thể hiện thái độ vô cùng khó hiểu, bản thân cô đã gặp qua nhiều người, nhưng bản thân chưa từng nghe qua cái tên ấy. Jimin giơ điện thoại đang mở bức ảnh có mặt Jungkook lên, cô mới "à" một tiếng.

" Tôi nhớ không nhầm thì đợt trước cậu ta là tâm điểm của bọn bắt nạt trong trường. Về sau thấy bảo được bảo kê gì đó. Tôi cũng không rõ nữa."

" Cô có chắc bản thân không liên quan gì đến cậu ta chứ?"

" Hoàn toàn không. Đến một câu chúng tôi cũng chưa nói với nhau mà."

Anh lấy ra một tập ảnh, lấy ra vài bức rồi đẩy đến trước mặt cô. Trong một loạt các bức ảnh là cảnh cô và cậu nắm tay, ôm ấp hay lén lút gặp gỡ sau trường. Cô nàng hotgirl bỗng dưng đông cứng người, tay siết chặt túi sách trên đùi, mắt hơi liếc biểu cảm của hai người đối diện. Taehyung phát hiện ra điểm bất thường, khẽ nhếch mép cười.

" Sao lo lắng thế? Phải chăng những gì trong bức ảnh là hoàn toàn chính xác. Xem kìa Jimin, có vẻ tao đoán đúng rồi."

Anh không nói gì, cầm cốc nước lên uống, xém xét thái độ của đối phương. Cô  run rẩy cầm lên những bức ảnh ấy. Nhưng một lúc sau lại cau mày nhăn nhó.

" Không. Cái này là ảnh ghép."

" Ảnh ghép mà sao trông cô hoang mang thế?"

Taehyung tiếp tục chọc ngoáy người kia. Xời, nghề của anh, mà càng liên quan đến bạn anh thì càng phải chọc ngoáy sâu.

" Không, không, thật sự. Hai người phải tin tôi. Đúng là người trong ảnh là tôi, nhưng mà người con trai này không phải, đây là ghép. Người tôi gặp không phải cậu này."

Cô gái quả quyết nói, tay chỉ vào bức ảnh liên tục khẳng định đây là ảnh ghép. Lúc này Jimin mới rướn người về phía trước.

" Sao cô dám khẳng định đây là ảnh ghép?"

" Là vì...vì..."

Cô gái ấp úng, hai tay mân mê gấu váy không nói ra được. Có lẽ cô đang sợ điều gì đó.

" Cô không nói gì tức là nãy giờ cô nói dối, rõ ràng cô đang hẹn hò với Jung-"

" Đã bảo không phải rồi. Tôi đang hẹn hò với tiền bối Namjoon. Người trong ảnh đáng lẽ phải là Namjoon. Lúc ấy chúng tôi đi xem phim. Cũng mới chính thức được một tuần."

Cả hai đứng hình luôn. Wtf? Hẹn hò với Namjoon á?

" Cái gì cơ? Cô đừng lấy anh ấy làm bia đỡ đạn. "
" Không hề, nhìn này."

Cô mở điện thoại, tìm đến ảnh mà hai người chụp chung rồi đưa trước mặt họ.

< Ai ghen tị sẽ bảo ghép 😏 >

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

< Ai ghen tị sẽ bảo ghép 😏 >

Và rất nhiều ảnh khác nữa.

" Vì vậy nên, thực sự đây là ảnh ghép. Tôi không hề hẹn hò với Jungkook mà là Namjoon. Đấy, vừa nhắc là ảnh gọi liền nè. Alo? "

[ Ờm, em có thể về luôn bây giờ không? Em nghĩ bếp sắp cháy.]

" Anh làm gì mà để bếp cháy vậy? Thôi được rồi, em về đây."  Cô cúp máy. " Tôi về trước nhé. Tạm biệt."

Rồi cô đi thẳng ra ngoài không quan tâm đến vẻ mặt ngơ ngác của hai vị kia. Taehyung quay sang hỏi người bạn của mình

" Cô ta trả tiền nước của cổ chưa nhỉ?"

" Ai biết. Chưa thì cứ hộ đi."

" Nhưng mà cốc của cô ta đắt lắm đấy. Gấp đôi cốc của tao luôn."

" Có gì đòi Namjoon."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Một cái là tin đồn nhảm. Vậy không ngoại trừ tin còn lại cũng nhảm nốt.
_______________________
#jei

Mọi ngừi cmt nhiều nhaaaaa

|GukMin| •BRIDGET•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ