Six

7.3K 464 125
                                    

Sorry mụi ngừi, mình bị mẹ thu điện thoại nên không đăng được nên sẽ ra không đều :(

________________________________
Không để cho Jimin kịp trả lời, Jungkook đã ngay lập tức vồ lấy đôi môi của người kia mà hôn. Đôi môi ấy hàng ngày thoát ra những lời tục tíu chửi mắng cậu sao giờ lại quá đỗi ngọt ngào. Thật như một chất gây nghiện không thể cai. Cậu nghĩ mình mê đắm nó mất rồi. Tất nhiên lăn giường không thể nào chỉ có hôn hít, nhất là khi bên trong cả hai đang rạo rực. Không gì có thể ngăn cản tay cậu luồn tay dưới lớp áo của ah vuốt dọc cơ thể mềm mại.

Cậu dứt ra khỏi nụ hôn, kéo theo một đường chỉ bạc, di chuyển xuống vùng cần cổ, rúc sâu vào trong hôn nhẹ đầy âu yếm nhưng vẫn chứa phần nào đó khát vọng ăn trọn người bên dưới. Jimin ngay sau khi được buông tha cho đôi môi liền thở dốc, cố gắng lấy hết không khí căng buồng phổi như thể chỉ cần chậm một chút chúng sẽ không còn.

"Hmm. Jimin, Jimin, thơm."

Jungkook rên rỉ một vài từ trong khi rúc sâu hơn vào cổ, hút nhẹ vài cái tạo nên dấu hickey đỏ chói trên làn da hồng hào hơi đỏ lên vì men rượu. Thẳng lưng lên để ngắm nhìn người lớn hơn và thành quả của mình, cậu mỉm cười hài lòng. Cậu nhanh chóng tháo từng cúc áo của anh, cơ thể nhỏ nhắn mà rắn chắc dần hiện ra. Người nhỏ hơn hôn lên một bên nụ hoa trước ngực khiến Jimin hoàn toàn căng cứng. Cậu liếm nhẹ rồi dần hút mạnh khiến nó từ từ ngẩng đầu, một tay vươn lên nhũ hoa còn lại xoa nắn. Jimin ưỡn ngực lên cao, dường như ngừng thở khi khoái cảm đột nhiên đánh vào não bộ.

Không đủ, tất cả đều không đủ, anh muốn nhiều hơn.

Jungkook cởi bỏ quần áo của cả hai, hơi mất thời gian một chút vì hai người liên tục giao lưu môi lưỡi. Mọi nơi môi cậu lướt qua đều để lại những dấu hôn đậm nhạt khác nhau tô điểm cho làn da trắng hồng. Cậu vươn tay xuống bắt lấy dương vật của anh mà xoa nắn khiến anh giật mình nảy lên.

"Khô-không, dừng...dừng lại...ah.."

Mặc kệ lời cầu xin từ anh , cậu bắt đầu liên tục vuốt lên xuống cậu nhỏ giúp nó cương lên nhanh chóng. Anh thở dốc, mắt mờ đi vì dục vọng và khoái cảm dâng trào. Jimin gần chạm tới đỉnh khi tay cậu tăng tốc, thỉnh thoảng miết nhẹ qua đầu khấc.

"Ah..dừng lại...t..tôi sắp..ah.."

Jimin bắn. Rất nhiều.

Tinh dịch rơi vãi lên bụng anh, trên tay cậu và nhỏ một ít xuống dưới đệm. Jungkook dùng ngay chỗ tinh dịch ấy làm vật bôi trơn mà từ từ nhét ngón tay vào lỗ hậu của anh. Jimin nhăn mặt hét lên. Đau, rất đau, cái đau khiến anh tỉnh rượu luôn.

"Cái đé- ĐAU! JEON JUNGKOOK MAU RÚT RA."

"Chúng ta phải chuẩn bị kĩ nếu không tí nữa anh sẽ đau hơn rất nhiều."

Anh gồng người lên thở dốc, cơ thể bị cậu ghì xuống, hai chân bị cậu chen vào giữa khong thể khép lại, hai tay cũng bị giữ chặt trên đầu. Anh không thể làm gì, không thể chống cự, chỉ có thể oằn người mà chịu đựng. Jungkook hôn lên môi anh chấn áp, giúp anh lơ là nơi bên dưới mà thả lỏng dần. Cậu chật vật nhét một ngón tay, rồi lại thêm một ngón nữa, rồi một ngón nữa, cửa huyệt đã thả lỏng hơn hút chặt lấy hai ngón tay, dâm dịch cũng đã tiết ra khá nhiều. Jimin thở dốc, môi không ngừng ngân nga vài tiếng rên rỉ, mặt phiến hồng và mắt thì mờ đục đi vì khoái cảm, anh không còn đủ tỉnh táo để nhận ra điều gì nữa.

|GukMin| •BRIDGET•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ