Ten

6.1K 396 3
                                    

Jungkook ấn môi mình thật mạnh vào môi đối phương, một nụ hôn sâu bắt đầu tất cả. Cà chua trên quần áo cậu cũng dính sang bên anh. Người lớn hơn dù có cự tuyệt đến đâu thì cũng không thể thay đổi được gì nữa. Đã làm thỏ không muốn, thích người ta làm sói mới chịu cơ.

Biết rằng áo đằng nào cũng đã bẩn, Jungkook cởi áo của anh ra một xó xỉnh nào đó làm Jimin phát hoảng. Dafuk, cậu ta tính làm cái đéo gì vậy? Hai tay quyệt lấy một ít cà chua xoa nhẹ lên hai đầu ngực khiến chúng cương lên vì lạnh và độ ma sát. Anh run nhẹ, trên sân thượng thực sự rất nhiều gió, đây là nơi lí tưởng để ngủ trưa, nhưng không phải nơi lí tưởng để làm việc sắp xảy ra.

Cậu di chuyển xuống cần cổ, xuống ngực rồi xuống bụng, mút nhẹ để tô đậm những dấu hôn hôm trước đã mờ đi. Jungkook đặt anh lên chiếc bàn học cũ không biết đã ở đây được bao lâu, nhanh chóng cởi bỏ những thứ còn lại trên cơ thể anh, mơn chớn từng tấc thịt. Những dấu hôn mỗi lúc một nhiều, Jimin đã không còn phản kháng từ lúc cậu ngậm lấy một bên đầu ngực của anh cắn mút. Như bản thân đã từng nói, anh thích cảm giác từng đợt khoái cảm dâng trào, và cậu làm được điều đó, dù không chuyên nghiệp lắm.

Jungkook khẩn trương lấy con quái vật đang gào thét sau lớp quần và thề với Chúa, dù đây không phải lần đầu tiên anh thấy nó, anh vẫn cảm thấy hoảng sợ vô cùng, chân vô thức khép lại nhưng nhanh chóng bị tách ra bởi người nhỏ hơn. Cậu nhẹ nhàng đẩy toàn bộ chiều dài vào bên trong nhờ sự bôi trơn của cà chua. Cà chua có nhiều công dụng lắm đấy nhá. Jimin từ căng cứng trước sự xâm nhập, đến mềm nhũn vì khoái cảm dâng lên và run rẩy dưới tốc độ ngày một tãng của người kia.

"aaa...Kook...chậm....chậm lại....aaaaa....Kook"

Những tiếng rên gợi cảm được tuôn ra từ bờ môi căng mọng. Jimin khó khăn trong việc tự kiềm chế bản thân khi cậu cứ liên tục thúc thật sâu vào trong anh như vậy. Tốc độ vẫn không có dấu hiệu chậm lại, một tay cậu đưa lên xoa nắn đầu ngực đang cương lên, một tay bắt lấy dương vật đang lắc lư theo nhịp ra vào khiến Jimin giật bắn người. Anh sẽ ra mất.

"Nào, Jimin. Anh không thể nhỏ tiếng lại sao? Sẽ có người nghe thấy chúng ta ðấy."

"aaaa...không...thể...chậm...ư...ah..Jungkook"

Ngay lúc đó cậu nghe thấy tiếng bước chân, nhanh chóng bế anh ra góc khuất, Là Taehyung, hắn ta hẳn đang vội vã đi tìm anh. Người nhỏ hơn dù đã hôn lên cánh đào để giúp anh kiềm chế những tiếng rên nhưng bên dưới vẫn liên tục ra vào làm anh trở nên khổ sở vô cùng.

"Jimin sunbae, có người tìm anh kìa. Chúng ta có nên để anh ta thấy tình trạng của anh bây giờ không?" Jungkook kề sát tai anh thì thầm, nó khiến anh trở nên hoảng loạn, lỗ huyệt cũng hơi siết lại làm cậu rít lên một tiếng.

"aa....không...ưm...aaa"

Tốc độ ngày càng nhanh, lực cũng rất mạnh, người lớn hơn há hốc mồm bởi Jungkook, khác hoàn toàn với con thỏ ban nãy anh còn trêu chọc. Bạn của anh vẫn đang ở ðây, nếu hắn ta phát hiện ra chắc chắn anh sẽ không đào luôn cái lỗ mà chui xuống.

"Chậm...ư.....đi mà...aaa"

Khi nhận ra Taehyung đã rời đi, anh mới thả lỏng đôi chút, những tiếng rên lại trở nên lớn hõn.

"Bắn...aa..Jungkook..tôi sắp...ư....sắp"

Sau vài cú thúc thì cuối cùng cậu và anh đã cùng bắn ra. Họ gục xuống đầy mệt mỏi, Jungkook ôm lấy người đã tạm thời chìm vào giấc ngủ sau khi vận động mạnh. Có lẽ họ sẽ phải ở đây cho đến khi cả trường ra về hết. Cậu nghĩ bản thân sẽ làm điều này một lần nào khác, làm tình ở nõi công cộng luôn kích thích.

_____________________________________

#jei

|GukMin| •BRIDGET•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ