Vì quá ồn ào nên Jimin đá đít cả hai di luôn, một mình ở lại giữ chỗ. Hai người kia cùng đi cũng không quên gây gổ vài trận. Anh thở dài lôi điện thoại ra nghịch, cứ đà này phải đợi dài cổ. Nghỉ có một chút mà họ làm như vài tiếng ấy.
" Ồ. Jimin này."
Lại là tên Seunghun, hiện tại anh không muốn gặp gã ta tí nào. Cái tên đáng ghét đó tự nhiên ngồi xuống bên cạnh anh, một tay khoác vai mà cười đùa như thể họ là bạn. Và Jimin rất x 5813 không thích điều này. Anh nhẹ nhàng kéo tay gã xuống, ngồi xích ra xa. Nhưng Seunghun lại một lần nữa thu hẹp khoảng cách, thay vì đặt tay lên vai như lúc nãy, lần này gã ôm lấy eo, giả vờ vô tình chạm vào mông anh. Taehyung và Jungkook giờ đã trở về, thấy ngứa mắt vô cùng. Cậu định chạy lại đấm cho tên kia mấy nhát thì Taehyung đã kịp ngăn lại. Seunghun nói gì đó khiên Jimin nắm chặt tay, chuẩn bị vung lên đấm vào mặt gã thì bị gã chặn được.
" Nào người đẹp, đừng nóng- AARGHHHHH."
Jungkook vì quá nóng mắt nên đã đổ nguyên bát canh còn nóng hổi lên người gã, đồng thời đập mạnh khay cơm xuống đầu tên đó.
" Thằng chó. Mày có biết mày vừa đụng vào ai không hả?"
" Bố đéo quan tâm, mày lấy quyền đéo gì mà động vào người yêu của tao."
Chẳng chậm một giây, cả hai nổ ra một cuộc ẩu đả. Nhưng cũng nhanh chóng kết thúc vì Seunghun hoàn toàn yếu thế trước Jungkook. Cậu hầu như không bị trầy xước gì nhưng gã ta đã chảy máu mũi tùm lum, một bên mắt cũng đã bị tím lại. Cũng chính vì vậy nên toàn bộ lỗi cậu phải hứng chịu hết, bị đình chỉ một tuần vì tội gây gổ đánh nhau. Chỉ có Jimin và Taehyung đứng về phía cậu. Đơn giản là do mọi người nơi đây vẫn tin rằng cậu đã cắm sừng anh, một phần cũng là do sợ Seunghun.
" Argh. Chết tiệt, thể nào lần này cũng sẽ ảnh hưởng đến học bạ của em mất thôi."
" Đừng lo mà, không bị đúp lại đâu mà lo."
Jungkook giãy giụa trên giường, tức chết mất thôi. Tất cả là tại nó. Luật hoa quả không chừa một ai, rồi ai cũng sẽ phải gặp quả táo thôi.
" Cay hả? Ăn ốc quế sầu riêng cho đỡ cay nhé?"
" Em không có đùa."
Cậu phồng má tức tối nhìn người yêu đang cười lăn trên ghế sô pha đối diện.
" Mà em cũng gan quá ha, dám đánh cậu ta cơ."
" Mà anh cũng gan quá ha, dám để cậu ta đụng chạm."
" Thì anh đâu có muốn cậu ta chạm vào đâu, anh thậm chí đã đạp rất mạnh vào chân cậu ta đấy."
" Ừ, và cậu ta thậm chí đã chạm vào mông anh."
Jimin hoàn toàn có thể nhận ra giọng điệu gằn xuống và ánh mắt ấy đang tối sầm lại. Anh đến bên giường, ngả xuống ngay cạnh cậu, vén cao áo lên.
" Vậy Jungkookie đánh mông anh đi, để vi khuẩn trên tay cậu ta sợ chạy đi hết."
" Yah, anh chết chắc rồi Jiminie."
.........
...
..
.
Và hai người đã suýt lăn giường cho đến khi điện thoại anh reo lên trong cơn tức giận của cậu.
_____________________
#jeiHơi nhiều lời thoại nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
|GukMin| •BRIDGET•
FanfictionJungkook luôn bị trùm trường bắt nạt. Nhưng ai mà biết được.... Couple: Jungkook x Jimin Author: @iamjeijei Lưu ý: các địa danh được nhắc đến không có thật